var að kaupa þennan 80 Cruiser 1993 módel, gríðarlega ánægður með þennan bíl enda afar vel farinn.

Stuðarahornið er komið á núna, gríðarlega áægður með þennan bíl
Svenni Devil Racing wrote:margt alveg svaðalega sterkt í þessum bílum , en gallar eru bremsurkerfið eins og það leggur sig, læsinga motorar, og hjólalegur að framan og framdrifið , en alveg ótrulegt hvað er hægt að bjóða þessu :)
-Hjalti- wrote:Svenni Devil Racing wrote:margt alveg svaðalega sterkt í þessum bílum , en gallar eru bremsurkerfið eins og það leggur sig, læsinga motorar, og hjólalegur að framan og framdrifið , en alveg ótrulegt hvað er hægt að bjóða þessu :)
hvað ertu að bulla Svenni minn , Hjólalegurnar eru í fínu lagi á þessum bílum en framdrifið og hjöruliðir er hinsvegar alveg glatað dót
risinn wrote:Ég sá þennan bíl i Vík á föstudag, ekkert smá flottur, vantar bara breyðari kanta fyrir 38" dekkinn og örugglega flottari á stærri dekkjum eins og allir bílar. En svakalega er þessi bíll flottur, þeir sem að keyrðu bílinn í bæinn vildu eiga hann sögðu þeir mér.
Kv. Ragnar Páll.
Svenni Devil Racing wrote:-Hjalti- wrote:Svenni Devil Racing wrote:margt alveg svaðalega sterkt í þessum bílum , en gallar eru bremsurkerfið eins og það leggur sig, læsinga motorar, og hjólalegur að framan og framdrifið , en alveg ótrulegt hvað er hægt að bjóða þessu :)
hvað ertu að bulla Svenni minn , Hjólalegurnar eru í fínu lagi á þessum bílum en framdrifið og hjöruliðir er hinsvegar alveg glatað dót
hehe ég er ekkert að bulla hjalti minn , er að gera við þetta mjög oft í 3 bílum sem eru í fyrirtækinu sem ég vinn hjá :) en skánaði alveg heilan helling eftir að við settum stærri legur að framan í þetta þá þarf að skifta um þetta svona 1 sinni á ári en ekki 2 til 3 sinnum :)
lc80cruiser1 wrote:Það þarf að herða upp á þessum legum eftir hvern einasta túr ef þetta er á 44. Patrol drifbúnaðurinn er sterkari er mér sagt.
svopni wrote:spurs wrote:Sá sem ég átti á undan er núna björgunarsveitabíll í Skagafirði.
Hvaða bíll er það?
Stebbi wrote:Svenni Devil Racing wrote:-Hjalti- wrote:
hehe ég er ekkert að bulla hjalti minn , er að gera við þetta mjög oft í 3 bílum sem eru í fyrirtækinu sem ég vinn hjá :) en skánaði alveg heilan helling eftir að við settum stærri legur að framan í þetta þá þarf að skifta um þetta svona 1 sinni á ári en ekki 2 til 3 sinnum :)
Ef þú þarft að skipta um hjólalegur 2 til 3 sinnum á ári í svona bíl þá ertu að gera eitthvað vitlaust. Ekki einu sinni Y61 Patrol þarf svona ör hjólaleguskipti á 44" dekkjum og ekki er sá legubúnaður til að hrópa húrra fyrir.
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur