Ford explorer 4dyra uppl
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 623
- Skráður: 08.mar 2010, 19:59
- Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
- Bíltegund: 4Runner '87 38''
- Staðsetning: Egilsstaðir
Ford explorer 4dyra uppl
Sælir hvað getiði sagt mér um ford explorer t.d með eyðslu viðhald og annað og hvort þurfi að skipta út hásingum fyrir 44'' breytingu það er fara í 9'' aftan og 44 framan endilega ausa úr viskubrunnum kv Heiðar
Re: Ford explorer 4dyra uppl
Heiðar Brodda wrote:Sælir hvað getiði sagt mér um ford explorer t.d með eyðslu viðhald og annað og hvort þurfi að skipta út hásingum fyrir 44'' breytingu það er fara í 9'' aftan og 44 framan endilega ausa úr viskubrunnum kv Heiðar
Sæll.Ef þú ert að tala um gamla explorer þá hefur bíllinn hjá mér verið að eyða um 16-17 á 35" og eitthvað um 19-20 á 38"
Viðhaldið hefur verið óskup lítið fyrir utan skiptinguna sem er ekki góð .Annars fínustu bílar gott að ferðast í þeim
Kv.Þórir
-
- Innlegg: 703
- Skráður: 14.aug 2010, 21:35
- Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
- Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
- Staðsetning: Akureyri
Re: Ford explorer 4dyra uppl
fýnnir vagnar dálítið kraftlausir 4l sjálfskiptir það þarf að vera góður við skitinguna í þeim og millikasan og ef þú ættlar á 44" þá eru hásingarnar alveg nó en það væri gott að skipta út nöfum á famhásinguni setja nöf af 44 ttb
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995
Hilux Sr5 22re 1995
Re: Ford explorer 4dyra uppl
væri flott að vita hvaða árgerð þú ert með, en í '91-'94 bílunum þá geturu misboðið afturhásingunni nánast eins og þú vilt en ef þú ert að stefna á 44" þá myndi ég persónulega gera eitthvað að framan, annaðhvort eins og ólafur segir að setja nöf af 44ttb eða þá jafnvel skipta út fyrir heila hásingu, Dana44 t.d. og auðvitað gíra niður, fara þá allavega í 5,13. Og já, veikasti punkturinn í þessum bílum er skiptingin, er sjálfur búinn með 2, svo næst ryð í kringum bensínlokið, einhver galli. Annars er mótorinn í þeim nokkuð skotheldur þótt þeir séu ekkert þekktir fyrir að vera eyðslugrannir, minn er einhverstaðar um 20l/100km innanbæjar hjá mér en ég er hinsvegar með frekar þungann bensínfót, annars þarf ég ekki að kvarta undan aflleysi á 33" og 4,56 hlutföllum.
-
- Innlegg: 330
- Skráður: 19.mar 2010, 10:03
- Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson
Re: Ford explorer 4dyra uppl
bennzor wrote:væri flott að vita hvaða árgerð þú ert með, en í '91-'94 bílunum þá geturu misboðið afturhásingunni nánast eins og þú vilt en ef þú ert að stefna á 44" þá myndi ég persónulega gera eitthvað að framan, annaðhvort eins og ólafur segir að setja nöf af 44ttb eða þá jafnvel skipta út fyrir heila hásingu, Dana44 t.d. og auðvitað gíra niður, fara þá allavega í 5,13. Og já, veikasti punkturinn í þessum bílum er skiptingin, er sjálfur búinn með 2, svo næst ryð í kringum bensínlokið, einhver galli. Annars er mótorinn í þeim nokkuð skotheldur þótt þeir séu ekkert þekktir fyrir að vera eyðslugrannir, minn er einhverstaðar um 20l/100km innanbæjar hjá mér en ég er hinsvegar með frekar þungann bensínfót, annars þarf ég ekki að kvarta undan aflleysi á 33" og 4,56 hlutföllum.
Langir Dana44 5 gata legustútar með minni deilingunni eru mjög dýrir og fágætir fra Dana/Spicer ef þeir eru þá fáanlegir nýjir ennþá. Skifta um hásingu framan er möst fyrir 1994 ef þú ferð í 44" - eða lengri legustút
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Ford explorer 4dyra uppl
Ég á til nöf með öllu af dana 44 ttb ef einhvern vantar í upgrade.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 623
- Skráður: 08.mar 2010, 19:59
- Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
- Bíltegund: 4Runner '87 38''
- Staðsetning: Egilsstaðir
Re: Ford explorer 4dyra uppl
Þakka góð svör,er ekki kominn á explorer er aðeins að kanna þetta langar að skipta um jeppa tegund :) kv Heiðar
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur