er búinn að breyta smá og ætla mér að fá skoðun á hann.
38" bíll.
Hvað þarf ég að gera til að fá alt þetta í gegn?
breytingaskoðun
Re: breytingaskoðun
fara í hjólastillingu og fá vottorð yfir það,
fara og láta vigta bílinn og fá vottorð fyrir það
og svo bara fara í skoðun og segja þeim að þú ætlir í breytingarskoðun fyrir 38" dekk og svo bara hafa allt í lagi eins og í venjulegri skoðun ;)
fara og láta vigta bílinn og fá vottorð fyrir það
og svo bara fara í skoðun og segja þeim að þú ætlir í breytingarskoðun fyrir 38" dekk og svo bara hafa allt í lagi eins og í venjulegri skoðun ;)
Nissan Patrol 44" fulllæstur með lógír og öllu draslinu
Hraðamælavottorð, slökkvitæki sem er nýtt/vottað og svo að sjálfsögðu sjúkrakassi.
HaffiTopp wrote:Hraðamælavottorð, slökkvitæki sem er nýtt/vottað og svo að sjálfsögðu sjúkrakassi.
Þú þarft ekki hraðamælavottorð - amk ekki ef þú ferð í Aðalskoðun. Við fórum bara á rúntinn saman með gps tæki !
-
- Skráður: 13.sep 2011, 10:32
- Fullt nafn: Aron Andri Sigurðsson
- Bíltegund: súzúkí
Tarf madur hjólastillingarvottord og allt tad efad tad eina semad madur hefur gerterad setja stærri dekk undir (35-38)?
ef þú ætlar að fá hann skráðan á 38 þá verður að fara með hann í hjólastillingu og viktun
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Það sem þú þarft heitir hjólastöðuvottorð og það þarf víst að skila því inn við allar breytingarskoðanir.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
- Skráður: 01.feb 2010, 00:55
- Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
- Bíltegund: Ford F250 7.3
- Staðsetning: patreksfjörður
Smá útúrdúr hérna. Málið er að ég þarf að fara í breitingaskoðun með krúsa en það er ekkert á stefnuskránni að bruna til Reykjavíkur á næstunni, þannig að ég er ekki með réttan hraðamæli né hjólastöðuvottorð. Fæ ég endurskoðun eða akstursbann ef ég fer í skoðun án þess að hafa þetta með
-
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Þú færð endurskoðun ef þú mætir í skoðun á dekkjum sem eru 10% stærri en þau dekk sem hann er skráður á.
Sett verður út á "Eiginþyngd ökutækis,hjólbarða, hjólastilling, breytingar á stýrisgangi(ef vantar vottanir fyrir breytingum á stýrisstöngum), slökkvitæki(ef það er ekki með 2 ára eða yngri vottun og merkt bílnúmerinu), sjúkrakassa (merktan bílnúmerinu)
S.s. ef hann er skráður á 35" dekkjum má hann mest vera á 35+3.5"=38,5" dekkjum sem í raun sleppur
Ef hann er skráður á 33" dekk má hann mest vera á 36" dekkjum í skoðun.
Sú fullyrðing að þú þurfir alltaf hjólastöðuvottorð, vigtarseðil og slökkvitæki og sjúkrakassa fyrir Breytingaskoðun er ekki sönn.
Breytingaskoðun er samheiti yfir margskonar gerðir skoðana, hinsvegar er það sem við jeppamenn nefnum í daglegu tali Breytingaskoðun kallað "Sérskoðun breyttra jeppa" á skoðunarstöðvunum.
Breytingaskoðun getur hinsvegar þýtt ýmislegt t.d. breyting á fjölda farþega, skráning á dráttarbeysli, breytt eiginþyngd, skráning búkka undir vörubíl, o.mfl
Sett verður út á "Eiginþyngd ökutækis,hjólbarða, hjólastilling, breytingar á stýrisgangi(ef vantar vottanir fyrir breytingum á stýrisstöngum), slökkvitæki(ef það er ekki með 2 ára eða yngri vottun og merkt bílnúmerinu), sjúkrakassa (merktan bílnúmerinu)
S.s. ef hann er skráður á 35" dekkjum má hann mest vera á 35+3.5"=38,5" dekkjum sem í raun sleppur
Ef hann er skráður á 33" dekk má hann mest vera á 36" dekkjum í skoðun.
Sú fullyrðing að þú þurfir alltaf hjólastöðuvottorð, vigtarseðil og slökkvitæki og sjúkrakassa fyrir Breytingaskoðun er ekki sönn.
Breytingaskoðun er samheiti yfir margskonar gerðir skoðana, hinsvegar er það sem við jeppamenn nefnum í daglegu tali Breytingaskoðun kallað "Sérskoðun breyttra jeppa" á skoðunarstöðvunum.
Breytingaskoðun getur hinsvegar þýtt ýmislegt t.d. breyting á fjölda farþega, skráning á dráttarbeysli, breytt eiginþyngd, skráning búkka undir vörubíl, o.mfl
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Skráður: 01.feb 2010, 00:55
- Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
- Bíltegund: Ford F250 7.3
- Staðsetning: patreksfjörður
Takk, þá næ ég mér í gálgafrest svona :)
-
- Skráður: 02.mar 2011, 19:34
- Fullt nafn: Þráinn Ársælsson
- Bíltegund: Chevrolet K2500
- Staðsetning: Vík í Mýrdal
- Hafa samband:
Viktunarvottorð má ekki vera meira en viku gamalt.... Búinn að brenna mig á því
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur