Runner á breytingarskeiði
Runner á breytingarskeiði
Sælir spjallverjar...!
Þar sem ég hef mjög gaman að því að sjá og skoða hvað aðrir eru að brasa í sínum bílum langar mig til þess að deila nokkrum myndum/lýsingu af því sem minn bíll hefur eða réttara sagt er að ganga í gengnum þessa stundina.
2003
Ég eingast bílinn, þá er hann 38" breyttur.
2003-2007
Bíllinn er í daglegri notkun, bæði innan- og utanbæjar.
2007-2010
Bíllinn stendur inni í geymslu.
2010-2011
Bíllinn fer á götuna aftur í janúar, en eftir langa bið í geymslu var kominn talsverð öldrun í bílinn, ryðið hafði ekkert minkað og flest allt var orðið fast og lúið.
Í apríl er ákveðið að lagfæra helstu ryðkemmdir og fara út í minniháttar breytingar s.s. færa hásingu aftar.
Í júní keyrir bíllinn aftur út, en þá hafði verkið vafið heldur upp á sig, bíllinn var þá heilmálaður, hásing færð aftur um 22cm. nýjir kanntar smíðaðir úr 80lc. könntum o.fl.
Bíllinn er í daglegri notkun og mikið ferðast á honum.
2011-2012
Þar sem ég var og er rosalega ánægður með þær viðgerðir/breytingar sem ég fór út í árið 2010 er ákveðið að gera eitthvað meira..! Í september er bílnum bakkað inn í þriðja sinn og er þar enn, en ég ætla leyfa myndunum að tala núna.
Þar sem ég hef mjög gaman að því að sjá og skoða hvað aðrir eru að brasa í sínum bílum langar mig til þess að deila nokkrum myndum/lýsingu af því sem minn bíll hefur eða réttara sagt er að ganga í gengnum þessa stundina.
2003
Ég eingast bílinn, þá er hann 38" breyttur.
2003-2007
Bíllinn er í daglegri notkun, bæði innan- og utanbæjar.
2007-2010
Bíllinn stendur inni í geymslu.
2010-2011
Bíllinn fer á götuna aftur í janúar, en eftir langa bið í geymslu var kominn talsverð öldrun í bílinn, ryðið hafði ekkert minkað og flest allt var orðið fast og lúið.
Í apríl er ákveðið að lagfæra helstu ryðkemmdir og fara út í minniháttar breytingar s.s. færa hásingu aftar.
Í júní keyrir bíllinn aftur út, en þá hafði verkið vafið heldur upp á sig, bíllinn var þá heilmálaður, hásing færð aftur um 22cm. nýjir kanntar smíðaðir úr 80lc. könntum o.fl.
Bíllinn er í daglegri notkun og mikið ferðast á honum.
2011-2012
Þar sem ég var og er rosalega ánægður með þær viðgerðir/breytingar sem ég fór út í árið 2010 er ákveðið að gera eitthvað meira..! Í september er bílnum bakkað inn í þriðja sinn og er þar enn, en ég ætla leyfa myndunum að tala núna.
Re: Runner á breytingarskeiði
Síðast breytt af finnzi þann 26.nóv 2012, 21:44, breytt 1 sinni samtals.
Re: Runner á breytingarskeiði
Svona stendur bíllinn í dag.
Fleirri myndir um gang mála og ferlið verður sent inn síðar, eða eins og verkið mun vinnast.
kv.
Finnur
Fleirri myndir um gang mála og ferlið verður sent inn síðar, eða eins og verkið mun vinnast.
kv.
Finnur
Re: Runner á breytingarskeiði
Rosaleg vinna sem greinilega er búið að leggja í þetta! Flott stuff!
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Runner á breytingarskeiði
Fokkíng snilld! Fyrst þú ert byrjaður, á þá ekki að bæta einni hurð inní miðjan bíl? :) Það virðist ekki vera mikið mál MIÐAÐ VIÐ ! :)
Djöfull líst mér vel á þetta.
Hvaða mótor er í honum?
Djöfull líst mér vel á þetta.
Hvaða mótor er í honum?
http://www.jeppafelgur.is/
Re: Runner á breytingarskeiði
Þetta er bara flott verkefni hjá þér en 46" þýðir væntanlega nýjar hásingar og ný vél líka !!!! :)
Re: Runner á breytingarskeiði
Ég held að þessi bíll þurfi ekki 46 en það er bara mín skoðun, annars er þetta hrikalega flott verkefni og vel að öllu staðið. Smíðaðiru framendan sjálfur (bretti og húdd)
Re: Runner á breytingarskeiði
Dúddi wrote:Ég held að þessi bíll þurfi ekki 46 en það er bara mín skoðun, annars er þetta hrikalega flott verkefni og vel að öllu staðið. Smíðaðiru framendan sjálfur (bretti og húdd)
MEGAS var settur á 46" hér um árið en eigandinn var engan vegin sáttur og fór aftur í 44" gleðigúmmíin. Annars held ég að þetta gæti virkað fínt ef notast yrði við slitin 46" dekk sem búið væri að skera doldið í munstrið, myndi örugglega virka vel fyrir þennan bíl.
Re: Runner á breytingarskeiði
Sælir og takk fyrir skemmtileg "comment".
Já ég mun notast við "full float" barkalæstar lc.60 hásingar og mótor úr lc. 120 með sjálfskiptingu og lóló.
Ég hef alveg hugsað um það hvort að tvær hurðar til viðbótar væri málið, en ekki að svo stöddu. Það má heldur ekki klára allt í einu...!
Upphaflega stóð til að vera á 44" dekkjum en þegar leið á verkið og eftir miklar pælingar ákvað ég að fara í 46" af nokkrum ástæðum. En grunnforsenda fyrir því að vera á 46" er að vera á vel tilkeyðum dekkjum og skera þau nóg.
Svona verkefni löngu komið yfir þröskuldinn "hvað er nóg", þetta snýst um hvað maður vill prófa...!
AgnarBen wrote:a er bara flott verkefni hjá þér en 46" þýðir væntanlega nýjar hásingar og ný vél líka !!!! :)
Já ég mun notast við "full float" barkalæstar lc.60 hásingar og mótor úr lc. 120 með sjálfskiptingu og lóló.
elliofur wrote:Fokkíng snilld! Fyrst þú ert byrjaður, á þá ekki að bæta einni hurð inní miðjan bíl? :) Það virðist ekki vera mikið mál MIÐAÐ VIÐ ! :)
Djöfull líst mér vel á þetta.
Hvaða mótor er í honum?
Ég hef alveg hugsað um það hvort að tvær hurðar til viðbótar væri málið, en ekki að svo stöddu. Það má heldur ekki klára allt í einu...!
AgnarBen wrote:Dúddi wrote:Ég held að þessi bíll þurfi ekki 46 en það er bara mín skoðun, annars er þetta hrikalega flott verkefni og vel að öllu staðið. Smíðaðiru framendan sjálfur (bretti og húdd)
MEGAS var settur á 46" hér um árið en eigandinn var engan vegin sáttur og fór aftur í 44" gleðigúmmíin. Annars held ég að þetta gæti virkað fínt ef notast yrði við slitin 46" dekk sem búið væri að skera doldið í munstrið, myndi örugglega virka vel fyrir þennan bíl.
Upphaflega stóð til að vera á 44" dekkjum en þegar leið á verkið og eftir miklar pælingar ákvað ég að fara í 46" af nokkrum ástæðum. En grunnforsenda fyrir því að vera á 46" er að vera á vel tilkeyðum dekkjum og skera þau nóg.
Svona verkefni löngu komið yfir þröskuldinn "hvað er nóg", þetta snýst um hvað maður vill prófa...!
Re: Runner á breytingarskeiði
Ef þú ert ekki búinn að kaupa þér vél úr 120 bíl slepptu þvi þá , þvi að það þarf 8 cyl til að snúa þessum 46"
Er búinn að eiga 120 á 46" þegar búið er að hleypa úr niður fyrir 5 pund þá þarf 200 hestöfl í viðbót,
hann drullast áfram en það er ekkert gaman.
Þetta verkefni hjá þer verður miklu skemmtilegra ef það verður hægt að gefa aðeins í.
kv.Valli
Er búinn að eiga 120 á 46" þegar búið er að hleypa úr niður fyrir 5 pund þá þarf 200 hestöfl í viðbót,
hann drullast áfram en það er ekkert gaman.
Þetta verkefni hjá þer verður miklu skemmtilegra ef það verður hægt að gefa aðeins í.
kv.Valli
Re: Runner á breytingarskeiði
vallikr wrote:Ef þú ert ekki búinn að kaupa þér vél úr 120 bíl slepptu þvi þá , þvi að það þarf 8 cyl til að snúa þessum 46"
Er búinn að eiga 120 á 46" þegar búið er að hleypa úr niður fyrir 5 pund þá þarf 200 hestöfl í viðbót,
hann drullast áfram en það er ekkert gaman.
Þetta verkefni hjá þer verður miklu skemmtilegra ef það verður hægt að gefa aðeins í.
kv.Valli
hvaða hlutföll hefuru verið að nota í þeim bíl?
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Runner á breytingarskeiði
JÁ SÆLL!!! djöfull ertu búinn að leggja mikla vinnu í þennan. Þ'u átt hrós skilið fyrir alla þessa vinnu. Virkilega flott hjá þér.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Re: Runner á breytingarskeiði
joisnaer wrote:vallikr wrote:Ef þú ert ekki búinn að kaupa þér vél úr 120 bíl slepptu þvi þá , þvi að það þarf 8 cyl til að snúa þessum 46"
Er búinn að eiga 120 á 46" þegar búið er að hleypa úr niður fyrir 5 pund þá þarf 200 hestöfl í viðbót,
hann drullast áfram en það er ekkert gaman.
Þetta verkefni hjá þer verður miklu skemmtilegra ef það verður hægt að gefa aðeins í.
kv.Valli
hvaða hlutföll hefuru verið að nota í þeim bíl?
Ég get alveg tekið undir það að 400 hestar væri draumur, en þá koma gallar eins og aukinn eyðsla og möguleg þyngdaraukning á mótor.
Lc. 120 mótor skal það verða með 5:29 hlutföllum, ef það verður glatað er ekkert annað en að skipta honum út fyrir eitthvað stærra.
-
- Innlegg: 899
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Runner á breytingarskeiði
vallikr wrote:Ef þú ert ekki búinn að kaupa þér vél úr 120 bíl slepptu þvi þá , þvi að það þarf 8 cyl til að snúa þessum 46"
Er búinn að eiga 120 á 46" þegar búið er að hleypa úr niður fyrir 5 pund þá þarf 200 hestöfl í viðbót,
hann drullast áfram en það er ekkert gaman.
Þetta verkefni hjá þer verður miklu skemmtilegra ef það verður hægt að gefa aðeins í.
kv.Valli
Hvernig er þá með menn sem eru að keyra 46" á 2.8 patrol og álíka , þarft ekkert mörg hundruð hestöfl , rétt hlutföll bara
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Re: Runner á breytingarskeiði
Það þýðir ekkert að setja glænýjan 46" MT gang undir svona léttan bíl en vel slitin dekk sem búið er að skera vel úr er allt annað dæmi. Var einmitt að spjalla við einn um daginn sem er með haugslitinn 46" gang sem búið er að skera mikið úr niður í banann undir Cherokee XJ og hann var bara helsáttur við drifgetuna og aflið enda dekkin orðin umtalsvert mýkri og léttari þegar þau eru svona. Sé enga ástæðu af hverju þetta ætti ekki að ganga líka undir 4Runner með 120 LC vél og hvað þá V8 hiluxinn hjá Vopna.
Hvort að þetta sé aftur á móti rétta leiðin til að hámarka drifgetuna og "fönnfaktorinn" þá er það ekki endilega víst ....
Hvort að þetta sé aftur á móti rétta leiðin til að hámarka drifgetuna og "fönnfaktorinn" þá er það ekki endilega víst ....
Re: Runner á breytingarskeiði
svopni wrote:Þetta er alltaf 50 kg þyngra pr dekk en dc er það ekki? Sama hvað er mikið búið að tálga af þessu. En það sem mér var sagt er að dryfgeta eykst, eyðsla eykst mikið og að þau taki mikið til sín sem skilar sér í miklu minna poweri. Þessir patrollar með 2,8 á 46" eru ekki að gera stóra hluti í brekkunum t.d. En gaman væri að fá sögur frá þeim sem hafa marktækar reynslu af hvoru tveggja undir sama bíl. Félagi minn sem er á svipuðum bíl og ég prufaði 44" mödder einn vetur en fór aftur í dc. Bíllinn dreif meira/öðruvísi en aflið fór og eyðslan mokaðist upp.
46" MT er 62 kg, man nú ekki hvað 44"DC eru þung, giska á 50-55kg ...... kannski voru þau 45-50kg, man þetta ekki.
Efast um að slitin 46" dekk sem búið er að skera vel niður sé þyngra en nýtt 44"DC ......
Síðast breytt af AgnarBen þann 13.nóv 2012, 21:56, breytt 1 sinni samtals.
Re: Runner á breytingarskeiði
Guðni Sveins ætti að geta svarað þessu með þyngd.
-
- Innlegg: 1164
- Skráður: 05.maí 2011, 14:49
- Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
- Bíltegund: Toyota hilux
- Staðsetning: Dalvík
Re: Runner á breytingarskeiði
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"
Toyota hilux 38"
-
- Innlegg: 116
- Skráður: 07.feb 2011, 18:05
- Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
- Bíltegund: 44" 4Runner
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Runner á breytingarskeiði
Djöfull líst mér vel á þetta hjá þér. Þessi bíll á eftir að virka vel hvort sem hann verður 44" eða 46" dekkjum en bæði dekkin hafa sína kosti og galla.
Þessi umræða með að þessi bíll hafi ekkert með 46" dekk að gera, sé of léttur og vélin verði of kraftlaus fyrir þessi dekk er nákvæmlega sama og var sagt við mig þegar að ég var að breyta mínum 4runner fyrir 44" dekk. En þrátt fyrir allar hrakspár þá var bílllinn ekki of léttur fyrir 44" dekk og vélin (1-kzt) réði við að snúa þeim og drifgetan jókst.
Ég stefni á að setja lc 60 hásingar undir bílinn hjá mér og ég var búinn að hugsa út í það hvort maður ætti að máta 46" undir í leiðinni.
Annars gríðalega flottur bíll og mikill metnaður sem er lagður í þetta. Til hamingu með gripin og hlakka til að sjá hann þegar hann verður tilbúinn.
Kv Hilmar
Þessi umræða með að þessi bíll hafi ekkert með 46" dekk að gera, sé of léttur og vélin verði of kraftlaus fyrir þessi dekk er nákvæmlega sama og var sagt við mig þegar að ég var að breyta mínum 4runner fyrir 44" dekk. En þrátt fyrir allar hrakspár þá var bílllinn ekki of léttur fyrir 44" dekk og vélin (1-kzt) réði við að snúa þeim og drifgetan jókst.
Ég stefni á að setja lc 60 hásingar undir bílinn hjá mér og ég var búinn að hugsa út í það hvort maður ætti að máta 46" undir í leiðinni.
Annars gríðalega flottur bíll og mikill metnaður sem er lagður í þetta. Til hamingu með gripin og hlakka til að sjá hann þegar hann verður tilbúinn.
Kv Hilmar
Re: Runner á breytingarskeiði
joisnaer wrote:vallikr wrote:Ef þú ert ekki búinn að kaupa þér vél úr 120 bíl slepptu þvi þá , þvi að það þarf 8 cyl til að snúa þessum 46"
Er búinn að eiga 120 á 46" þegar búið er að hleypa úr niður fyrir 5 pund þá þarf 200 hestöfl í viðbót,
hann drullast áfram en það er ekkert gaman.
Þetta verkefni hjá þer verður miklu skemmtilegra ef það verður hægt að gefa aðeins í.
kv.Valli
hvaða hlutföll hefuru verið að nota í þeim bíl?
Hann var á 5,38 , með tölvukubb og túrbínan var að blása meira en orginal,
Það vantaði ekki kraftinn á malbikinu en þegar það er hleypt úr þá eru þau svo breið
það er svo mikil mótstaða þegar búið er að hleypa almennilega úr.
46" hoppar og skelfur líka eins og annað.
Svo þarf breiðari kannta og hann verður allur miklu stærri en á 44" ,
mun leiðinlegra að ganga um hann.
En ég var í sömu sporum þegar ég var að breyta , átti fyrst að vera á 38 "
svo að geta sett 44" en endaði á dana 60 hásingum og 46" .
Þá spyr ég hvað eru þetta margar ferðir sem það þarf 46" umfram 44" og hverju er
verið að fórna í staðinn .
Valli
Re: Runner á breytingarskeiði
vallikr wrote:46" hoppar og skelfur líka eins og annað.
Valli
BINGÓ , menn halda alltaf að 46 tomman sé svo frábær á malbiki. Það er bara ekki rétt.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Innlegg: 299
- Skráður: 23.apr 2010, 19:40
- Fullt nafn: Sveinn Finnur helgason
- Bíltegund: 4runner Dísel
- Staðsetning: Vogum
Re: Runner á breytingarskeiði
Það er nú ekki að ástæðulausu að "næstum allir" túristabílar eru á 46" dekkjum. Ég hef verið á 44"DC, 44" Trexus og 46" MT og 46"MT er miklu betri en hin;)
-
- Innlegg: 1164
- Skráður: 05.maí 2011, 14:49
- Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
- Bíltegund: Toyota hilux
- Staðsetning: Dalvík
Re: Runner á breytingarskeiði
Hvað er að frétta af þessu svaka projecti ?
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"
Toyota hilux 38"
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Runner á breytingarskeiði
Sælir mikið rosalega er þetta vönduð vinnubrögð hjá þér og flott. Þessi lenging er frábær. Hér á Sigló er Patrol 1995 á 46" dekkum með 5:42 hlutföll og vél úr 120 cruser 5 gíra toyot kassanum og milligír frá Marlin Crawl 1:5 sem Jörgen flutti inn. Þess bíll er sko að mok vinna og hefur minn 80 Cruser á 38 ekkert að gera í hann td. í brekku fræsi eða öðru og svo er hann mjög mjög sparneytinn. Snilldarvél en mætti hafa öflugra dælukerfi fyrir snekkjuna í Patrol. Mickey Thompson dekkin 46" sem ég á er um 70 kg á 20" breiðum felgum og bælast auðveldlega undir 1700kg sukkunni á 2 pundum gott að aka á þeim og létt að snúa þeim þegar þau eru svona mikið skorin og mjúk. Alla vega á 120 hestafla V-6 Ford tík sem ekkert gat. kveðja guðni
Re: Runner á breytingarskeiði
ég var búinn að gleyma þessum, frekar áhugavert ökutæki
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Runner á breytingarskeiði
ekki veit eg hvaða motor væri flottur þarna ,, en þetta er flott smiðað ,, og hvort þessi jeppi ætti að vera bensin eða diesel ,, það er eigandans að akveða það ,, ég held að ég sé búinn að ségja mina skoðun um það hér áður á spjallinu
en þetta er með þvi betra sem ég hef séð hér á spjallinu ,,,, það væri kanski efni i nýan þráð að efna til keppni i best bygða jeppan á hverju ári svona til að hafa alvöru metnað við smiðina eins og hér er
en þetta er með þvi betra sem ég hef séð hér á spjallinu ,,,, það væri kanski efni i nýan þráð að efna til keppni i best bygða jeppan á hverju ári svona til að hafa alvöru metnað við smiðina eins og hér er
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Runner á breytingarskeiði
00000000000000000
Síðast breytt af lecter þann 18.mar 2013, 23:33, breytt 2 sinnum samtals.
-
- Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
Re: Runner á breytingarskeiði
lecter wrote:sælir aftur jú ég læt það bara koma þar sem svo gifurlega vinnu hefur verið lagt i þetta ,,þa held ég að þessi bill verði bara ekið á snjó og svo geymdur inni þess á milli ,, þá held ég skipti ekki máli hvort hann fær benzin motor þá tæki ég 8,2 litra mercruser efi ,sem er 502cu 550hp hun kostar 3000usd með öllu notuð og þarf bara +og- og bensin togið svo mikið að hun gæti verið vel undir 20l jafnvel undir 16l 1300rpm á 100km hraða væri flott og hefur nogan kraft i allar brekkur eða kanski þá gleymir maður brekkum og hugsar um fjöll
það væri örugglega skemmtilegra að hafa léttann mótor í þessu, þetta eru ekki svo þungir bílar...
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
-
- Innlegg: 171
- Skráður: 10.aug 2012, 18:47
- Fullt nafn: Agnar Áskelsson
Re: Runner á breytingarskeiði
Mercruiser 502 MAG HO er mest 430 hp og kostar sennilega mun meira, nema þá kannski long block. En þá vantar ennþá helling til að verða að complett mótor.
Ef menn vilja öflugan bensín mótor í svona bíl þá eru til betri kostir en bátavélin að mínu mati.
http://www.crateenginedepot.com/ZZ383-C ... 2C944.aspx
http://www.crateenginedepot.com/ZZ454-C ... 5C604.aspx
Ef menn vilja öflugan bensín mótor í svona bíl þá eru til betri kostir en bátavélin að mínu mati.
http://www.crateenginedepot.com/ZZ383-C ... 2C944.aspx
http://www.crateenginedepot.com/ZZ454-C ... 5C604.aspx
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Runner á breytingarskeiði
Já eða bara 120 Cruiser mótorinn sem hann er með hmmmmmmm. Kemur bílnum alveg þokkalega áfram og er sparneytinn.
-
- Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
Re: Runner á breytingarskeiði
Kiddi wrote:Já eða bara 120 Cruiser mótorinn sem hann er með hmmmmmmm. Kemur bílnum alveg þokkalega áfram og er sparneytinn.
0g það ætti nú að vera hægt að kreysta útúr h0num alveg 250 höhö ef ekki meira...
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Re: Runner á breytingarskeiði
Sælir spjallverjar og takk fyrir bæði áhugaverðar athugasemdir og jákvæða umfjöllun.
Það er eitt og annað búið að gerast í verkinu síðustu mánuði en þó ekki nóg af mati eigandans....!
Set hérna inn nokkrar myndir af ferlinu og stöðunni eins og hún er í dag:
Það er eitt og annað búið að gerast í verkinu síðustu mánuði en þó ekki nóg af mati eigandans....!
Set hérna inn nokkrar myndir af ferlinu og stöðunni eins og hún er í dag:
-
- Innlegg: 1164
- Skráður: 05.maí 2011, 14:49
- Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
- Bíltegund: Toyota hilux
- Staðsetning: Dalvík
Re: Runner á breytingarskeiði
Þetta er svona all in dæmi. Þetta er eittvað það áhugaverðasta project sem ég hef séð. hvergi sparað og gríðalega flott smíði á þessu hjá þér, verður gaman að sjá þenna ofur flotta jeppa þegar hann verður race ready.
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"
Toyota hilux 38"
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Runner á breytingarskeiði
000000000000000000000
Síðast breytt af lecter þann 18.mar 2013, 23:34, breytt 2 sinnum samtals.
Re: Runner á breytingarskeiði
Svenni30 wrote:...........................
jebb
Re: Runner á breytingarskeiði
lecter wrote:http://brucebullockmarine.com/mercury/
hér koma mercury mercruser vélar 8,2 litrar og stærri fra 430 hp þá er bara eingin þjappa eða rpm undir 5000,,, það þarf bara smá breytingu i 550hp
http://brucebullockmarine.com/mercury/2 ... 0_sci.html
þetta er stóra velin geingur hægagang samt á 800rpm
eg hef séð notaðar svona vélar fra´3000usd og upp i 10,000usd en þa með öllu drifinu lika sem er alveg 5000usd ,, það er mög sterkir hlutir i þessum vélum en eg vann i marinu i florida svo ég þekki þeta aðeins
Þetta er algjörlega málið, tökum léttan 4runner og troðum ofaní hann risastórum mótor úr bát því hann viktar aðein 490 kg eintóm og setjum svo einu skiptinguna á þetta sem þolir eithvað tog af viti sem er allison og hvaða combo eru menn þá komnir með júú stuttan dodge ram með vitlausu boddy. þessi 3 lítra cruiser rella mun skila þessum bíl fínt áfram, einginn efi á því og verður ekki eiðslufrek.
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Runner á breytingarskeiði
,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
Síðast breytt af lecter þann 18.mar 2013, 23:35, breytt 1 sinni samtals.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir