Miðstöð í toyota fer ekki í gang
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Miðstöð í toyota fer ekki í gang
Sælir félagar og gleðilega hátíð. Ég er að brasa með Toyota Hilux Dobulcab disel 1991. Fæ ekki miðstöðina í gang. Það sem búið er að gera er að setja nýja mótstöðu athuga öryggi undir mælaborði vinstramegin en þau virðast öll heil. Það er ekki straumur á leiðslunni sem stingst í mótorinn en er búinn að tengja beint á geymir og þá snýst mótorinn á fullu. Þekkir einhver þessa bilun og er öryggið ekki undir mælaborðinu vinstramegin hef ekki lokið svo ég er að leita getur þetta verið rofinn eða er annað öryggi einhversstaðar kveðja guðni
-
- Skráður: 31.jan 2010, 23:01
- Fullt nafn: Hafsteinn Ingi Gunnarsson
- Bíltegund: Toyhatsu Rocky
Re: Miðstöð í toyota fer ekki í gang
Mældu rofann sjálfann, hvort þú fáir
A: straum inná hann.
B: straum útaf honum.
Ef þú færð straum inná hann, þá er öryggið í lagi.
Ef þú færð ekki straum útaf honum með full svissað á bílinn og rofann í botni, þá er rofinn ónýtur
A: straum inná hann.
B: straum útaf honum.
Ef þú færð straum inná hann, þá er öryggið í lagi.
Ef þú færð ekki straum útaf honum með full svissað á bílinn og rofann í botni, þá er rofinn ónýtur
Toyhatsu Rocky 38" - Kvekindið
Volvo 240, 740, S70 ofl
Volvo 240, 740, S70 ofl
-
takk haffi prufa þetta en er öryggið fyrir miðstöðina undir mælaborðinu vinstramegin??
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
sukkaturbo wrote:takk haffi prufa þetta en er öryggið fyrir miðstöðina undir mælaborðinu vinstramegin??
Nei það er nefnilega hægramegin (farþegamegin), staðsetningin svipuð og þau eru á vinstra megin. Sér þetta þegar þú tekur kickpanelinn af.
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
elliofur wrote:sukkaturbo wrote:takk haffi prufa þetta en er öryggið fyrir miðstöðina undir mælaborðinu vinstramegin??
Nei það er nefnilega hægramegin (farþegamegin), staðsetningin svipuð og þau eru á vinstra megin. Sér þetta þegar þú tekur kickpanelinn af.
Er það ekki relayið fyrir miðstöðina? Svo getur verið stofnöryggi í húddinu fyrir miðstöðina.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
Sælir. Elli þegar þú nefnir þetta öryggi þá man ég eftir að hafa séð það í einhverjum hilux sem ég hef verið að brasa í var búinn að gleyma þessu takk kærlega kveðja guðni
-
- Skráður: 24.jan 2012, 15:54
- Fullt nafn: frans friðriksson
ég lenti í þessu hjá mer, að visu var buinn að eiga eithvað við hiluxinn sem ég á. en þá var plug bakvið hanskahólið sem var laust og þegar ég lagaði vírinn þar þá datt miðstöðinn inn.
-
Sælir þá er miðstöðin kominn í lag. Reif úr honum hanskahólfið þar a´bak við ofarlega út í hliðinni er öryggi 10 amp og rely. Relyið var ónýtt. kveðja guðni
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur