Smurolía Pajero

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
svennib
Skráður: 10.okt 2011, 15:27
Fullt nafn: Sveinn Birgisson

Smurolía Pajero

Postfrá svennib » 26.des 2012, 21:57

Sælir.

Hversu þykka olíu er óhætt að setja á slitna 3.2 did Pajero vél sem farin er að reykja smurolíu? 15W-40 eða jafnvel 20w/50?

jeepson
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Smurolía Pajero

Postfrá jeepson » 26.des 2012, 22:14

Þú græðir lítið sem ekkert á að setja þykkri olíu. Þetta er mesti misskilningur. Eða svo var mér sagt af bifvélavirkja sem hló af mér þegar að ég sagðist keyra með 15/40 á gömlum diesel bíl. Prufaðu frekar að setja eitthvað af prolong efnunum á og sjá hvort að hann lagist ekki eitthvað.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

Sævar Örn
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Postfrá Sævar Örn » 26.des 2012, 22:29

Ég er sammála að þykkari olía felur bara vandamálið...

en þú ert lengur að brenna eðlisseigari olíu því hún smitar ekki jafn glatt með hringjum, og auðveldara að halda smurþrýsting á slitnum vélum með henni

persónulega reynslu hef ég af AMC 258 vél sem bæði bankaði og brenndi á 10-40 olíu, hellti því af henni og setti 20-50 eða 30-70 man ekki hvort, allavega fann ég þetta hvergi nema hjá ET bílum og þetta var ætlað á eitthverjar vinnuvélar

að hella þessu var nákvæmlega eins og að hella gírolíu, og viti menn, bankið hætti og brennslan hætti algjörlega!

smurþrýstingur hélst uppi í hægagangi sem hann gerði ekki áður, og hélst uppi jafnvel þegar vélin var orðin heit

en vissulega er þetta bara verið að fela vandamálið það er alveg rétt :)
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

Höfundur þráðar
svennib

Postfrá svennib » 26.des 2012, 22:56

Já ég er meðvitaður um að það lagi ekki slitið á vélinni.
Er ekki rétt hjá mér að smurolían smyr líka túrbínuna. Er hætta á að hún verði fyrir skaða ef notuð er þykkari olía?

spámaður
Skráður: 19.des 2010, 09:51
Fullt nafn: hlynur þór birgisson

Postfrá spámaður » 26.des 2012, 23:27

þetta er kannski ekki sniðugt á meðan það er svona kalt úti...svona þykk olia verður eins og síróp í frosti..það gengur kannski á grófar dieselvélar í bátum eða vinnuvélum en svona mótor er smíðaður í stífara máli en einhver caterpillar þar sem tomma til eða frá skiptir ekki öllu;)alltí lagi á sumrin þegar það er 10 gráður plús lofthiti.ég hef heyrt um að menn hafi lent í því að snúa í sundur öxul í olíudælu vegna svona aðstæðna(aaallt of þykk olia í frosti)
hugsaðu málið allavega..byrjaðu ekki með of þykka.
kv hlynur
Hlynur þór birgisson
'46 willys 460 bbf
Ford F250 35" 5.4L D'74
Mmc outlander turbo
Bmw 323 coupe
Ford ranger 4.0 35"

s.f
Skráður: 08.feb 2010, 20:50
Fullt nafn: steinþór friðriksson

Postfrá s.f » 26.des 2012, 23:34

15-40 er bara í allt í góðu á slitin mótor og það skiftir ekki máli hvort það er vetur eða sumar

Freyr
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Postfrá Freyr » 27.des 2012, 00:45

Þetta hjálpar. Vissulega er þetta ekki raunveruleg lausn en þetta veitir gálgafrest. Hef gert þetta með góðum "árangri" á m.a. 1400 golf, 1500 accent og 4 ltr. cherokee. Hef notað 20/50 í slæmum tilfellum án vandræða, meðal annars um vetur. Mótorar sem voru hættir að smyrja í hægagangi og áttu augljóslega mjög skammt eftir voru til friðs einhverja tugi þúsunda km við þetta. Ef ljóst er hvort eð er að vélarupptekt er á dagskrá er þetta ekki spurning í mínum huga ef menn vilja fresta útgjöldum.

Freyr
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Postfrá Freyr » 27.des 2012, 00:47

Las upphafspóstinn aftur. Ef þetta snýst eingöngu um að hún brenni olíu en haldi smurþrýsting og enginn óhljóð þá myndi ég nú ekki fara alla leið í 20/50. Hvað er á henni orginal?

Navigatoramadeus
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Postfrá Navigatoramadeus » 27.des 2012, 13:28

"Þú getur gengið úr skugga um hvort olíubrennslan er vegna ventlaþéttinga eða stimpilhringja. Keyptu STP Oil Treatment í Bílanausti eða á bensínstöð. Þetta er sýrópslegur seigur vökvi. Þú skalt hita hann á miðstöðvarofni í klst. áður en þú hellir honum saman við nýja smurolíu á vélinni. Minnki smurolíubrennslan mælanlega næstu 1500-2000 km eru stimpilhringirnir/sílindrar slitnir. Verði lítil sem engin breyting bendir það til að þéttingar á leggjum sogventlanna séu ónýtar. Sé það rétt að bíllinn sé ekki meira ekinn gætu ventlaþéttingarnar hafa skemmst vegna yfirhitnunar."

tók þetta af leoemm.com

spurning ef eru ventlaþéttingar hversu mikið mál er að skipta þeim út.

Höfundur þráðar
svennib

Postfrá svennib » 27.des 2012, 18:54

Sælir.

Já, hann heldur smurþrýsting en pústar full mikið aftan úr sér með tilheyrandi lykt og lit.

Þori ekki að fara með hvaða manualinn segir varðandi þykkt á olíu en ég er að nota 10w/40.

Varðandi STP Oil Treatment þá hef ég verið að lesa mig aðeins til um þetta á erlendum spjallborðum og menn hafa misjafna skoðun á þessu. Hafa menn einhverja reynslu af þessu efni? Svo er spurning um Prolong oil stabilizer.

jeepson
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Postfrá jeepson » 27.des 2012, 19:40

Nota efnin frá prolong.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn