Festa!
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 66
- Skráður: 24.okt 2012, 15:28
- Fullt nafn: Davíð árni guðbjörnsson
Festa!
er eitthver hérna sem getur mögulega kippt i bilin hjá mér innanbæjar i dag (sunnudag) lekur drulla inní greyið bilinn :S buin að sprengja eitt dekk held ég og skemma afturbrettið i þessu drullumalli :S borga eitthvað í bensín auðvitað fyrir hjálpina !" eitthver nissan cab gat ekki einu sinni hreyft við bilnum, hlýtur eitthver geta hreyft 1300kg kubb !
-
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Festa!
punktur18 wrote:er eitthver hérna sem getur mögulega kippt i bilin hjá mér innanbæjar i dag (sunnudag) lekur drulla inní greyið bilinn :S buin að sprengja eitt dekk held ég og skemma afturbrettið i þessu drullumalli :S borga eitthvað í bensín auðvitað fyrir hjálpina !" eitthver nissan cab gat ekki einu sinni hreyft við bilnum, hlýtur eitthver geta hreyft 1300kg kubb !
Símanúmer, Staðsetning.... þetta myndi hjálpa :)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
-
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
ekkert svar hvar hann er hann hefur þá kanski farið niður með bilnum ,,
-
þetta er í reykjavík fyrir neðan úlfarsfell og sími 616-2660, vona að billin sé ekki sokkin :S
Sæll get komið og reynt að draga þig upp
-
Þetta er reddað þakka hjálpina !! :) : )
-
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
UMHVERFISSPJÖLL :O
djók
djók
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
punktur18 wrote:er eitthver hérna sem getur mögulega kippt i bilin hjá mér innanbæjar i dag (sunnudag) lekur drulla inní greyið bilinn :S buin að sprengja eitt dekk held ég og skemma afturbrettið i þessu drullumalli :S borga eitthvað í bensín auðvitað fyrir hjálpina !" eitthver nissan cab gat ekki einu sinni hreyft við bilnum, hlýtur eitthver geta hreyft 1300kg kubb !
Ég er á Hilux en ekki nissan hehe ;)
-
- Skráður: 08.mar 2010, 19:59
- Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
- Bíltegund: 4Runner '87 38''
- Staðsetning: Egilsstaðir
Þú ferð með tré þarna í vor og gróðursetur í drullu pyttinn annars held ég að þetta jafni sig í vetur og vor, kv Heiðar Brodda
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur