Nú vantar mig enn og aftur upplýsingar Vökvastýrið hjá mér er orðið full þungt fyrir minn smekk. Það var ekki svona mér var bent á að liðka og smyrja upp skaftið og dragliðinn í skaftinu sem liggur frá ratti í maskínu.gerði það samviskusamlega en enginn breyting nú er spurning hvort er það dælan eða maskínan sem er að stríða mér og hvernig útiloka ég hvort fyrir sig .Er þetta kannski þekkt vandamál
Gott ef einhver gæti ausið úr viskubrunninum og stytt mér leiðina.
Kveðja Dóri sem kemst það þó hann fari hægt.
Vökvastýri Musso
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1397
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Vökvastýri Musso
Hvernig er vökvinn? Um að gera að skipta honum út ef hann er orðinn lélegur. Ég veit að það eitt og sér gæti bjargað þessu.
Land Rover Defender 130 38"
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Vökvastýri Musso
Lekur stýrið hvergi?
hvorki maskína né dæla?
mjög, mjög algengt að sjá lekna stýrismaskínu á musso og það eru yfirleitt sprungnar pakkdósir út úr tannstönginni og þar með fellur þrýstingur
hvorki maskína né dæla?
mjög, mjög algengt að sjá lekna stýrismaskínu á musso og það eru yfirleitt sprungnar pakkdósir út úr tannstönginni og þar með fellur þrýstingur
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Innlegg: 233
- Skráður: 22.mar 2010, 20:52
- Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
- Bíltegund: Mussó, VW , MMC
- Staðsetning: Fellabær
Re: Vökvastýri Musso
Ég myndi prófa að taka dragliðinn úr. Losa hann af stýrisvélinni og svo losa hann frá stýsisstönginni. Prófa svo hvort að hjöruliðirnir séu liðugir. Ég lenti í því að ein björginn var riðguð og stíf og þá virkaði stýrið þannig að það varð þungt að snúa því til vinstri og svo varð það létt og svo þungt.
-
- Innlegg: 305
- Skráður: 01.feb 2010, 19:49
- Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
- Bíltegund: 38" Musso
- Hafa samband:
Re: Vökvastýri Musso
Sæll, ég lenti í því að minn Musso varð þungur í stíri, en ástæðan fyrir því var einfaldlega fúnar hosur við kælielement.
Það varð kattliðugt við að skifta út hosunum við kælielementið :D
Það varð kattliðugt við að skifta út hosunum við kælielementið :D
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 128
- Skráður: 18.mar 2010, 10:52
- Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
- Staðsetning: Vatnsleysuströnd
Re: Vökvastýri Musso
Takk nú hef ég eitthvað að skoða hann lekur ekki vökvanum gæti verið orðinn gamall eins þarf ég að ath með skaftið en við lauslega skoðun virðist það vera í lagi.
En rosagott að fá svona fín viðbrögð frá ykkur.
En rosagott að fá svona fín viðbrögð frá ykkur.
Re: Vökvastýri Musso
Þetta er að öllum líkindum krossarnir í skaftinu sem liggur frá ratti í maskínu, þeir eru slegnir úr og fást nýjir í Fálkanum og kjörnað aftur fyrir.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 128
- Skráður: 18.mar 2010, 10:52
- Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
- Staðsetning: Vatnsleysuströnd
Re: Vökvastýri Musso
Mikið rétt þetta voru hjöruliðskrossarnir tók skaftið úr og ein björgin var föst náði að liðka hana með smá nuddi og allt virkar fínt.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir