Ranger diesel
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 171
- Skráður: 02.feb 2010, 19:15
- Fullt nafn: Smári Karvel Guðmundsson
Ranger diesel
Hvernig hafa nýlegu Ranger bílarnir verið að standa sig ? s.s árg 01+ ,með 2.5L TD

Isuzu
-
- Skráður: 29.mar 2012, 19:14
- Fullt nafn: Gunnar Bjarki Hjörleifsson
- Bíltegund: Land Cruiser 70
Re: Ranger diesel
félagi minn á einn '02 minnir mig 2.5 td. hann lætur vel af honum, sagði reyndar að það fór hjólalega hjá honum að aftan, og það var einhvað spes lega sem þurfti og kostaði helling. sel það ekki dýrara en ég keypti :)
vorum að selja mazda B2500 þegar ég vann hjá ræsir, sami bíll, stóðu sig mjög vel almennt, ryðga dáldið, og mig minnir að það hafi verið e-h gírkassaproblem á einhverjum árgerðum
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
-
- Skráður: 19.mar 2010, 10:03
- Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson
Ég á einn 33" breyttan sem hefur komið ágætlega út. Líkar vel við vélina og - þrátt fyrir allt - klafasystemið að framan. Nokkuð góður í stýri með því þrátt fyrir alla þá galla sem fylgja klafabílum að öðru leyti. Miksaði 38" Hilux kanta á hann en set 38 tomuna undir frekar sjaldan ( eini 38 tommu EURO Rangerinn í þorpinu). Drifhlutföll eru ca. 4,6 og 1st. minnir mig 4,7. Ekki hægt að fá lægri hlutföll en heildarniðurgírun orginal er svipuð og í beinskiftum USA Ranger með 5,13 hlutföllum. Stefni kannski á að setja undir frístandandi aukamillikassa einhvern tíman og færa afturhásingu um 8-10 cm. Þeir eru líka burðarmiklir miðað við stærð.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Tómas Þröstur wrote: Nokkuð góður í stýri með því þrátt fyrir alla þá galla sem fylgja klafabílum að öðru leyti.
Fyrir bíl sem fer sárasjaldan á 38" myndi ég segja að sjálfstæð fjöðrun að framan væri bara það besta sem hægt væri að fá.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Væri nú gaman að vita hvernig klafabíla Tómas Þröstur hefur prófað fyrst hann ber þeim búnaði svona illa söguna.
En Ranger/Mazda "svona pallbíll" er ágætis hræ en þó ekki til að ferðast langa vegalengd. Þá myndi gamall HiLux fara betur með mann. Vélin rótvinnur og eyðir um 9-11 á hundraðið. Leiðinlegir og klossaðir gírkassarnir í þessu, illa hljóðeinangrað og ef er látið standa lausagang í vindi (að vetri til) þá koðnar niður í miðstöðinni og öllum verður skítkalt í bílnum. Klafarnir að framan eru mjög svagir og engu líkara en hann sé of mjúkur að framan.
En Ranger/Mazda "svona pallbíll" er ágætis hræ en þó ekki til að ferðast langa vegalengd. Þá myndi gamall HiLux fara betur með mann. Vélin rótvinnur og eyðir um 9-11 á hundraðið. Leiðinlegir og klossaðir gírkassarnir í þessu, illa hljóðeinangrað og ef er látið standa lausagang í vindi (að vetri til) þá koðnar niður í miðstöðinni og öllum verður skítkalt í bílnum. Klafarnir að framan eru mjög svagir og engu líkara en hann sé of mjúkur að framan.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur