Spindilhalli
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 199
- Skráður: 25.okt 2010, 21:22
- Fullt nafn: Ísak Jansson
- Bíltegund: LC HJ61
Spindilhalli
Á hvaða verkstæði væri helst að fara með jeppa til að mæla hvort spindilhalli sé vitlaus?
Ég er með Hilux sem er með ferlega jeppaveiki og tel mig vera búin að útiloka flest sem manni dettur í hug,
fyrir utan þennan spindilhalla sem mér var bent á að gæti verið orsökin.
Ég er með Hilux sem er með ferlega jeppaveiki og tel mig vera búin að útiloka flest sem manni dettur í hug,
fyrir utan þennan spindilhalla sem mér var bent á að gæti verið orsökin.
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Spindilhalli
Sæll hvernig dekk eru undir bílnum og hvernig er hann breittur kveðja guðni á sigló
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 199
- Skráður: 25.okt 2010, 21:22
- Fullt nafn: Ísak Jansson
- Bíltegund: LC HJ61
Re: Spindilhalli
Hann er á 38" mickey thompson og svo líka 44" DC,
hann er ekki jafn slæmur á 38" en samt leiðinlegur
hann er ekki jafn slæmur á 38" en samt leiðinlegur
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Spindilhalli
Ég er nokkuð viss um að þetta er ekki hægt að rekja til spindilhallans. Er þetta gormabíll með heila hásingu að framan með stífur úr hvað bíl og hvernig eru fóðringarnar í hliðarstífunni og hinum stífunum? Gaman væri að fá myndir af framendanum. Er minni jeppaveiki í hálku en á auðu? kveðja guðni
-
- Innlegg: 460
- Skráður: 28.apr 2010, 13:36
- Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
- Bíltegund: Jeep cj5
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Spindilhalli
þumalputtareglan er alltaf hja manni að ef spindilhalli er of lítill ss. afturfyrir sig að sjálfsögðu þá leitast stýrið síður til að rétta sig sjálfkrafa af eftir beygju td. hringtorg en það er nú nokkuð auðvelt að mæla þetta sjálfur en á "38 bíl vil ég hafa hallann um ca 6 gráður
kv Kristján
kv Kristján
Re: Spindilhalli
svo er oft gott að prufa bíl á orginal dekkjum til að fynna muninn
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 199
- Skráður: 25.okt 2010, 21:22
- Fullt nafn: Ísak Jansson
- Bíltegund: LC HJ61
Re: Spindilhalli
sukkaturbo wrote:Ég er nokkuð viss um að þetta er ekki hægt að rekja til spindilhallans. Er þetta gormabíll með heila hásingu að framan með stífur úr hvað bíl og hvernig eru fóðringarnar í hliðarstífunni og hinum stífunum? Gaman væri að fá myndir af framendanum. Er minni jeppaveiki í hálku en á auðu? kveðja guðni
Það er heil hásing að framan úr 70 cruiser á gormum, er ekki klár á því hvaðan stífurnar koma.
Er ekki ekki frá því að það sé minni veiki í hálku.
Ég ætla að reyna að setja inn myndir af þessu
-
- Innlegg: 760
- Skráður: 01.feb 2010, 07:44
- Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
- Staðsetning: Akranes
- Hafa samband:
Re: Spindilhalli
Þarf bara ekki að hafa hann innskeifann um C.a. 5mm að framan?
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Re: Spindilhalli
isak2488 wrote:sukkaturbo wrote:Ég er nokkuð viss um að þetta er ekki hægt að rekja til spindilhallans. Er þetta gormabíll með heila hásingu að framan með stífur úr hvað bíl og hvernig eru fóðringarnar í hliðarstífunni og hinum stífunum? Gaman væri að fá myndir af framendanum. Er minni jeppaveiki í hálku en á auðu? kveðja guðni
Það er heil hásing að framan úr 70 cruiser á gormum, er ekki klár á því hvaðan stífurnar koma.
Er ekki ekki frá því að það sé minni veiki í hálku.
Ég ætla að reyna að setja inn myndir af þessu
90% likur eru a thví ad nedri skástífufodringin orsaki thetta, best er ad skipta henni út fyrir LC80 fódringu, ø18 ef ég man rétt,tharft ad sjóda nýjan hólk á stýfuna og bora fódringuna út thannig hún passi upp á boltann á hasingunni.
Thú getur líka´prófad ad skipta um fódringuna, og bíllinn verdur kanski gódur í mánud.
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=5&t=14842 thetta er líka gód lesning.
Re: Spindilhalli
Guðni, ef hann er betri í hálku (hverfur) en á auðu hvað er það þá?
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Spindilhalli
Er þá ekki farin í honum sleipuflötur við gripfóðringu :)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Re: Spindilhalli
Ef þú ert ekki með stýrisdempara á millibilsstöng , fáðu þér þá þannig , drap alla jeppaveiki hjá mér.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Innlegg: 240
- Skráður: 14.apr 2011, 19:11
- Fullt nafn: Sigurður Kári Samúelsson
- Bíltegund: Toyota Land Cruiser
- Staðsetning: Reyðarfjörður/Akureyri
Re: Spindilhalli
Ég lenti í þessu hjá mér á 60 Krúser. Hann var góður á hálku en þegar að maður kom á malbik,
þá var ég ekki viss í hvaða heimsálfu bíllinn ætlaði að vera.
Þá tók ég eftir að millibilsstöngin var bogin þannig að bíllinn var innskeifur.
Ég tók og rétti hana ásamt því að lengja aðeins í henni þar til að hann var örlítið útskeifur.
Hef ekkert fundið fyrir jeppaveikini eftir þetta.
þá var ég ekki viss í hvaða heimsálfu bíllinn ætlaði að vera.
Þá tók ég eftir að millibilsstöngin var bogin þannig að bíllinn var innskeifur.
Ég tók og rétti hana ásamt því að lengja aðeins í henni þar til að hann var örlítið útskeifur.
Hef ekkert fundið fyrir jeppaveikini eftir þetta.
Toyota Landcruiser HJ61 '89 44"[SKÁRRI]
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
-
- Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Spindilhalli
sigurdurk wrote:Ég lenti í þessu hjá mér á 60 Krúser. Hann var góður á hálku en þegar að maður kom á malbik,
þá var ég ekki viss í hvaða heimsálfu bíllinn ætlaði að vera.
Þá tók ég eftir að millibilsstöngin var bogin þannig að bíllinn var innskeifur.
Ég tók og rétti hana ásamt því að lengja aðeins í henni þar til að hann var örlítið útskeifur.
Hef ekkert fundið fyrir jeppaveikini eftir þetta.
Ég hefði viljað fá að mæla hjólabilið á þessum bíl, ég gef lítið fyrir hjólabil sem er mælt í dekk eða felgur, ég tel að rétta leiðin til að fá rétt hjólabil sé að setja réttskeiðar á bremsudiskana og láta standa ca. 50-60 cm framfyrir og það sama afturfyrir og mæla svo. Ástæðan er sú að stór dekk eru oftast langt frá því að vera rétt svo að sé hægt að fá rétta mælingu.Felgur eru æði misjafnar og er helst að þessar renndu séu nokkuð réttar en ekkert öruggt þar, valsaðar felgur eins og White spoke hef ég ekki séð það réttar að sé hægt að mæla svo mæling sé örugg. EKKI MÆLA Á MILLI DEKKJA EÐA FELGNA Á STÓRU DEKKJUNUM.
-
- Innlegg: 240
- Skráður: 14.apr 2011, 19:11
- Fullt nafn: Sigurður Kári Samúelsson
- Bíltegund: Toyota Land Cruiser
- Staðsetning: Reyðarfjörður/Akureyri
Re: Spindilhalli
villi58 wrote:sigurdurk wrote:Ég lenti í þessu hjá mér á 60 Krúser. Hann var góður á hálku en þegar að maður kom á malbik,
þá var ég ekki viss í hvaða heimsálfu bíllinn ætlaði að vera.
Þá tók ég eftir að millibilsstöngin var bogin þannig að bíllinn var innskeifur.
Ég tók og rétti hana ásamt því að lengja aðeins í henni þar til að hann var örlítið útskeifur.
Hef ekkert fundið fyrir jeppaveikini eftir þetta.
Ég hefði viljað fá að mæla hjólabilið á þessum bíl, ég gef lítið fyrir hjólabil sem er mælt í dekk eða felgur, ég tel að rétta leiðin til að fá rétt hjólabil sé að setja réttskeiðar á bremsudiskana og láta standa ca. 50-60 cm framfyrir og það sama afturfyrir og mæla svo. Ástæðan er sú að stór dekk eru oftast langt frá því að vera rétt svo að sé hægt að fá rétta mælingu.Felgur eru æði misjafnar og er helst að þessar renndu séu nokkuð réttar en ekkert öruggt þar, valsaðar felgur eins og White spoke hef ég ekki séð það réttar að sé hægt að mæla svo mæling sé örugg. EKKI MÆLA Á MILLI DEKKJA EÐA FELGNA Á STÓRU DEKKJUNUM.
Eflaust hefði það verið mikið betra og nákvæmara en þetta virðist allavegana hafa virka'í þetta skiptið.
Ég tók mælingar á nokkrum stöðum á dekkinu einmitt af hræðslu við það að dekkin væru ekki rétt en fékk sömu niðurstöðuna allstaðar.
Er búinn að keyra hann tæpa 2000km eftir þetta og virðist góður enþá allavegana :)
Toyota Landcruiser HJ61 '89 44"[SKÁRRI]
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Spindilhalli
Sælir þetta er rétt hjá Villa með að mæla hjólabilið. Minni jeppaveiki í hálku er vegna minna viðnáms. Ég var í þessu brasi með td Ofurfoxinn setti nýjar hliðarstífu fóðringar úr Mussó en hann var jafn slæmur á eftir skipti um allar fóðringar í hinum stífunum sem voru úr Range Rover ekki lagaðist jeppaveikinn þá skipti ég um spindillegur og sneri spindlunum úr 6 gráðum og í 12 gráður hann rásaði minna á eftir en var enn jeppaveikur þannig að hann ætlaði bara út af veginum. Þá náði ég í haglabyssuna og skaut kvikindið í hliðna. Svo þegar mér rann reiðin og snilli vinur kom og horfði á þetta með mér ákváðum við að setja hliðarstífu fóðringar úr nyloni til prufu og viti menn bíllinn stein hætti þessum ótemju látum og keyrði vel á 44 og líka á 46. Svo farðu beint í nylon fóðringar og settu koparfóðringu inn í hana svo boltinn skemmi hana ekki. Ég notaði kubb úr boddílyft. Þetta er ódýrt og gott. kveðja guðni
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 199
- Skráður: 25.okt 2010, 21:22
- Fullt nafn: Ísak Jansson
- Bíltegund: LC HJ61
Re: Spindilhalli
Ég þakka fyrir góð svör :)
Re: Spindilhalli
haha guðni.. þvílíkt snilldarsvar
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
Re: Spindilhalli
Nælonið er pínu varasamt, og slitnar gjarna hratt um leið og ryk kemst á milli. Það gefur ekkert eftir, og getur þannig líka þvingað stifuna svo að hún í versta falli þreytist, springur, og gefur sig fyrir rest.
Mjög þægileg lausn er að smíða eyra úr þykku efni, kannski 15-20mm, bora, hita gatið og reka gamlan stýrisendakón í til að forma.
Sjóða á rörið. Skipta svo stifufóðringunni út fyrir stýrisenda.
Í hinn endann má nota t.d. Cruiser fóðringu, eða grennri gerðina af Benz fjaðragummíi. Heppilegt er að hafa gúmmí í allavega annan endann á stífunni til að fá minna drifrásar og veghljóð upp í bíl.
Svo er alls ekki galið að hafa stýrisdemparann settan upp á milli togstangar og þverstífu, semsagt annar endinn í togstöngina og hinn í þverstífuna. Þannig dempar hann hlaup/sveigju í stærri hluta þessa búnaðar heldur en ef hann er á milli hásingar og togstangar t.d. Þetta var víst eina leiðin til að fá Bronco til að fara eftir vegi á 44"(þetta var áður en Cruiser gúmmíin uppgötvuðust).
Bara min 2 cent :-)
Mjög þægileg lausn er að smíða eyra úr þykku efni, kannski 15-20mm, bora, hita gatið og reka gamlan stýrisendakón í til að forma.
Sjóða á rörið. Skipta svo stifufóðringunni út fyrir stýrisenda.
Í hinn endann má nota t.d. Cruiser fóðringu, eða grennri gerðina af Benz fjaðragummíi. Heppilegt er að hafa gúmmí í allavega annan endann á stífunni til að fá minna drifrásar og veghljóð upp í bíl.
Svo er alls ekki galið að hafa stýrisdemparann settan upp á milli togstangar og þverstífu, semsagt annar endinn í togstöngina og hinn í þverstífuna. Þannig dempar hann hlaup/sveigju í stærri hluta þessa búnaðar heldur en ef hann er á milli hásingar og togstangar t.d. Þetta var víst eina leiðin til að fá Bronco til að fara eftir vegi á 44"(þetta var áður en Cruiser gúmmíin uppgötvuðust).
Bara min 2 cent :-)
-
- Innlegg: 2700
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Spindilhalli
Væri svona liður ekki það albesta í hliðarstífur?
http://www.currieenterprises.com/cestore/johnnyjoints.aspx
http://www.currieenterprises.com/cestore/johnnyjoints.aspx
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur