Var að skemmta mér við að horfa á jeppavideo á youtube. Rakst þá á þetta ... http://www.youtube.com/watch?v=6wTSzzTqW8U
Viðhaldið á bílum sem svona lið fær lánaða hlýtur að vera glórulaust ...
Átakanlegt ...
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Átakanlegt ...
Hvað ætli það kosti að leigja svona jeppa? Og þarf maður að fara með þeim í ferð eða er hægt að leigja svona yfir helgi og nota eins og maður vill eins og með hefbundna bílaleigubíla?
Miðað við grófa útreikninga fer ég í tvær jeppaferðir á hverjum vetri. Ætli það borgi sig ekki að leigja svona tæki 2-3 á ári.
Miðað við grófa útreikninga fer ég í tvær jeppaferðir á hverjum vetri. Ætli það borgi sig ekki að leigja svona tæki 2-3 á ári.
Held að dagurinn sé á 60-70 þúsund fyrir daginn með kaskó, held það sé hressileg sjálfsábyrgð líka
Þetta er landrover og þeir þola þetta vel enda alvöru dót sem er ætlað í jeppaferðir
stone wrote:Þetta er landrover og þeir þola þetta vel enda alvöru dót sem er ætlað í jeppaferðir
einkennilegt , þeir sem ég hef ferðast með virðast ekki þola það og byrja að týna boddyhlutum hér og þar.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-Hjalti- wrote:stone wrote:Þetta er landrover og þeir þola þetta vel enda alvöru dót sem er ætlað í jeppaferðir
einkennilegt , þeir sem ég hef ferðast með virðast ekki þola það og byrja að týna boddyhlutum hér og þar.
það er bara öryggisatriði. mönnum má ekki ofhitna á fjöllum
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur
-
- Skráður: 01.feb 2010, 00:02
- Fullt nafn: Davíð Þór Sigurðsson
- Staðsetning: Garðabær
- Hafa samband:
-Hjalti- wrote:stone wrote:Þetta er landrover og þeir þola þetta vel enda alvöru dót sem er ætlað í jeppaferðir
Sem og ef það eru einhverjir bílar sem þola þetta ekki þá er það einmitt LR sem virðast brjóta öxla í morgunmat?
-Defender 110 44"-
DABBI SIG wrote:-Hjalti- wrote:stone wrote:Þetta er landrover og þeir þola þetta vel enda alvöru dót sem er ætlað í jeppaferðir
Sem og ef það eru einhverjir bílar sem þola þetta ekki þá er það einmitt LR sem virðast brjóta öxla í morgunmat?
British Trouble
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
joisnaer wrote:-Hjalti- wrote:stone wrote:Þetta er landrover og þeir þola þetta vel enda alvöru dót sem er ætlað í jeppaferðir
það er bara öryggisatriði. mönnum má ekki ofhitna á fjöllum
Það er sko engin hætta á því á Land Rover.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur