Er einhver með reynslu af Garmin 620 tæki í jeppanum, getur þetta tæki "trackað" og svo savað þetta trakk, ég er að reyna að skoða lýsinguna á því og mér finnst á því að það er ekki hægt,
Hvað segja menn, mæla menn kannski ekki með því í jeppan?
Garmin 620
-
- Skráður: 25.sep 2011, 17:13
- Fullt nafn: Sveinbjörn Karvelsson
- Bíltegund: Land Rover
Re: Garmin 620
Ég er helsáttur við mitt.
Getur trackað og tekið á móti tracki úr tölvunni.
Get notað það í konu bílinn og fleira ef ég hefði efni á bát og sleða. :)
Getur trackað og tekið á móti tracki úr tölvunni.
Get notað það í konu bílinn og fleira ef ég hefði efni á bát og sleða. :)
-
- Skráður: 25.jún 2011, 19:45
- Fullt nafn: Þórarinn Sverrisson
Er með svona tæki til sölu , 6 mánaða gamalt .
Verð 80.000-
kv.
Þórarinn
s.864 0984
Verð 80.000-
kv.
Þórarinn
s.864 0984
Þetta tæki keyrir á tveimur grunnum. Annarsvegar er hægt að nota þetta eins og plotter (bátatæki) en hinsvegar eins og Núví tæki.
Það er einungis hægt að nota annað viðmótið í einu.
Ef þú ert í "plotter" viðmót (eins og öll bátatæki) getur þú:
Unnið með kortin, sett inn ferla, trackað og allt sem þú hefur kynnst í þessum hefðbundnu bátatækjum (Garmin 500 línan og uppúr ef ég man rétt).
Svo getur þú svissað yfir í "Núví" viðmót og þá:
Notað vegvísun og allt það sem hefðbundin núví tæki bjóða uppá en ekki vistað track eða sett inn ferla.
Hægt er að keyra á Núví viðmótinu og fá merki inní tölvu (smá auka forrit) en þannig má vinna með kort, tracka eða hvað sem tölvan bíður uppá. Og samt sem áður vera með vegvísun í gangi.
Tækið hefur ekki mikið minni fyrir ferla en hinsvegar fylgir 2 gb sd kort frá Garmin og hægt að vista ferla inná það.
Unnið með kortin, sett inn ferla, trackað og allt sem þú hefur kynnst í þessum hefðbundnu bátatækjum (Garmin 500 línan og uppúr ef ég man rétt).
Notað vegvísun og allt það sem hefðbundin núví tæki bjóða uppá en ekki vistað track eða sett inn ferla.
Hægt er að keyra á Núví viðmótinu og fá merki inní tölvu (smá auka forrit) en þannig má vinna með kort, tracka eða hvað sem tölvan bíður uppá. Og samt sem áður vera með vegvísun í gangi.
Tækið hefur ekki mikið minni fyrir ferla en hinsvegar fylgir 2 gb sd kort frá Garmin og hægt að vista ferla inná það.
Kveðja, Birgir
-
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
birgthor wrote:Þetta tæki keyrir á tveimur grunnum. Annarsvegar er hægt að nota þetta eins og plotter (bátatæki) en hinsvegar eins og Núví tæki.
ég spurði þá í garmin versluninni hvort það væri hægt að fá merki í tölvu frá tækinu og þeir sögðu að það væri ekki hægt. hvaða forrit segirðu að það sé hægt með?
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
haha, þetta eru einmitt allar þær upplýsingar sem ég fékk frá þeim :)
Hann sagði að það væri ekkert mál að fá merki fyrir þegar keyrt er í plotter ham en hann myndi láta mig fá auka forrit með sem nær merki úr núví ham.
Það er nú slæmt ef þeir vita ekki hvernig þetta virkar. Prófaðu að hringja og spyrja einhvern annann.
Hann sagði að það væri ekkert mál að fá merki fyrir þegar keyrt er í plotter ham en hann myndi láta mig fá auka forrit með sem nær merki úr núví ham.
Það er nú slæmt ef þeir vita ekki hvernig þetta virkar. Prófaðu að hringja og spyrja einhvern annann.
Kveðja, Birgir
Ok það er semsagt hægt að tracka á þessu og sava trökkin í minni, og eins að setja trökk úr tölvunni inní það, þá er þetta nú fínt tæki til að hafa í jeppanum og á fjórhjólinu...
En í sambandi við að tengja við tölvu þá er NMEA 0183 inn/út gangur á því, þannig að það á alveg að vera hægt allavega í gegnum serial
En í sambandi við að tengja við tölvu þá er NMEA 0183 inn/út gangur á því, þannig að það á alveg að vera hægt allavega í gegnum serial
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur