Toyota Hilux 38"

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá hobo » 14.aug 2012, 21:56

Takk takk.

Er byrjaður að merkja fyrir þverslánni.
Hvernig hafa menn verið að útbúa gegnumtakið í slánna, með hvernig loft-íhlutum?

Eru svo ekki notuð venjuleg snúningshné eins og ég er með í loftkistunni?




Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: Toyota Hilux 38" (með úrhl. bún.)

Postfrá Oskar K » 23.aug 2012, 05:26

áttu einhverjar myndir af því hvernig þessi LED vinnuljós eru að virka ?
1992 MMC Pajero SWB

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Toyota Hilux 38" (með úrhl. bún.)

Postfrá hobo » 23.aug 2012, 06:51

Ertu þá að meina hvernig þau eru tengd?
Svarið er allavega nei, ég á ekki fleiri myndir af þessu.


Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: Toyota Hilux 38" (með úrhl. bún.)

Postfrá Oskar K » 23.aug 2012, 16:30

nei ég meina LED vinnuljósin sem þú ert með utaná pallhúsinu, er að pæla hvort það sé eitthvað ljós af þessu miðað við venjuleg 55W halogen vinnuljós
1992 MMC Pajero SWB

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Toyota Hilux 38" (með úrhl. bún.)

Postfrá hobo » 23.aug 2012, 16:53

Ok las þetta ekki nógu vel.
En já það kemur alveg svakalega bjart ljós af þessu, svo ég tala nú ekki um rafmagnsnotkunina sem er 1/4 af halogen.
Mæli með þessum ljósum sem Hlíðar hér á spjallinu er að selja. En festingarnar sem eiga að vera ryðfríar, eru það ekki alveg fyrir íslenskar aðstæður, því þær eru farnar að litast. En það er lítið mál að búa sér til nýjar festingar úr 316 stáli.

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Toyota Hilux 38" (með úrhl. bún.)

Postfrá hobo » 23.aug 2012, 17:00

Fann tvær góðar.
Eins og þú sérð, þá er þetta eins og geimveruinnrás :)

Image
Image

Tók þessar myndir í febrúar, en vegurinn að sumarbústaðnum var sagður ófær. Þurfti á 2 pundunum að halda til að komast að honum.. ohhh fer þetta sumar ekki að klárast!


Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: Toyota Hilux 38" (með úrhl. bún.)

Postfrá Oskar K » 23.aug 2012, 19:33

næs, fjögur svona og þá er maður orðinn ljósastaur Þ)
1992 MMC Pajero SWB

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá hobo » 29.sep 2012, 16:53

Tók fyrsta bíltúrinn áðan með nýjum úrhleypibúnaði.
Þetta virkaði bara svakalega vel og lofar góðu fyrir veturinn :)

Image

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá Svenni30 » 29.sep 2012, 17:33

Flottur, Nú má bara snjóa allt í kaf :)
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"


olafur f johannsson
Innlegg: 703
Skráður: 14.aug 2010, 21:35
Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
Staðsetning: Akureyri

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá olafur f johannsson » 29.sep 2012, 22:08

flottur :)
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

User avatar

lc80cruiser1
Innlegg: 277
Skráður: 17.jan 2012, 12:40
Fullt nafn: Björgvin Björgvinsson
Bíltegund: LC 80

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá lc80cruiser1 » 30.sep 2012, 09:05

Þetta eru gríðarlegar traustir bílar, til hamingju félagi
Land Cruiser 80 1991

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá hobo » 30.sep 2012, 10:12

Takk strákar.


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá kjartanbj » 07.okt 2012, 19:08

Hjörvar Orri wrote:Sæll Hörður. Ég var að tala við bróðir minn, og ég var að segja honum frá bílnum. Þetta er líklegast rugl í mér. Honum var líklegast breitt á 33" eða 35" og svo 38". Ég er fæddur '86, og á þessum árum voru þetta allt nýjir flottir jeppar fyrir mér á stórum dekkjum ;) En pabbi og frændur mínir keyptu allir Nýja diesel Hiluxa '89, og þá var farið í að skrúfa stóru dekkin undir og lækka drifin. Pabbi var með no-spin fr. og af. á sínum, og virkaði þetta bara vel. En þegar þessi bíll fór í fyrstu ferðina, þá líklegast á 33" eða 35", þá gaf hann ekkert eftir við í samanburði við 38". Og svo þegar 38" fór undir, þá var þetta oftast fremsti bíllinn í ferðinni.
Ég var að lesa það sem búið er að koma framm ofar á þræðinum, varðandi hlutföll, en þá mundi ég hafa 5:71. Þá ertu kominn með möguleika á að komast hægar í þungu færi. Ég var sjálfur með 5:29 í gamla diesel hiluxnum mínum, ég hefði oft verið til í 5:71 í þungu færi.
K.v.Hjörvar



Erfitt að skoða þetta í ferlinum, þessum bíl er breytt á 35" 1995 og svo er ekkert hægt að sjá hvenær honum var breytt á 38 því hann er ennþá bara breytingaskoðaður fyrir 35" dekk
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá hobo » 09.jan 2013, 17:41

Ég er í miklum pælingum hvað maður á að gera varðandi þennan.
Annað hvort ætla ég að:

1. Spraut´ann
2. Setja hásingu að framan
3. Dísel í húddið
4. Selj´ann og kaupa annan jeppa.

Hvað á ég að gera?

Image


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá Valdi B » 09.jan 2013, 18:49

gerðu 1 og 2 og 3 ! ekki 4 það er stranglega bannað hehe :D
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000

User avatar

Doror
Innlegg: 323
Skráður: 10.apr 2010, 23:02
Fullt nafn: Davíð Örn Svavarsson

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá Doror » 09.jan 2013, 19:14

Klárlega númer 4 og fáðu þér einhvern annan sem þú getur gert fínan. Veit um gamlan Cherokee til sölu ;)
Davíð Örn

User avatar

sonur
Innlegg: 1090
Skráður: 17.okt 2010, 01:29
Fullt nafn: Elías Guðmundsson

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá sonur » 09.jan 2013, 20:30

og 5 hafa hann svona bara :D

þessi er orðinn eigulegur
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá kjartanbj » 11.jan 2013, 01:44

Byrja á 2, svo 3 og síðast en ekki síst nr 1 :)

röra þetta, henda svo einhverju skemmtilegu ofan í húddið á þessu einhverri skemmtilegri dísil vél
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-


Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá Oskar K » 11.jan 2013, 02:04

1. Rúlla hann
2. grút í húddið
3. röra
4. 44"
1992 MMC Pajero SWB

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá -Hjalti- » 11.jan 2013, 02:15

Setja hásingu til að sjá hvaða vél Þú kemur ofaní húddið , eftir það skera úr fyrir gleðigúmí. Það má sprauta seinna :)
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

Tómas Þröstur
Innlegg: 330
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá Tómas Þröstur » 11.jan 2013, 10:58

hobo wrote:Ég er í miklum pælingum hvað maður á að gera varðandi þennan.
Annað hvort ætla ég að:

1. Spraut´ann
2. Setja hásingu að framan
3. Dísel í húddið
4. Selj´ann og kaupa annan jeppa.

Hvað á ég að gera?

Image

1. Alveg eins

2. Ja .. veit ekki. Bíllinn er betri í stýri á klöfum. Átti í denn klafa og hásingar Hilux á sama tíma á sömu dekkjum. Sá ekki mikin mun á drifgetu. Klafabíllinn dreif betur ef eitthavð en það var vegna stærri vélar. Ágætt samt ef menn nenna - færð allavega stærra drif.

3. Af hverju - ekki eyðslugrannur ?

4. Ekki nema bæta a.m.k. 1,5 millu við. Þú veist hvað þú hefur í höndunum núna.


oddur
Innlegg: 80
Skráður: 19.feb 2010, 10:47
Fullt nafn: Oddur Grétarsson

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá oddur » 11.jan 2013, 11:21

Ekkert pælt í því að færa afturhásinguna aftar ?
Myndi eflaust gera það frekar en allt hitt sem nefndir

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá hobo » 11.jan 2013, 16:08

jú maður hefur pælt í öllu saman.
Ekki það vitlausasta að færa hásinguna aftar, þarf bara nýja kanta og svo helling af eigin vinnu sem er verðlaus.
Gott að fá að vita hvað aðrir hugsa.


Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá Oskar K » 11.jan 2013, 16:13

hobo wrote:jú maður hefur pælt í öllu saman.
Ekki það vitlausasta að færa hásinguna aftar, þarf bara nýja kanta og svo helling af eigin vinnu sem er verðlaus.
Gott að fá að vita hvað aðrir hugsa.


ódýrara að nota þessa kannta og skeyta þeim saman bara, rosalegur munur á þessum 38" hiluxum þegar það er búið að lengja þá milli hjóla
1992 MMC Pajero SWB


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá kjartanbj » 11.jan 2013, 16:17

Tómas Þröstur wrote:
hobo wrote:Ég er í miklum pælingum hvað maður á að gera varðandi þennan.
Annað hvort ætla ég að:

1. Spraut´ann
2. Setja hásingu að framan
3. Dísel í húddið
4. Selj´ann og kaupa annan jeppa.

Hvað á ég að gera?

Image

1. Alveg eins

2. Ja .. veit ekki. Bíllinn er betri í stýri á klöfum. Átti í denn klafa og hásingar Hilux á sama tíma á sömu dekkjum. Sá ekki mikin mun á drifgetu. Klafabíllinn dreif betur ef eitthavð en það var vegna stærri vélar. Ágætt samt ef menn nenna - færð allavega stærra drif.

3. Af hverju - ekki eyðslugrannur ?

4. Ekki nema bæta a.m.k. 1,5 millu við. Þú veist hvað þú hefur í höndunum núna.



ég get engan vegin verið sammála því að það sé ekki munur á klöfum og hásingu

við Hörður vorum nú einu sinni á Kaldadal í miklum snjó, alltaf að festa okkur , dugði að stinga undan klöfunum til að komast áfram, maður var alltaf fastur því maður var ekkert nema að ryðja snjó undir klafana og lyfta hjólunum á loft

ég segi bara, dísilvél+rör , færa afturhásingu aftar er líka sterkur leikur
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá hobo » 11.jan 2013, 16:55

Auðvitað væri best að gera þetta allt saman, en bæði buddan og letin í mér leyfa það ekki.

Spurning að auglýsa hér með eftir framhásingu með öllu tilheyrandi, einfaldri turbodíselvél með kössum(helst toyota), afturbrettaköntum fyrir hásingafærslu og bílamálara sem tekur að sér alsprautun ásamt undirbúningsvinnu.

Svo versla ég við þann sem kemur með besta dílinn :)

Sendið tilboð í ES...

User avatar

Tómas Þröstur
Innlegg: 330
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá Tómas Þröstur » 11.jan 2013, 17:01

kjartanbj wrote:
Tómas Þröstur wrote:
hobo wrote:Ég er í miklum pælingum hvað maður á að gera varðandi þennan.
Annað hvort ætla ég að:

1. Spraut´ann
2. Setja hásingu að framan
3. Dísel í húddið
4. Selj´ann og kaupa annan jeppa.

Hvað á ég að gera?

Image

1. Alveg eins

2. Ja .. veit ekki. Bíllinn er betri í stýri á klöfum. Átti í denn klafa og hásingar Hilux á sama tíma á sömu dekkjum. Sá ekki mikin mun á drifgetu. Klafabíllinn dreif betur ef eitthavð en það var vegna stærri vélar. Ágætt samt ef menn nenna - færð allavega stærra drif.

3. Af hverju - ekki eyðslugrannur ?

4. Ekki nema bæta a.m.k. 1,5 millu við. Þú veist hvað þú hefur í höndunum núna.



ég get engan vegin verið sammála því að það sé ekki munur á klöfum og hásingu

við Hörður vorum nú einu sinni á Kaldadal í miklum snjó, alltaf að festa okkur , dugði að stinga undan klöfunum til að komast áfram, maður var alltaf fastur því maður var ekkert nema að ryðja snjó undir klafana og lyfta hjólunum á loft

ég segi bara, dísilvél+rör , færa afturhásingu aftar er líka sterkur leikur



Jú jú - það getur skift máli til hins betra að hafa rör. Hærra undir lægsta punkt út við hjól en ekki má gleyma því að það er hærra undir lægsta punkt fyrir miðjum bíl á sjálfstæðri fjöðrun, einnig minni fjaðrandi vikt sem einnig skiftir máli. Þetta á allavega við Hilux.
Síðast breytt af Tómas Þröstur þann 11.jan 2013, 17:07, breytt 2 sinnum samtals.


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá kjartanbj » 11.jan 2013, 17:05

þarftu aðra kanta er ekki nóg að splæsa þessum bara saman , smá trebba vinna og færa þá aftar
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá hobo » 11.jan 2013, 17:09

Ef ég fæ góðan díl á köntum, segjum 10-15 þús kall, þá kaupi ég þá frekar en að standa í föndrinu.
Svo er ég nú heldur ekki sá reyndast í trebbanum..

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá hobo » 21.apr 2013, 20:33

Skipti um afturhjólalegur um helgina. Sauð þessa græju saman til að koma dótinu í pressu og ná að pressa öxulinn úr.
Ef einhver vill, má hann leigja þessa græju af mér fyrir eina bjórkippu á sólarhring :)

Image

Öxullinn á leiðinni aftur í.
Image

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá ellisnorra » 21.apr 2013, 20:45

Flott græja, um að gera að smíða verkfærin sín sjáfur þegar þarf einhver sérverkfæri.

Ertu ekki að verða búinn með steinolíubirgðirnar? :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2493
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá hobo » 21.apr 2013, 21:33

Tja ég hef aldrei sett steinolíu í bensíntankinn, þarna er bara smurolíu, gírolíu og glussatunna :o,

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Toyota Hilux 38"

Postfrá ellisnorra » 21.apr 2013, 21:44

Haha fjárnas bensínvélar, var búinn að gleyma að þú notaðir svoleiðis :)
http://www.jeppafelgur.is/


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur