Halló.
Alveg splunku nýr í jeppasportinu og var að fjárfesta í Toyotu LC 90 árgerð 1998 keyrðan 240.000 km 35" breyttur, massafínn bíll og allt það, hann er á 35" Dick Cepek dekkjum svo gott sem óslitnum. Núna um helgina fórum við smá rúnnt á honum og þegar upp á Mosfellsheiði var komið var mikil hálka, og þegar ég bremsaði þá kikkaði ABS kerfið inn svo gott sem strax og ég sá fram á að akstur yfir 50 km/h væri bara rugl......Nú ætla ég að spyrja eins og asni getur ABS verið of næmt, eða er ég bara að upplifa tveggja tonna skrímsl í hálku á ónelgdum dekkjum?...
ABS kerfi
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 11
- Skráður: 31.jan 2012, 16:53
- Fullt nafn: Hlynur Baldursson
- Bíltegund: Toyota LC90 35"
Re: ABS kerfi
Þú meinar, ok prufa það...Ég ætla svo að láta microskera dekkin, skilst að það eigi að gera kraftaverk...
Það skal tekið fram að í dekkjunum er 25 psi....ef það skiptir einhverju máli.
En það eru semsagt engar líkur á að ABS´ið sé að faila á mig?
Það skal tekið fram að í dekkjunum er 25 psi....ef það skiptir einhverju máli.
En það eru semsagt engar líkur á að ABS´ið sé að faila á mig?
-
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Það er mjög ólíklegt að það sé nokkuð að ABS-inu hjá þér, flestar bilanir sem ég hef heyrt af í vsvoleiðis kerfum lýsir sér þannig að þau hætta að virka.
Varðandi hálkuna þá hef ég ýtt afturendanum á Hiluxinum múnum (38") til um 20-30cm með því að ýta bara fast í hliðina á pallinum í hálku, svo ég myndi segja, já, þú ert bara að upplifa breyttan bíl í hálku
Varðandi hálkuna þá hef ég ýtt afturendanum á Hiluxinum múnum (38") til um 20-30cm með því að ýta bara fast í hliðina á pallinum í hálku, svo ég myndi segja, já, þú ert bara að upplifa breyttan bíl í hálku
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
hlynurba wrote:Halló.
Alveg splunku nýr í jeppasportinu og var að fjárfesta í Toyotu LC 90 árgerð 1998 keyrðan 240.000 km 35" breyttur, massafínn bíll og allt það, hann er á 35" Dick Cepek dekkjum svo gott sem óslitnum. Núna um helgina fórum við smá rúnnt á honum og þegar upp á Mosfellsheiði var komið var mikil hálka, og þegar ég bremsaði þá kikkaði ABS kerfið inn svo gott sem strax og ég sá fram á að akstur yfir 50 km/h væri bara rugl......Nú ætla ég að spyrja eins og asni getur ABS verið of næmt, eða er ég bara að upplifa tveggja tonna skrímsl í hálku á ónelgdum dekkjum?...
Svona á nákvæmlega á ABS kerfið að virka.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 11
- Skráður: 31.jan 2012, 16:53
- Fullt nafn: Hlynur Baldursson
- Bíltegund: Toyota LC90 35"
Takk fyrir þetta allir.
Semsagt microskurður, þrífa dekk, 20psi í hálku, hætta þessu væli og treysta ABS 'inu....og fara varlega :)
Semsagt microskurður, þrífa dekk, 20psi í hálku, hætta þessu væli og treysta ABS 'inu....og fara varlega :)
-
- Skráður: 06.mar 2011, 16:07
- Fullt nafn: Eiður Smári Valsson
- Bíltegund: Patrol Y61
mér þykir yfirleitt best að gíraniður í hálku og tippla létt á bremsuna ef með þarf
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur