víbringur
-
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: víbringur
Já ef það kemur asnalegt horn á hjöruliðina á drifskaftinu
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 226
- Skráður: 31.des 2010, 20:09
- Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
- Bíltegund: Wranger YJ 38"
já það er akkúrat svoleiðis, kúlan er til hliðar
-
Já þessu er stillt upp á einhvern ákveðinn máta hvort sem það er ekkert brot á neðri hjörulið eða sama brot og að ofan og þegar fóðringarnar eru ónýtar þá veltur hásingin aðeins og þá getur þetta farið úr skorðum => víbringur!
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Það væri reynandi að taka úr framdrifi og driflokum og athuga hvort víbringurinn minnki. Jafnvel taka framskaftið undan og prófa svo.
-
búinn að því og það er enginn víbringur þegar ég keyri bara í framdrifinu, þetta er klárlega að aftan og afstaðan er asnaleg á kúlunni, bara spurning hvort ég nái að lágmarka þennan vibring eða hvort ég þurfi að fara í hásingaskipti aftur!
-
Þetta kallar á myndir...!
-
já ég veit það, fer í það fljótlega, en í stuttu máli þá er þetta dana 44 með kúluna frekar mikið til hliðar, flestir sögðu að þetta ætti að ganga þannig að ég ákvað að prófa að henda henni undir, svo þegar maður tengdi skapt vð þetta þá fannst mér þetta brot vera helvíti mikið á liðnum, er með þetta uppsett miðað við tvöfaldann lið að ofan en hliðarbrotið er helvíti mikið á neðri hjörulið, þá samkvæmt fræðunum þyrfti ég að vera með einfalda liði bæði að ofan og neðan og velta hásingunni til að fá sama brot að ofan og neðan, en skaptið er svo stutt að ég held að einfaldir ráði varla við þetta, er búinn að redda mér annari hásingu með kúlunni fyrir miðju og ég held að hún endi undir til að fá þetta almennilegt, en var að gæla við veika von um að það væri kannski hægt að fá þetta til að vera til friðs;)
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur