Smá spurning varðandi terrano II 2.7tdi vélarskifti

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
4wdlover
Innlegg: 11
Skráður: 26.okt 2010, 01:35
Fullt nafn: Arnar Helgi Óskarsson

Smá spurning varðandi terrano II 2.7tdi vélarskifti

Postfrá 4wdlover » 07.feb 2013, 02:37

Er með Nissan Terrano II ´98 árgerð og er að hugleiða að skifta um vél í honum vegna ýmissa leiðinda með gang og annað, allaveganna þá get ég fengið vél úr ´00 árgerð (ekin 100 þús km minna) með öllu nema alternator og startara (en ekkert loom og vélarheili) EN málið er að olíuverkið er með meira rafmagnsdóti í sér en vélin hjá mér einum rafmagnspung meira virðiðst mér vera, bæði oliuverkin eru zexel (skilst að sumir hafi komið með bosch rafmagnsolíuverki en aðrir með zexel mechanísku með inpítingartímanema og rafmagns cutouti) spurningin er hvort ég geti notað vélina beint á milli og skilja þá eftir ótengt það sem er umfram á olíuverkinu eða hvort það borgi sig frekar að reyna figra mig áfram með gömlu vélina með meiri tilkostnaði en verð ´00 vélarinnar og meiri vinnu



Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur