AT-ljósið í bland við hleðsluljósið segir að alternatorinn sé farinn að slappast, eða þá rafgeymirinn hættur að taka við hleðslu. Vatn í hráolíusíunni segir að það sé vatn í hráolíusíunni og olíukannan segir að það vanti olíu á vélina. :D
Allavega gætirðu gefið startaranum séns og athugað með að setja snarpari geymi, eða mæla hleðsluna á þeim geymi sem er í bílnum bæði með bílinn gangandi og dauðann.
Ljós í mælaborði á pajero.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 929
- Skráður: 02.feb 2010, 17:04
- Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson
Re: Ljós í mælaborði á pajero.
Jah,,,
Prófaðu að taka tengið við hráolíusíuna úr sambandi og gáðu svo hvað gerist. Mældu svo olíuna á bílnum. Man reyndar ekki hvort ég hafi fengið smurljósið (könnuna eða "potturinn sem lekur") á mínum 2,5 Pajero þegar alternatorinn var orðinn slappur, en það gæti alveg verið að svo hafi verið þegar maður ryfjar það upp.
Prófaðu að taka tengið við hráolíusíuna úr sambandi og gáðu svo hvað gerist. Mældu svo olíuna á bílnum. Man reyndar ekki hvort ég hafi fengið smurljósið (könnuna eða "potturinn sem lekur") á mínum 2,5 Pajero þegar alternatorinn var orðinn slappur, en það gæti alveg verið að svo hafi verið þegar maður ryfjar það upp.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Ljós í mælaborði á pajero.
Sakar ekki að prufa að henda startkapli frá - pól á geymi yfir í góðan leiðandi stað á vélinni. Öll þessi ljós vinna á jarðsambandi nema hleðsluljósið minnir mig.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur