Sælir félagar.
ég fór með frúarbílinn á smurverkstæði í desember, til að smyrja hann, allt gott og blessað með það svosem,
svo c.a. 10-12 dögum síðar, hringir frúinn í mig og segir að miðstöðin hitini ekki, og í ljós kemur að hann er að hita sig (nánast kominn í rautt). í ljós kemur að það er enginn tappi á vatnskassanum :(
hún stoppar strax og við látum hann kólna, fer svo á verkstæðið aftur og þeir setja nýjann tappa og bæta á hann kælivatni auk frostlaugs.
Svo kemur í ljós að hann er enn að hita sig, miðstöð vikar ekki, og mér fróðari menn segja að heddpakninginn sé farinn.
mín spurning er sú, hver ber ábyrgð? sit ég í súpunni með þetta eða er þetta verkstæðið?
mbk
Dabbi
Ábyrgð verkstæða
Re: Ábyrgð verkstæða
Þess bera að geta að ég er ekki búinn að tala við verkstæðið aftur, þetta gerðist bara korter í jól. ætlaði svona aðeins að kanna hvað er rétt í stöðunni áður en ég ræði við þá.
kv
Dagbjartur Vilhjálmsson
Óbreyttur jeppakall
Dagbjartur Vilhjálmsson
Óbreyttur jeppakall
-
- Skráður: 31.jan 2010, 15:55
- Fullt nafn: Birgir Björn Birgirsson
hvað voru þeir að hringla í vatninu?
-
- Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
- Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
- Bíltegund: Cruiser
- Staðsetning: Álftanes
sælir,
það eru flest ef ekki öll verkstæði með tryggingu fyrir svona klaufaskap og ef ekki þá gera alvöru verkstæði við þetta án frekari vandkvæða (maður hefur jú lent í einhverju ahemm) og málið leyst.
Reikningurinn held ég sé jafngildi 2ja ára kvörtunarrétti á viðgerð nema eðlilegt sé að ending þess sé styttri í einhverjum tilfellum enda eru bílar flóknari en svo.
það eru flest ef ekki öll verkstæði með tryggingu fyrir svona klaufaskap og ef ekki þá gera alvöru verkstæði við þetta án frekari vandkvæða (maður hefur jú lent í einhverju ahemm) og málið leyst.
Reikningurinn held ég sé jafngildi 2ja ára kvörtunarrétti á viðgerð nema eðlilegt sé að ending þess sé styttri í einhverjum tilfellum enda eru bílar flóknari en svo.
-
- Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
- Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
- Bíltegund: Cruiser
- Staðsetning: Álftanes
en smá ábending, sumar vélar þarf að aflofta ef kælivökvinn minnkar/fer af svo það er skiljanlegt ef hann er ekki að blása heitu og eða hitamælirinn í ruglinu fer en þetta lofar ekki góðu !
get samt ekki séð samhengi á milli þess að skipt hafi verið um olíu á bílnum og að heddpakningin sé að fara?
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
birgir björn wrote:hvað voru þeir að hringla í vatninu?
Væntanlega verið að mæla frostþolið á kælivatninu.
íbbi wrote:get samt ekki séð samhengi á milli þess að skipt hafi verið um olíu á bílnum og að heddpakningin sé að fara?
Sé lítið um kælivatn á vél, er hedd eða heddbakkningin það fyrsta til að fara. Sé ekki hvað er svona flókið við að sjá samhengið þar á milli, sérstaklega ef maður les upphafsinnleggið ;)
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur