cummins vél til sölu
cummins vél til sölu
til sölu cummins 5,9 árg 90 12 ventla vélinn sem er ekki með neinu tölvudóti vélinn er aðeins ekinn 110þús ,727skifting og 203 millikassi og vélinni filgir gírdrifinn loftdæla sem er líka stírisdæla (alvöru dæla) allt er utan á vélinni tilboð,,í skilaboðum
Re: cummins vél til sölu
Hvaða verðhugmyns hefurðu á vélinni, og hvar á landinu ert staddur?
Mbk. Geir
Mbk. Geir
enndilega að gera tilboð
-
- Skráður: 18.apr 2010, 20:42
- Fullt nafn: G.Fannar Ó.Thorarensen
- Bíltegund: NISSAN PATROL
sendu mér verðhugmynd
Síðast breytt af GFOTH þann 07.jan 2013, 11:57, breytt 1 sinni samtals.
Nissan Patrol 2000 44" Y61
Nissan Patrol 1991 33" Y60 SELDUR
Nissan Terrano 1999
Nissan Patrol 1991 33" Y60 SELDUR
Nissan Terrano 1999
skifta á einhverju sniðugu
Ég bíð 100 þús í þetta 8973870 + leður sófasett 3+2
Nissan Patrol 46" 6.5TD Diesel.,bsk, logír,
gillih wrote:Ég bíð 100 þús í þetta 8973870 + leður sófasett 3+2
nei of lítið takk samt
hetjan wrote:skifta á einhverju sniðugu
tilboð
skoða allt
Sæll.
Í hvernig ástandi er vélin? Eru þetta 110þús km eða mílur?
Kv. Kristinn
Í hvernig ástandi er vélin? Eru þetta 110þús km eða mílur?
Kv. Kristinn
enndilega einhver skifti
aðeins ekinn 110 þús km
skifti á einhverju sniðugu
Skipti á Hilux... svona uppgerðarverkefni?
Fæ eg bara velina a 180.000 kall?
tilboð
-
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Menn eru rosalega vongóðir með að fá þetta dót á grínara verðmiðanum...
Ég verð samt að segja að svona mótor með stjörnuverki er ekki eins verðmætur og menn halda, þó svo að um mjög góðan mótor sé að ræða er fuel delivery kerfið alveg vonlaust..
Sendu mér PM með hugmynd um hvað þú vilt fá fyrir mótor + gírinn með...
Ég er með nokkra kaupendur af þessu ef að þetta er á réttu verði ;)
Ég verð samt að segja að svona mótor með stjörnuverki er ekki eins verðmætur og menn halda, þó svo að um mjög góðan mótor sé að ræða er fuel delivery kerfið alveg vonlaust..
Sendu mér PM með hugmynd um hvað þú vilt fá fyrir mótor + gírinn með...
Ég er með nokkra kaupendur af þessu ef að þetta er á réttu verði ;)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
-
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
sælir Cummins vélin þessi er nánast ekkert ekinn ,,, svona kram kostar 4000 usd svo flutningur og vaskur þetta er ca 650kg allt ,,, svo finnið út veríð ,,,
ég er ekki samála Hr cummins ..að þetta sé ekki nothæft svona ó tjúnnað og störnuverkið sé ekki nothæft ... það er fullt af mönnum sem hefur eingan einasta áhuga á að tjúnna upp svona vél og herfur ekkert við þannig vel að gera ,heldur ,,,
menn eru aðalega að kaupa þessa vél fyrir 3 kosti sem hún hefur eiðir litlu mikið tog Nm og endist vel eða lágmark 1,000,000km
settu verð þá færðu tilboð
ég er ekki samála Hr cummins ..að þetta sé ekki nothæft svona ó tjúnnað og störnuverkið sé ekki nothæft ... það er fullt af mönnum sem hefur eingan einasta áhuga á að tjúnna upp svona vél og herfur ekkert við þannig vel að gera ,heldur ,,,
menn eru aðalega að kaupa þessa vél fyrir 3 kosti sem hún hefur eiðir litlu mikið tog Nm og endist vel eða lágmark 1,000,000km
-
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
lecter wrote:sælir Cummins vélin þessi er nánast ekkert ekinn ,,, svona kram kostar 4000 usd svo flutningur og vaskur þetta er ca 650kg allt ,,, svo finnið út veríð ,,,
Ég var ekkert að segja að hún væri vonlaus og verðlaus, en menn hafa stundum verið að verðleggja þetta eins og P-pump mótor, svoleiðis kostar 700-800þ þegar að það er búið með hálfan líftímann...
Hann er með fínt verð á þessu strákar, ég ætla ekkert að ljóstra því frekar en að eigandinn vill... vonandi að þetta komi e'h að góðum notum... :)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
Er vélin enntha til ?
Til baka á “Vara og aukahlutir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur