Nissan Doublecap breytingar...

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Mosi
Skráður: 24.aug 2010, 09:07
Fullt nafn: Dagur Óskarsson

Nissan Doublecap breytingar...

Postfrá Mosi » 25.sep 2010, 21:38

Mér áskotnaðist í dag 94 árg. af Nissan dobblara (Diesel) sem tók upp á því að velta sér á bakið! Það er ekkert stórmál að tjakka hann til svo hann haldi vind og vatni og ég set það ekkert fyrir mig þótt straumlínulögunin sé ögn afbökuð á boddíinu. Mig langar að skrúfa hann dálítið upp og koma undir hann 35", en helst 38". Ég hef aldrei stúderað þessa bíla að neinu viti og veit í raun ekkert hvort menn hafi yfir höfuð sett svona bíla á 38". Er ekki einhver snillingur þarna úti sem hefur reynslu af þessu og búinn að stúdera þetta enda á milli. Hvernig eru t.d. með drifin í þessu, er eitthvað hægt að nýta úr patrol, drif/hlutföll, fjöðrun og jafnvel framhásingu? Það væri frábært ef þið gætuð vísað mér á einhverjar slóðir og jafnvel myndir á netinu!
...PS. í öllum bænum ausið úr ykkur svo ég hunsi ekki konuna allveg með því að sökkva mér í leitarvélarnar

juddi
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Nissan Doublecap breytingar...

Postfrá juddi » 25.sep 2010, 23:28

Ef þú ætlar í 38" mundi ég fara strax í patrol rör
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com

Höfundur þráðar
Mosi

Postfrá Mosi » 26.sep 2010, 22:24

Ég kíkti undir kvikyndið í dag og mér til furðu tók ég eftir því að drifið og millikassaúrtakið er bílstjóramegin og ef mig misminnir ekki þá er það hinum megin á pattanum sem útilokar það (nenni ekki að fara út það að velta hásingu), en þá opnar það möguleika fyrir allt Ameríska hásingadraslið.

hobo
Póststjóri
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Postfrá hobo » 27.sep 2010, 07:59

Hmm, stendur Mosi ekki lengur undir þörfum eigandans?

juddi
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Postfrá juddi » 27.sep 2010, 08:16

Ekki mikið mál að snúa hásinguni en það er nú ekki nema fáar usa hásingar neð kúluna v/m
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com

Höfundur þráðar
Mosi

Postfrá Mosi » 27.sep 2010, 08:52

Jú Mosi hefur sko staðið undir þörfum eigandans og gerir enn, ann hefur hlotið sérstakan heiðursess og er nú einungis notaður fyrir sértæk og krefjandi verkefni, auk þess að gleðja augu annara á sólríkum tillidögum hahaha

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur