Olíukælir á sjsk.

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
Hansi
Innlegg: 300
Skráður: 01.feb 2010, 20:28
Fullt nafn: Hans Ragnar Þór
Bíltegund: Toyota LC 80

Olíukælir á sjsk.

Postfrá Hansi » 15.sep 2010, 12:23

Sælir.
Hvernig er það. Eru menn að setja olíukælir á sjsk. í Patrol. Er með 2001 3.0L 44" breyttan. Finnst koma mikill hiti upp hjá drif'-skiptistönginni.
Hef heyrt að það séu settir í litlir olíukælar úr gömlum Benz sendibílum eða Corollum.
Er þetta eitthvað sem borgar sig að gera?
Kv. Hans




juddi
Innlegg: 1247
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Olíukælir á sjsk.

Postfrá juddi » 15.sep 2010, 19:30

Ekki spurning að auka við kælingu á skiptingunni og setja hitamælir, síðan borgar sig að aftengja kælinguna sem er orginal í vatnskassanum því það hefur stundum gerst að það fer að leka á milli í kassanum,ekki gott að fá vatn inná skiptinguna
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com


gudnithor
Innlegg: 45
Skráður: 01.feb 2010, 12:07
Fullt nafn: Guðni Þór Björgvinsson

Re: Olíukælir á sjsk.

Postfrá gudnithor » 16.sep 2010, 08:18

Veit um 90 krúser sem var stundum að hita sig í erfiðum færum og upp brekkur. Eigandinn bætti við aukakæli en hélt elementinu sem er orignal í vatnskassanum því það passar uppá að skiptingin sé ekki of köld - sjálfskiptivökvi þarf að vera á ákveðnu operating level til að virka sem best.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Olíukælir á sjsk.

Postfrá ellisnorra » 16.sep 2010, 18:24

juddi wrote:Ekki spurning að auka við kælingu á skiptingunni og setja hitamælir, síðan borgar sig að aftengja kælinguna sem er orginal í vatnskassanum því það hefur stundum gerst að það fer að leka á milli í kassanum,ekki gott að fá vatn inná skiptinguna


Helvítis fúsk að aftengja vatnskassakælinguna, ef vatnskassinn er orðinn gamall og fúinn og hætta á að það fari að leka á milli að aukast þá á að skipta honum út fyrir nýjan í staðinn fyrir að keyra á mis heitri og í mörgum tilfellum skítkaldri skiptingu þegar bara er keyrt á 'auka' kælinum. Sjálfskiptivökvi á að vera í um 80 gráðum á algengustu skiptingum, ofar eða neðar en það eykur slit og eldneytiseyðslu til óþurftar.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Olíukælir á sjsk.

Postfrá jeepson » 16.sep 2010, 19:19

gudnithor wrote:Veit um 90 krúser sem var stundum að hita sig í erfiðum færum og upp brekkur. Eigandinn bætti við aukakæli en hélt elementinu sem er orignal í vatnskassanum því það passar uppá að skiptingin sé ekki of köld - sjálfskiptivökvi þarf að vera á ákveðnu operating level til að virka sem best.


Pabbi bætti einmitt auka elementi við á sýnum og gerði þetta svona. Ég fór að spyrja hann nánar útí þetta og þá kom einmitt þetta svar með að orginal dótið myndi passa uppá að skiptingin yrði ekki of köld.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


juddi
Innlegg: 1247
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Olíukælir á sjsk.

Postfrá juddi » 16.sep 2010, 20:35

Vandamálið er að þetta gerist stundum án þess að neitt sjáist á kassanum sem bendir til þess að hann sé orðin lélegur en þetta er auðvitað smeks atriði en ef þetta er bölvað fúsk ættu menn að halda sig frá helstu sjálfskipti gúrúum eins og td Ljónstöðum sem nánast undantekningarlaust aftengja orginal kælinguna.
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com

User avatar

Tómas Þröstur
Innlegg: 330
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Re: Olíukælir á sjsk.

Postfrá Tómas Þröstur » 17.sep 2010, 10:17

elliofur wrote:
juddi wrote:Ekki spurning að auka við kælingu á skiptingunni og setja hitamælir, síðan borgar sig að aftengja kælinguna sem er orginal í vatnskassanum því það hefur stundum gerst að það fer að leka á milli í kassanum,ekki gott að fá vatn inná skiptinguna


Helvítis fúsk að aftengja vatnskassakælinguna, ef vatnskassinn er orðinn gamall og fúinn og hætta á að það fari að leka á milli að aukast þá á að skipta honum út fyrir nýjan í staðinn fyrir að keyra á mis heitri og í mörgum tilfellum skítkaldri skiptingu þegar bara er keyrt á 'auka' kælinum. Sjálfskiptivökvi á að vera í um 80 gráðum á algengustu skiptingum, ofar eða neðar en það eykur slit og eldneytiseyðslu til óþurftar.


Sammála þessu með fúskið. Lét taka upp sjálfskiptingu hjá mér á Fjósstöðum fyrir ca tveimur árum og þeir vildu tengja framhjá vatnskassa elementinu sem ég asnaðist svo til að gera reyndar með hálfum hug. Eftir upptektina og framhjátenginguna er skiftingin hörð og leiðinleg lengi vel á morgnana sérstaklega á veturna. Þetta styttir líklega líftímann á skiftingunni og fer illa með allan drifbúnaðin.

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Olíukælir á sjsk.

Postfrá HaffiTopp » 17.sep 2010, 10:27

..
Síðast breytt af HaffiTopp þann 20.jún 2014, 18:12, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: Olíukælir á sjsk.

Postfrá Einar » 17.sep 2010, 17:14

Það eru gömul og góð sjálfskiptingarfræði að hafa orginl kælirinn áfram virkan og tengdan á eftir aukakælinum. Annað er eiginlega bölvað fúsk þar sem án þess verður heilmikið flökt á hitanum á skiptingunni, sérstaklega undir litlu álagi. Ef hætta er á að það fari að leka á milli er dótið hvort eð er orðið of gamalt og lúið.


JeepKing
Innlegg: 98
Skráður: 19.júl 2010, 14:28
Fullt nafn: Jónas Olgeirsson

Re: Olíukælir á sjsk.

Postfrá JeepKing » 17.sep 2010, 21:33

Er þá ekki málið á þessum patrol að setja auka kæli fyrir framan vatnskassa..

Það eru einmeitt vandamál við að hrúa upp aukakælum fyrir sjálfskiftingar,
og þá sérstaklega hér á "klakanum"
hef oft rekist á erlenda þræði í Amríku þegar menn eru að útbúa sér einhverskona vatnslása
á sjálfskiftinguna... Googlaði og fann þetta stax... frekar Cool :)

http://www.jiffy-tite.com/aftermarket.cfm?subpage=451

[youtube]http://youtu.be/BZs9SVdve1M[/youtube]
Pajero 2.8 44"
Ford Fiesta


Jónas Fr.

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Olíukælir á sjsk.

Postfrá hobo » 17.sep 2010, 22:19

JeepKing wrote:Er þá ekki málið á þessum patrol að setja auka kæli fyrir framan vatnskassa..

Það eru einmeitt vandamál við að hrúa upp aukakælum fyrir sjálfskiftingar,
og þá sérstaklega hér á "klakanum"
hef oft rekist á erlenda þræði í Amríku þegar menn eru að útbúa sér einhverskona vatnslása
á sjálfskiftinguna... Googlaði og fann þetta stax... frekar Cool :)


Ótrúlegt að þetta skuli ekki vera staðalbúnaður í bílum.


juddi
Innlegg: 1247
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Olíukælir á sjsk.

Postfrá juddi » 18.sep 2010, 08:15

Partur af því að menn eru að tengja frammhjá orginal elementinu er lýka tengt því ef það er ný upptekin skipting í bílnum og mikið svarf hefur komist í kælin þá hafa menn ekki alltaf treist því að ná að skola allt svarf úr gamla kælinum.
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur