Jæja. Við hjúin vorum að fá frúarbíl þar sem að lancerinn er ónýtur eftir útaf akstúr í haust. Fyrir valinu varð 91 árgerð af cherokee limited með leðri og rafmagni í öllu. Bíllinn er rétt að verða tilkeyrður eða ekinn rétt rúm 265þús Hann er óbreyttur fyrir utan að hafa verið hækkaður pínu til að koma 30" dekkjum undir hann. Reyndar eru vetrar dekkin 235/75-15 sem er nánast sama hæð og 30" sumar tútturnar sem fylgdu honum. Í húddinu er svo hin frábæra 4.0 HO vél, Svo er ARB dæla og allavega læsing að framan á eftir að kanna það betur að aftan hvort að læsingin virki eða sé yfir höfuð þarna. Bíllinn er þó ekki alveg gallalaus enda komin til ára sinna. Ég fer í að smíða ytri sílsa og skipta um hluta af þeim og svo eru einhver göt í gólfinu. Annars bíllinn bara góður og hrikalega gott að keyra hann. Framtíða plön. 225/70-15 sumardekk, kanski kastarar framan á hann og filmur í rúður. Lítið annað verður gert þar sem að þetta fjölskubíllinn (frúarbíllinn)
Jæja Við félagarnir tókum okkur til og græjuðum nýja sílsa í frúar kaggann.. Sílsarnir voru punktsoðnir í og alt gert eins og fagmenn gera þetta. Félagi minn er að vinna á bílaverkstæði og búinn að skipta um sílsa í mörgum bílum, þannig að mér fanst tilvalið að fá hann til hjálpa mér við þetta.
Félagi minn að skera úr.
Verið að máta nýja sílsinn.
Einn af nýju sílsunum
Klárt fyrir suðu
Félagi minn að sjóða
Ég að sjóða.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46"Trölli Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Vel gert! Sniðugt að láta bílinn standa á svona prófílum. Ertu búinn að athuga gólfið? Mínir Cherokeear hafa flestir verið ryðgaðir í botninum bílstjóramegin að framan.
Þakka þér. Það þarf að hlúa að gólfinu á nokkrum stöðum. Við vorum líka með búkka undir hásingunum. Prófílarnir voru svona til öryggis. Ég reikna með að fara í gólfið þegar nær dregur sumri.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46"Trölli Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Ég væri mjög til í að eiga einn svona óbreyttan til að vera á dags daglega, gaman að sjá að þú sinnir honum vel. En varðandi sílsana, var bara ryð í ytri hlutanum og botninum á þeim en ekki innra byrðinu?
Þessi er fínn og eyðir ekkert altof miklu. Ekki nema kanski þegar að ég sit við stýri. Enda þyngri á fæti en frúin. Innri sílsarnir eru fínir. Það er smá gat á einum stað en það verður lagað næst þegar að ég fer í suðu aðgerðir. Það gleymdist að laga það um daginn..
Kv. Gísli
Nope. Við beygðum bara efni í vinnuni. Ég notaðist við 1,5mm þykkt efni. Ég skal reyna að muna að taka nær mynd af þessu. Það sést pínu munur á sílsunum sem að við smíðuðum og orginalinu. En ég gat svo fengið sílsa á 10þús hjá öðrum félaga mínum. En ákvað bara að græja þetta alt sjálfur. Ég plataði verkstjórann minn í að beygja efnið fyrir mig.
Kv. Gísli