Sæl öll.
Vitið þið hvernig Pajero með 38" breytingu er að reynast (1999 árgerð)?
Hvað ber að varast, hverjir eru kostirnir, hvort viðhald sé eðlilegt, eða óeðlilegt, varahluta úrval og hvar helst sé að fá varahluti annarsstaðar en hjá umboðinu, eyðslutölur og svo framvegis.
Einnig hvort og þá hvað sé hægt að gera til að auka við aflið.
Ég veit að þeir eru með sjúkdóm í grindinni, mælaborði og vatnskassa/kælikerfi. En endilega látið allt flakka, bæði plúsa og mínusa.
Takk fyrir og gleðilega páska.
Hvernig reynast Pajero 2,8 með 38" breytingu??
Re: Hvernig reynast Pajero 2,8 með 38" breytingu??
Hvað hefur verið að hrjá mælaborðin og vatnskassana/kælikerfið?
Bara þessi íslenski trassaskapur að skipta ekki um kælivökva reglulega. Endar með stífluðum kassa og headið fer. Ekkert sér pajero vandamal. Eina sem er að mælaborðini hja mer er að peran fyrir D-rive lýsir ekki. Lítið mál að skifta um hana og ekki óeðlileg 'bilun' í bíl sem er að verða 15 ára.
Hægt að mikið af varahlutum annar staðar en Heklu ab, bílanaust, stilling, kistufell osfv. Mikið af þessum bílum á partasölum.
Svo ef grind er i lagi, smurbók góð þá á þetta að vera gott. Ekki sakar samt ef búið er að taka upp headið
Hægt að mikið af varahlutum annar staðar en Heklu ab, bílanaust, stilling, kistufell osfv. Mikið af þessum bílum á partasölum.
Svo ef grind er i lagi, smurbók góð þá á þetta að vera gott. Ekki sakar samt ef búið er að taka upp headið
----------------------------------------------
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000/3500 24V
Guðm. Þ.
Pajero 1998 V6 3000/3500 24V
Takk fyrir þetta innlegg Guðmundur.
Það er rétt sem þú segir með íslenska trassaskapinn.
Ég veit reyndar um þrjá tengda mér sem eiga svona bíla og perurnar fyrir drifupplýsingar virka ekki að öllu leiti, eða að hluta til og svo eru snúningshraðamælarnir allir óvirkir.
Krefst þess að skipta um mæli, eða....?
Ég veit reyndar um þrjá tengda mér sem eiga svona bíla og perurnar fyrir drifupplýsingar virka ekki að öllu leiti, eða að hluta til og svo eru snúningshraðamælarnir allir óvirkir.
Það er mjög einfalt að skipta út mælaborðsperunum.
Ég á 98árg 2.8 á 37" og er hrikalega sáttur við hann. Hef ekki heyrt þetta með að vatnskerfið sé eitthver voða vandi.
Skipta bara reglulega um kælivatnið og bara passa upp á að grindin sé ekki alveg farin til helvítis.
Rosa fínir ferða/fjölskyldu/veiði bílar.
Ég á 98árg 2.8 á 37" og er hrikalega sáttur við hann. Hef ekki heyrt þetta með að vatnskerfið sé eitthver voða vandi.
Skipta bara reglulega um kælivatnið og bara passa upp á að grindin sé ekki alveg farin til helvítis.
Rosa fínir ferða/fjölskyldu/veiði bílar.
Toyota LC90 41" Irok
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Ford Transit
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Sæll Höskuldur og velkominn á jeppaspjallið.
Vinsamlegast settu inn fullt nafn hið snarasta, það gerirðu hér: ucp.php?i=172
Kv.
Gísli
Vinsamlegast settu inn fullt nafn hið snarasta, það gerirðu hér: ucp.php?i=172
Kv.
Gísli
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Hossigodi wrote:Takk fyrir þetta innlegg Guðmundur.
Þetta með drifupplýsingaskjáinn getur verið perur eða stöðuskynjarar á millikassa og framdrifi, snúningshraðamælisvesen er yfirleitt sambandsleisi við olíuverk eða vírinn hefur nuddast í sundur á leiðinni yfir ventlalokið.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur