poulsen er að selja bilstein
Best að tala við Erling hjá þeim. Hann er demparamaðurinn.
poulsen er að selja bilstein
firebird400 wrote:Og èg er bara ekki að sjá að turbo bensínvél geti virkað í jeppa. Að aka í low low í þungu færi á þokkalegri gjöf löngum stundum er bara bókað fail á þannig búnaði.
Stebbi wrote:firebird400 wrote:Og èg er bara ekki að sjá að turbo bensínvél geti virkað í jeppa. Að aka í low low í þungu færi á þokkalegri gjöf löngum stundum er bara bókað fail á þannig búnaði.
Tæplega 2 tonna Ranger á 44" dekkjum með fullt af túrbo hefur ekkert við eitthvað low low að gera.
andrib85 wrote:Ef ég ætlaði að fá mér diesel sem eyðir litlu og fer ekkert alltof hratt yfir þá væri ég á hi-lux eða einhverju sambærilegu hehe. Enn þar sem mér fynnst nú gaman að vera öðruvísi og fara aðra leið að hlutunum þá er þetta leiðin fyrir mig. Fyrir utan það þá nota ég bílinn bara á fjöll og þá vil ég líka hafa gaman. Ekki bara komast á milli A og B. Svo er það nú bara þannig að helmingurinn af jeppamenskunni hjá mér er að breyta bílnum og endurbæta og þetta er ágætis áskorun að setja túrbínu á pallinn og láta það virka hehe
kolatogari wrote:Svona ef peningar ekki rosa mikið atriði. Þá myndi ég skoða 5 & 6 cyl vélarnar úr Benz Sprinter. þá ertu kominn með litla eyðslu og mun meira afl en Bensínrellurnar eru með.
dabbigj wrote:Svona með fullri virðingu fyrir þeim sem langar að setja 2.4 dísel túrbólaust í svona grip til að spara olíu að þá væri það móðgun við þessa smíði.
Stebbi wrote:kolatogari wrote:Svona ef peningar ekki rosa mikið atriði. Þá myndi ég skoða 5 & 6 cyl vélarnar úr Benz Sprinter. þá ertu kominn með litla eyðslu og mun meira afl en Bensínrellurnar eru með.
5cyl vélin úr sprinter er sú sama og í Musso og er ekki beint til að hrópa húrra fyrir aflinu. V6 180 hestafla vélin er eitthvað sem gæti verið spennandi kostur.
Stebbi wrote:Tæplega 2 tonna Ranger á 44" dekkjum með fullt af túrbo hefur ekkert við eitthvað low low að gera.
RangerTRT wrote:lýst helvíti vel á þessar turbo pælingar hjá þér og er eina viðið "MORE POWER MORE FUN" og var einmitt að fjárfesta í turbo kitti í Rangerinn hjá mér og er að sánka restinni að mér.. enn eina sem ég er ekki að ná að fynna út er að seinka kveikjunni í þessu svo það er hægt að boosta meira enn 4-6 psi mér langar djöfulega að fara uppi 10-15 psi
RangerTRT wrote:já ég hugsa að hún eigi að þola það eftir smá breytingar, var að hugsa um að fjárfesta í stroker kitti og þá fer 4.0 6cyl Big block sleggjan í alveg 4.3!!!
enn það eru þryktir stimplar og sterkari I beam stangir full balencerað stálsveifarás og eitthvað rosa fínar legur og hringir og er custom made fyrir kallinn og kostar litlar 2600 USD!!!
enn annas keypti ég turbo kitt fyrir 3.8v6 mustang og er T70 turbina wastegate helvíti sexy intercooler flangsar boostcontroler og allar þessar helstu leiðslur og fleira og svo let ég Comp Cam smíða custom grind turbo knastás fyrir mig og fjárfesti í trickflow 36 lps spíssa og svo lika aeromotive adjustable fuel pressure regulator til að geta ruglað eitthvað í bensíninu og centerforce Dual Friction kúplingu til að halda þessu ótakmarkaða afli sem 4.0 mótorinn er að skila...
enn eina sem ég á eftir að fynna út er þetta með kveykjuna.. enn já það væri kanski eina vitið að fá tíma hjá þesssum X enn annas segja gárungar að það er eitthvað voða takmarkað að rugla í þessu stock Ford tölvum.. og ja takk fyrir það og verð að segja að þinn Ranger er alveg helvíti ljúfur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur