En ég tók myndir fyrir ykkur!

Polarbear wrote:ég er nú ekki búinn að lesa allan þráðinn, en til að útiloka algerlega að um tregðu í olíulögnum og slíkt sé að ræða, hefurðu sett 2ja lítra flösku af dísel í húddið og látið hann drekka úr henni beint inná síu?
þegar ég henti 2.4 úr hjá mér og setti 4.0 túrbó í gamla grána minn, þá sveraði ég dísel olíulagnirnar... notaði orginal línuna sem retúr (og aflagði grönnu retúr leiðsluna) og setti svo 12 mm álrör í staðin fyrir túrinn. (olía í átt að verki). aðal rökin mín fyrir því fékk ég í ísbúðinni... gerði þá stórmerku uppgötvun að það er auðveldara að sjúga upp sjeik úr dollu með breiðu röri en grönnu :) (meira magn á styttri tíma)
svo er annað sem ég hef lent í, það er að sían sem er í tankinum var kakkstífluð af drullu.
Grímur Gísla wrote:Sæll Elmar.
Ertu með lokann sem hleypir loftinu yfir í afgashliðina á túrbínunni, þegar þrýstingurinn fer yfir viss mörk, tengdann? Ef svo er prófaðu að aftengja hann og vírbinda hann í lokaðri stöðu. Eins að mæla loftþrýstinginn fyrir loftkælinn til að sjá hvort hann sé með tregðu.
birgthor wrote:Flottar græjur hjá þér til bilanagreiningar núna. En eitt sem mig langar að kenna þér á, það er takki á tölvunni sem heitir "Print screen" hann má nota í staðinn fyrir myndavílina þegar taka á myndir af skjánnum :)
elliofur wrote: boost mælirinn sýndi bara rétt 0-2-0.3bar.
elliofur wrote:elliofur wrote: boost mælirinn sýndi bara rétt 0-2-0.3bar.
elliofur wrote:Takk fyrir að nenna að spá í þessu með mér félagar :)
Startarinn wrote:Eitthvað segir mér að það hafi runnið svolítið af misfagurri íslensku útúr þér áður en þú skrifaðir þennan póst, eftir allt vesenið sem á undan er gengið ;)
villi58 wrote:Ég er svolítið hissa á þér sjálfum túrbínusérfræðingnum að detta í hug að nota svona hosu fyrir loftflæði.
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir