Sjá hérna:
http://eng.autostat.ru/news/view/7547/
Datt svona í hug að deila þessu bara :)
Kv.
Óskar Andri
Hfsd037 wrote:þýskir bílar eru bara svo margfalt þæginlegri og meiri heldur en japanskir bílar en japanskir jeppar eru heldur ekkert ódýrir!
vippi wrote:http://arctictrucks.is/?pageid=5093
mynd hér :)
jeepson wrote:vippi wrote:http://arctictrucks.is/?pageid=5093
mynd hér :)
Hann er nú flottur á 33" En eru þeir á klöfum eða hásingu að framan?
Stebbi wrote:Hfsd037 wrote:þýskir bílar eru bara svo margfalt þæginlegri og meiri heldur en japanskir bílar en japanskir jeppar eru heldur ekkert ódýrir!
Hilux með VW bilanatíðni hlýtur að vera draumur allra. Svo kostar hann ekki nema frá 7.870.000.- sem er ekkert verð þegar að maður fær sambærilegan Hilux frá 6.170.000.
arni_86 wrote:Thad er ekki hægt ad få hlutfoll i thessa bila.
Svo ef ad å ad gera alvøru jeppa ur thessu tharf ad setja thetta a hasingu ad framan
Grímur Gísla wrote:2.0 TDI D/C Startline 4Motion 2,0 TDI 8.g. Sjálfsk. 179hö 400nm 8.060.000kr
Hilux SR D/C 4WD túrbó dísil3,0 tdi 171hö 343nm 5 sjálfsk. 8.180.000 Kr
Það verður að bera samann sambærilega bíla í hestöflum, finnst mér
jeepson wrote:En samt sem áður að 2.0 lítra vél togi 400nm og skili 179hö fynst mér nú vera eitthvað ótrúverðugt
Stebbi wrote:Þetta er ábyggilega huggulegasti hestvagn, en hann er samt 400 þús kr. dýrari en 3.0 Hilux sem er með betra umboð og betri þjónustu og margfalt lægri bilanatíðni en VW. Ef hann er með sama hurðahúnasystem og aðrir VW þá myndi ég aldrei þora á fjöll nema hafa eitthvað til að binda hurðina aftur þegar það frystir. Sumir geta kanski litið framhjá svoleiðis smáatriðum ef að vélin togar nóg.
elliofur wrote:Er eitthvað rafmagnsvesen að valda þessu ? Á mínum vinnubíl snýst þetta bara um að það má ekki opna bílinn með húninum utaná, þetta hefur aldrei klikkað að opna innanfrá. Ég veit ekkert hvort það er einhverjar rafmagnsstýringar í þessu, ég hélt að þetta væri bara mekkaníst.
Hitt er annað mál að ef maður sér bíl í umferðinni sem vantar eitt eða fleiri afturljós á eru 80% líkur á að hann sé þýskur og 50% líkur á að það sé vw golf :)
Stebbi wrote:Þetta með læsingarnar er ekki lóðninga vesen, hjá mér eins og hjá mjöööög mörgum öðrum þá stendur læsingin á sér eins og húnninn sé úti. Stundum hefur verið hægt að láta bílinn hitna og blása heitu með rifu á hurðini og þá losnar eitthvað, eins hef ég farið með hitablásara á læsinguna og þá losnar þetta.
elliofur wrote:Stebbi wrote:Þetta með læsingarnar er ekki lóðninga vesen, hjá mér eins og hjá mjöööög mörgum öðrum þá stendur læsingin á sér eins og húnninn sé úti. Stundum hefur verið hægt að láta bílinn hitna og blása heitu með rifu á hurðini og þá losnar eitthvað, eins hef ég farið með hitablásara á læsinguna og þá losnar þetta.
Það væri líka skrýtið ef það væri lóðningavesen að það væri alltaf bara bilað í frosti og alltaf í lagi um og yfir frostmarki :)
Stebbi wrote:Þetta með læsingarnar er ekki lóðninga vesen, hjá mér eins og hjá mjöööög mörgum öðrum þá stendur læsingin á sér eins og húnninn sé úti. Stundum hefur verið hægt að láta bílinn hitna og blása heitu með rifu á hurðini og þá losnar eitthvað, eins hef ég farið með hitablásara á læsinguna og þá losnar þetta.
Stebbi wrote:Fyrsta sem ég hugsaði þegar ég sá þessa mynd var 'AFHVERJU'. Annars held ég að hurðirnar í Caddy séu ekki svona, finn allavegna mjög greinilega tengingu þegar ég toga í húninn, en þegar það er læst þá eru húnarnir eins og þeir séu ótengdir og ótrúlega gaman að læsa félagana inni í bíl í steikjandi sól.
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur