Eitt enn sem ég man eftir;
Millikassinn er "fráskilinn" þ.e. ekki boltaður aftaná gírkassann þannig að það ætti að vera lítið mál að býtta út vél og gírkassa.
Ural Ural áhugi
-
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Ural Ural áhugi
þetta er volvo með 11 eða 12 litra bensin vél ,,
-
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
jongud wrote:Eitt enn sem ég man eftir;
Millikassinn er "fráskilinn" þ.e. ekki boltaður aftaná gírkassann þannig að það ætti að vera lítið mál að býtta út vél og gírkassa.
Já, ég er að segja það...
M11 eða N14, RoadRanger 10speed kassi og fráskilinn Dana 20... allir ofur ánægðir !
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
Hérna glittir í einn Ural
https://bland.is/classified/entry.aspx? ... Id=1502620
https://bland.is/classified/entry.aspx? ... Id=1502620
Kveðja, Birgir
-
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
svona russia video eru stundum drep fyndinn ,, ef þið nennið að horfa til enda þá er endirinn drep fyndinn
http://www.youtube.com/watch?v=hYseptM1 ... =endscreen
http://www.youtube.com/watch?v=hYseptM1 ... =endscreen
sukkaturbo wrote:Sælir já það er mikið til af flottum trukkum. En rússarnir eru snillingar að smíða bíla sem drífa vel í snjó. Kanski ekki þeir sterkustu en Ódýrir og passlega kraftlausir eins og Uralinn og með mörgum hlutum eins og spili með vírastýri úrhleypibúnaði hátt undir kúlur fjöðrun snorkel og massívir á allan hátt, palli og húsi hægt að skilja húsið eftir sem er einangrað með miðstöð einhvers konar stjórnstöð eða sjúkrarými. Ég man eftir skrifum um ferð sem farinn var að Kistufelli til að að ná í að mig minnir bilaðan snjóbíl. Sendir voru tveir Úralbílar og skildu þeir húsin eftir einhversstaðar á Sprengisandi mynnir við Nýjadal og fóru svo í Kistufell og drógu snjóbílinn þannig að hægt var að koma honum til byggða. Man einhver eftir þessu það komu myndir af þessu inn á f4x4. kveðja guðni
Uralinn stóð ekki undir sjálfum sér í snjónum og var snjóbíllinn dregin af 3 jeppum niður á veg frá kistufelli þar sem hann var fluttur í Egilsstaði á kerru.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Sæll Fannar svona breitast sögurnar. Ég heyrði að þeir hefðu farið alla leið og dregið snjóbílinn. En Fannar eru til myndir úr þessari ferð og komust Ural bílarnir í Kistufell? kveðja guðni
Hér má sjá einn í snjóakstri. Erfitt að dæma um hve erfitt færið er, en hafa ber í huga þyngdina á þessu flykki. Er hann með fullan tank af olíu á pallinum? Þá eru þetta örugglega 15-20 tonn þarna á ferðinni.
þetta myndi drífa yfir og í gegnum allt ef öll sex dekkin myndu snúast, í stað þriggja. Eru ekki annars driflæsingar í öllum þessum trukkum?
http://www.youtube.com/watch?v=byp468qTrZ0
Kv, Stebbi Þ.
þetta myndi drífa yfir og í gegnum allt ef öll sex dekkin myndu snúast, í stað þriggja. Eru ekki annars driflæsingar í öllum þessum trukkum?
http://www.youtube.com/watch?v=byp468qTrZ0
Kv, Stebbi Þ.
Síðast breytt af stebbiþ þann 03.feb 2013, 02:36, breytt 2 sinnum samtals.
-
- Skráður: 22.apr 2010, 14:05
- Fullt nafn: Trausti Kári Hansson
-
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
nei það eru ekki læsingar í ural svo ég best viti..
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
-
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Bara læsing í millikassa í URAL..
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Já Guðni en mig minnir að það hafi bara verið einn ural sem var þarna sem var í eigu Björgunarsv Gró þá, Þegar að ég kom að þessu þá komum við yfir jökul og það fyrsta sem við sáum var Ural í tómu tjóni að reyna að komast um og þá sögðu þeir að snóbíllinn væri farinn aftan í 2 eða 3 jeppun man ekki hvort ,það sem ég man var að við vorum mjög lengi að keyra þá uppi náðum þeim hjá hvannalindum og var ferðahraðin meiri en aftan í ural;) En nei ég á engar myndir úr þessari ferð því miður.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Sæll Fannar þetta hljómar betur en að Ural hafi farið um allt með snjóbíl í togi. En samt er eitthvað við Uralinn sem heillar mig. Trukka akstur getur verið skemmtilegur td, að aka í gegnum stóra skafla á vegi með keðjur á öllum hjólum eins og tíðkaðist í gamladaga. Ég man betur eftir ferðum á gömlum blæju Rússa jeppa á 33"Lappadekkum og keðjum á öllum hjólum hjakkandi heilu dagana með stóra skóflu og kaffi geymir og með kanski Unimog og Wipon í hópnum og sex hjóla CMC. Þá tók daginn að fara nokkra kilometra. Í dag er þetta bara þægilegt og menn aka ofan á snjónum með 500 hestafla vélar og 54" dekk og lítið sem stoppar menn og ef þeir stoppa til að bíða eftir félögunum er farið á netið eða horft á bíó. Það var meira gaman í gamladaga finnst mér. kveðja guðni
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur