Pajero 2,8L 1999 Girkassi


Höfundur þráðar
thecrow
Innlegg: 26
Skráður: 27.júl 2010, 19:26
Fullt nafn: Erlingur Brynjolfsson

Pajero 2,8L 1999 Girkassi

Postfrá thecrow » 27.júl 2010, 23:43

veit einhver hvort að það passi kassi ur eldri bilum við 2.8 motorinn
held að það se betra að losna við sjalfskiptinguna ef maður fer í 38 tommu dekk



User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Pajero 2,8L 1999 Girkassi

Postfrá Stebbi » 27.júl 2010, 23:49

Þú verður að fá kassa af 2.8 vél, 2.5 kassinn er mun minni og passar ekki. Þú átt að geta notað af öllum 2.8 bílunum alveg frá 93 og uppúr. Svo á víst að vera sama rassgat á 3.2 vélini ef þú villt splæsa í 5 þrepa skiptinguna.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Pajero 2,8L 1999 Girkassi

Postfrá HaffiTopp » 29.júl 2010, 12:18

..
Síðast breytt af HaffiTopp þann 20.jún 2014, 17:47, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Pajero 2,8L 1999 Girkassi

Postfrá Stebbi » 29.júl 2010, 16:44

HaffiTopp wrote: Taka 5,285:1 hlutföllin úr 2,5 bílnum og setja þau í þinn. Hefur verið gert hér á klakanum en kallar á smá smíðavinnu þar sem allt er eitthvað minna í drifunum. Svo geturðu fengið þér aukamillikassa með meiri niðurgírun en orginal lági kassinn.....


Til að nota 5.285 hlutföllin þarftu að skipta um bæði framdrifshús, afturhásingu og afturskaft. Milligírinn eða millikassabreyting í þínu tilfelli gæti verið sniðugur kostur, Mitsubishi notaði Aisin skiptingar en merkti sér þær með öðru nafni á þessum árum og er það sama skipting og í V6 4-runner og mörgum öðrum japönskum jeppum. Ef sú skipting er á 2.8 vélini þá gæti milligír verði óþarfur og einfaldlega hægt að setja NP242 kassa úr Jeep í staðin fyrir Mitsu millikassan. Með því þá heldurðu háu hlutfalli í vegakeyrslu en færð 2.72 hlutfall í lága í stað 1.96. Ég veit af einum kana sem gerði þetta á V6 3.0 og það gekk upp með 23 rillu kassa úr Jeep.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Höfundur þráðar
thecrow
Innlegg: 26
Skráður: 27.júl 2010, 19:26
Fullt nafn: Erlingur Brynjolfsson

Re: Pajero 2,8L 1999 Girkassi

Postfrá thecrow » 29.júl 2010, 23:45

Þettað eru feikn góðar upplysingar það er oft betra að spyrja en að fara að reyna að finna upp hjolið,
sniðugur kostur með turbinuna og NP millikassann.
en hvernig ætli se þa með skiptinguna ætli se þa hægt að setja lock up a alla gira i henni.
svo kemur alltaf kælikerfið einhverjir hljota að vera bunir að breyta þvi með goðum arangri
sjalfur er eg buinn að vera að hugsa um að breyta þvi eins og kaninn gerir með cummins motorana en þeir segja að hitastyringarnar eigi að vera á útganginum a vatnskassanum og þa helst með tvöfaldri stigningu og þa 2 rafmagns viftum,
annars er svo misjafnt hvað menn segja um þettað mal.

Kv ELLI


Til baka á “Mitsubishi”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir