2,5" eða 3" púst í mmc L200

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
elvarö
Innlegg: 101
Skráður: 06.feb 2010, 15:18
Fullt nafn: Elvar Örn Sigurðsson
Staðsetning: Reykjarvík

2,5" eða 3" púst í mmc L200

Postfrá elvarö » 14.júl 2010, 16:53

Góðann daginn

Mig langar að vita hvort það hafa einhverjir verið að svera púst kerfið í l200 2004 og hvort á maður að fara í 2,5" eða 3" og er einhver munur á bílum eftir svona breytingu og er hún 60 þúsund króna virði
mbk Elvar Örn




Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: 2,5" eða 3" púst í mmc L200

Postfrá Izan » 14.júl 2010, 20:45

Sæll

Ég er ekki svo viss um að púströrsstækkun ein og sér sé að gera mikið fyrir þig. Allavega þarftu varla að svera pípuna mikið ef þú gerir ekkert annað.

Ég jók aflið í Pattanum mínum verulega og það að svera pústið var eitt af því. Fyrst sveraði ég pústið og síðan jók ég við túrbínuþrýstinginn. Tillagan mín var að með því að auka við túrbínuna þyrfti vélin líka að skila mun meira lofti en áður og sverara rör nauðsynlegt.

Nauðsynlegur búnaður ef eitthvað á að gera við olíuverkið eða túrbínuna eru mælar. Þrýstimælir á soggreinina og afgashitamælir fyrir framan túrbínuna. Þú þarft að vita hvað túrbínan má blása og sjá til þess að afgashitinn fari aldrei uppfyrir 700°C

Mér gæti fundist nóg að miða rörstærðina við mótorsstærðina. 3l vél þarf 3" pípu, 2,5l. vél ætti þá að þurfa 2,5" o.s.frv. Ég er samt með rúmlega 6l. vél og bara 3" rör sem er tæpega nóg og alls ekki ef ég væri með túrbínu.

Farðu varlega með tölvukubba nema nota afgashitamæli. Þeir eiga til að ganga nærri vélinni með auknum hita.

Kannski ættirðu að kíkja á að fá þér Hiclone allavega fyrir framan túrbínuna. Það eykur aflið ekkert rosalega en hún gæti komið fyrr inn. Það er það sem maður þarf í jeppa.

Kv Jón Garðar

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: 2,5" eða 3" púst í mmc L200

Postfrá Stebbi » 15.júl 2010, 13:29

Ég er með 2.5" í bílnum hjá mér og ég fann áberandi mun frá orginal pústi sem var dottið í sundur og 2.5" sem náði alla leið. Ég er á því að það er fremri hlutin sem skiptir öllu máli, það sem er fyrir aftan millikassa er ekki eins áríðandi að hafa super svert þar sem afgasið hefur kólnað heilan helling og tekur þarafleiðandi minna pláss. Hjá mér bætti í tog við það að henda gamla pústinu og fara í 2.5" en ég myndi aldrei borga 60þús meira fyrir hálfa tommu sem skilar litlu sem engu umfram á svona lítilli vél.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


HHafdal
Innlegg: 128
Skráður: 18.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
Staðsetning: Vatnsleysuströnd

Re: 2,5" eða 3" púst í mmc L200

Postfrá HHafdal » 15.júl 2010, 16:07

ég var að spá í þetta með mussoinn minn sem er með 2,9 vélinni þeir reiknuðu það út fyrir mig hjá bjb púst að þetta munaði 7 hestöflum en einhverju meira í togi ég ákvað að spara peningin og er bara með 2,5 rör alla leið og engan kút virkar bara fínt.


juddi
Innlegg: 1247
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: 2,5" eða 3" púst í mmc L200

Postfrá juddi » 15.júl 2010, 17:56

það sem menn gleima oft er sjálf fyrsta pípan frá turbínu menn stækka hana yfirleitt ekki svo þá er þetta ekki að virka sem skildi en miðað við uppgefna formúlu hér á undan þarf ég sem sagt að fara í rúlega 7" púst sem ég hef ekki trú á að sé nauðsinlegt
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com

User avatar

krissi200
Innlegg: 160
Skráður: 28.feb 2010, 18:04
Fullt nafn: Kristófer Karlsson

Re: 2,5" eða 3" púst í mmc L200

Postfrá krissi200 » 19.júl 2010, 19:46

Sæll.
Ég held að þú verði að vera með kútt undir bílnum til að fá skoðun á hann. Ég er 3'' púst undir mussonum mínum og hann er töluvert sprækkari.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur