Hver eru einkenni þess að spindillegur eru að fara í patrol.
Vil helst fá nokkrar skyringar
kkv
Frikki
Spindillegur
Re: Spindillegur
náttúrulega það augljósa: slag í spindillegum...
annars getur slitin spindillega aðeins aukið á jeppaveiki, getur tekið skinnur undan til á herða á þeim...
annars getur slitin spindillega aðeins aukið á jeppaveiki, getur tekið skinnur undan til á herða á þeim...
1988 Toyota Hilux
-
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Mjög einfalt að ath, tjakkar undir hásinguna þannig að dekki sé ca 5cm frá jörðu, spennir undir dekkið með kúbeini.
Ég er nýbúinn að láta skipta hjá mér. Þær voru greinilega alveg farnar hjá mér því það lak olía með liðhúsinu og pakkdósin og allt farið fjandans til.
Sæll
Spindillegur í Patrol eru bara venjulegar keflalegur eins og framhjólalegur en hreyfingin sem þær fá er takmörkuð. Þegar þú keyrir beint er álagið á þær bundið við svo litla hreyfingu að keflin éta sig ofaní gjörðina. Það þýðir að ónýt spindillega er misþung eftir hvar í beygju hjólið er.
Athugun: þú gætir kippt efri legunum úr ( sem mæðir mun meira á) og skoðað gjörðina. Svo gætir þú líka aftengt stýrisendann og viktað hjólið í beygjunni. Það ætti ekki að vera munur á því hvar á hringnum hjólið er og ef munurinn er til staðar er líklegt að legan sé orðin þreytt.
Það er líka möguleiki að það þurfi bara að herða á legunni en áður en þú gerir það ættirðu að vikta til að athuga hvort munur sé á til þess að herða ekki rétta herslu miðað við þar sem legan er uppétnust.
Kv Jón Garðar
Spindillegur í Patrol eru bara venjulegar keflalegur eins og framhjólalegur en hreyfingin sem þær fá er takmörkuð. Þegar þú keyrir beint er álagið á þær bundið við svo litla hreyfingu að keflin éta sig ofaní gjörðina. Það þýðir að ónýt spindillega er misþung eftir hvar í beygju hjólið er.
Athugun: þú gætir kippt efri legunum úr ( sem mæðir mun meira á) og skoðað gjörðina. Svo gætir þú líka aftengt stýrisendann og viktað hjólið í beygjunni. Það ætti ekki að vera munur á því hvar á hringnum hjólið er og ef munurinn er til staðar er líklegt að legan sé orðin þreytt.
Það er líka möguleiki að það þurfi bara að herða á legunni en áður en þú gerir það ættirðu að vikta til að athuga hvort munur sé á til þess að herða ekki rétta herslu miðað við þar sem legan er uppétnust.
Kv Jón Garðar
Kippa líka neðri legunni úr, hún fer margfallt oftar en sú efri þar sem vatn nær að sitja í þeirri neðri og þá tærist hún.
Mig var farið að gruna að spindillegurnar væru farnar hjá mer.
Smellir þegar ég beygi í framdrifinu,farið að leka með pakkdósunum við kúluna.
Það var buið að leka vatn inn í hjólaleguna svo mer þykir líklegt að spindillegurnar séu að fara.
Svo var hann byrjaður að vera þvingaður í stýri.
Hef aldrei skift um þær síðan ég eignaðist bílinn.
En hjólalegurnar eru nyjar og feitin líka.
kkv
Frikki
Það var buið að leka vatn inn í hjólaleguna svo mer þykir líklegt að spindillegurnar séu að fara.
kkv
Frikki
Patrol 4.2 44"
-
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
hafðu þetta nýtt frikki fyrir veturinn, vonlaust þegar þetta smellur sundur þegar maður er að skemmta sér á fjöllum :)))
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Einhvern veginn grunar mig frekar að þetta sé eitthvað í öxlum eða drifi, ef það munar því hvort þú ert í framdrifinu eða ekki.
frikki wrote:Mig var farið að gruna að spindillegurnar væru farnar hjá mer.
kkv
Frikki
Vatn í hjóllegum á greiða leið að legunni inni í nafstútnum sem stýrir ytri öxlinum (liðnum sjálfum) og getur eyðilaggt hana og legusætið/öxulinn sjálfan. Við það eyðileggst pakkdósin á innri öxlinum og gírfeitin af drifinu fer að leka út í liðhúsin og þaðan út í götu.
Það þýðir ekkert annað en að rífa þetta dót í tætlur og fara yfir það í heild - í leiðinni finnst vafalítið ástæðan fyrir smellunum.
Eg mun sennilega rífa þetta allt í tætlur og skoða þetta á næstu dögum.
Þetta verður að vera í lægi ...... er þaggggggi :))
kkv
Frikki
Þetta verður að vera í lægi ...... er þaggggggi :))
kkv
Frikki
Patrol 4.2 44"
Smellir í framdrifi, er það ekki driflokan sem er farin að svíkja !
Spindillegur í döðlum...... pinnalegur í enn meiri döðlum ,....... vatn í feitinni...
Allt klárt og malar eins og kettlingur..
Setti gat á legustútinn snittaði ,, setti smurnippill í gatið þannig að ég get alltaf troðið feiti í legustutinn eftir mikið vatnasull.. :))
Setti gat á legustútinn snittaði ,, setti smurnippill í gatið þannig að ég get alltaf troðið feiti í legustutinn eftir mikið vatnasull.. :))
Patrol 4.2 44"
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
frikki wrote:Spindillegur í döðlum...... pinnalegur í enn meiri döðlum ,....... vatn í feitinni...
Sæll Frikki. Ertu nokkuð til í að henda inn mynd þessu hjá þér. Mig langar að sjá hvar þú snittaðir nákvæmlega. Ég er að fara í að rífa þetta alt í tætlur í mínum bíl þar sem að það smellir í honum vinstramegin í framdrifinu þegar að ég legg á hann til vinstri. Og ég er kominn með aðra öxla sem fara í og ætla ða skipta um spindilegur og pakkdósir í leiðinni. Það legur með liðhúsunum og svona fínerí..
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur