Sverrara púst
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Sverrara púst
Töluvert mikill munur á því. Mun meiri snerpa og tog og ekki ólíklegt að minni eyðsla sé mælanleg líka
http://www.jeppafelgur.is/
Re: Sverrara púst
Já en geturu útskýrt af hverju togið og snerpan eykst?
Re: Sverrara púst
Styrmir wrote:Já en geturu útskýrt af hverju togið og snerpan eykst?
Vegna þess að mótorinn þarf ekki lengur að eyða jafn mikilli orku í að ýta út afgasinu í gegnum langt og þröngt rör.
þess vegna getur hann frekar notað þau hestöfl í að knýja bílinn þinn.
Re: Sverrara púst
Já en síðan hef ég heyrt að ef það er enginn bakkþrýstingur þá sé snúningurinn á túrbínunni töluvert á flökkti
Re: Sverrara púst
Túrbína (sem er í lagi) snýst jöfnum hraða sé jafn hrað og þrýstingur á afgasinu sem flæðir í gegnum hana.
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Sverrara púst
Sælir félagar í gegnum árinn hefur verið mikið pælt í sverara pústi undir jeppann. Menn hafa farið td. með Patrol í dynotest og var útkoman ekki sérstök að mig minnir. Ég hef oft velt því fyrir mér að ef það munar svona mikið í togi og hestöflum að fara með þetta rör úr 1,5" í 3" því hafa mennirnir í hvítu sloppunum ekki notað sér þessa ódýru hestafla aukningu þegar þeir hanna og smíða td. Patrol 2,8 eða Toyota 2,4 disel eða aðra bíla. Þetta eru örugglega mjög ódýr hestöfl ef það er nóg að svera pústið ??.Mundi vilja sjá alvöru Dinotest mælingar fyrir og eftir sverun á pústi finn ekki það sem ég vitna í hér að framan.kveðja að norðan guðni
Re: Sverrara púst
það sem ég hef lesið um þetta,þá er púst á verksmiðjuframleiddum bílum alltaf málamiðlun.það er semsagt alltaf þessi millivegur sem er farinn(afl vs hávaði)og svo kostnaður og mengun tekin inní það líka. margir held ég klikka á því að auka loftmagn inná vél líka þegar þeir svera út pústið hjá sér..nota bara orginal intaksystemið sem er aftur hannað kannski með orginal pústið í huga.
ég allavega mundi ég auka flæði að vél um leið og ég mundi svera pústið. annars fær maður ekki það sem maður vill útúr sverara pústi.
svo er eitt í þessu..of svert púst gerir hlutina verri,þá fer afgasið aftur að hægja á sér í gegnum kerfið,man ekki alllveg fræðina í því en mig minnir að það hafi verið út af því að afgasið má ekki kólna of hratt eftir að það kemur út úr vélinni.þessvegna hafa menn verið að vefja flækjurnar í keppnisgræjum til að halda hitanum í flækjunum.
svo eru tugir greina á netinu um þetta,hvet menn til að lesa lesa lesa um þetta og margt annað.minnir að ég hafi lesið mikið um þetta hjá banks,magnaflow og flowmaster og einhverjum svoleiðis síðum
kv hlynur.
ég allavega mundi ég auka flæði að vél um leið og ég mundi svera pústið. annars fær maður ekki það sem maður vill útúr sverara pústi.
svo er eitt í þessu..of svert púst gerir hlutina verri,þá fer afgasið aftur að hægja á sér í gegnum kerfið,man ekki alllveg fræðina í því en mig minnir að það hafi verið út af því að afgasið má ekki kólna of hratt eftir að það kemur út úr vélinni.þessvegna hafa menn verið að vefja flækjurnar í keppnisgræjum til að halda hitanum í flækjunum.
svo eru tugir greina á netinu um þetta,hvet menn til að lesa lesa lesa um þetta og margt annað.minnir að ég hafi lesið mikið um þetta hjá banks,magnaflow og flowmaster og einhverjum svoleiðis síðum
kv hlynur.
Hlynur þór birgisson
'46 willys 460 bbf
Ford F250 35" 5.4L D'74
Mmc outlander turbo
Bmw 323 coupe
Ford ranger 4.0 35"
'46 willys 460 bbf
Ford F250 35" 5.4L D'74
Mmc outlander turbo
Bmw 323 coupe
Ford ranger 4.0 35"
-
- Innlegg: 335
- Skráður: 01.feb 2010, 11:48
- Fullt nafn: Kári Gunnarsson
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Varmahlíð
Re: Sverrara púst
Með styttra og sverara og kútlaust púst í mínum kraflitla hilux 2,4 TD, hækkaði það sem túrbínan blæs til muna, þess utan kemur hún inn á lægri snúning en hún gerði. Ég setti sverari lögn frá lofthreinsaranum að bínunni í leiðinni. Ókostirnir eru mun meiri hávaði, bæði í bínunni og frá mótor. Kv, kári.
-
- Innlegg: 15
- Skráður: 20.sep 2012, 09:18
- Fullt nafn: Aron Friðrik Georgsson
Re: Sverrara púst
mun meiri vísindi að fá meiri orku með pústi á N/A bíl. þetta er nokkuð straigth forward á túrbó bílum
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
-
- Innlegg: 102
- Skráður: 28.maí 2010, 19:21
- Fullt nafn: Bragi Guðnason
- Bíltegund: LC 80, Hilux xc
Re: Sverrara púst
Ef maður er að endurnýja ónýtt upprunalegt púst á annað borð er kanski ekkert verra að svera upp um 1/2 tommu. En ef þú ert með 2 til 3 lítra vél þá er í rauninni ekkert að gera með stærra púst en 2.5 tommu.
Gamli krúser 4.2 TDI er með 2.5 tommu upprunalega. Það þarf enginn að segja mér það að 3 lítra vél þurfi meira flæði en það. Allavega díselvélar til almenns brúks.
Gamli krúser 4.2 TDI er með 2.5 tommu upprunalega. Það þarf enginn að segja mér það að 3 lítra vél þurfi meira flæði en það. Allavega díselvélar til almenns brúks.
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Sverrara púst
Sælir
í mínum huga er púst aldrei sverara en þar sem það er grennst
vissulega hjálpar það að pústið sé sem beinast og sverast svo hitinn komist sem hraðast út frá vélinni, á móti kemur að túrbínan hitnar ekki jafn hratt, en maður endar sennilega á núlli þar sem viðnám í útblæstri minnkar
í mínum huga er púst aldrei sverara en þar sem það er grennst
vissulega hjálpar það að pústið sé sem beinast og sverast svo hitinn komist sem hraðast út frá vélinni, á móti kemur að túrbínan hitnar ekki jafn hratt, en maður endar sennilega á núlli þar sem viðnám í útblæstri minnkar
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Sverrara púst
Af hverju viltu að túrbínan hitni Sævar?
Eitt enn, þegar þið talið um hvort 3ja lítra vél þurfi jafn svert púst og 4.2ja lítra o.s.frv.... það þarf að taka með í reikninginn að 3ja lítra vél sem er að fá fullt af lofti inn í gegnum túrbínuna þarf sverara púst en 3ja lítra vél sem er bara að fá svona la-la mikið loft.
Ágætt að horfa þá t.d. á tork og hestöfl í því samhengi. 3ja lítra D4D Toyota mótor sem er að skila 170 hestöflum og 400Nm, sem er alls ekkert langt frá því sem 4.2 Cruiser mótor er að skila, gæti líklega haft gott af sverara pústi heldur en gamli 125 hestafla 3ja lítra mótorinn... semsagt horfa á aflið en ekki bara vélarstærð.
Eitt enn, þegar þið talið um hvort 3ja lítra vél þurfi jafn svert púst og 4.2ja lítra o.s.frv.... það þarf að taka með í reikninginn að 3ja lítra vél sem er að fá fullt af lofti inn í gegnum túrbínuna þarf sverara púst en 3ja lítra vél sem er bara að fá svona la-la mikið loft.
Ágætt að horfa þá t.d. á tork og hestöfl í því samhengi. 3ja lítra D4D Toyota mótor sem er að skila 170 hestöflum og 400Nm, sem er alls ekkert langt frá því sem 4.2 Cruiser mótor er að skila, gæti líklega haft gott af sverara pústi heldur en gamli 125 hestafla 3ja lítra mótorinn... semsagt horfa á aflið en ekki bara vélarstærð.
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Sverrara púst
Nú ætla ég að vera djarfur og halda því fram að meira en 50% af aflaukningu við opið púst sé sálfræðileg. Það heyrist meira, maður gefur meira í og finnst þar af leiðandi krafturinn vera meiri:)
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Sverrara púst
StefánDal wrote:Nú ætla ég að vera djarfur og halda því fram að meira en 50% af aflaukningu við opið púst sé sálfræðileg. Það heyrist meira, maður gefur meira í og finnst þar af leiðandi krafturinn vera meiri:)
Held ég verði að vera sammála... en ég tek þann pól í hæðina að pústið verður að vera viðeigandi miðað við hvaða afli mótorinn skilar, sama svo hvernig það er búið til en það eru hreinar línur að aflið er ekki búið til í pústinu. Hins vegar getur afl tapast í of þröngu pústi.
Re: Sverrara púst
Tek það ekki sem gild rök að mennirnir ì hvìtu sloppunum viti alltaf best, þvì eru allir sammàla sem hafa sèð hvernig orginal pùsti ì v6 toyotu er hàttað.
Svo er èg handviss að þegar menn opna pùst à dìsel turbo er finnanlegur munur, ekku vegna flæðis eða bakþrýstings endilega svoleiðis, en aukið flæði og minni bakþrýstingur skilar sèr ì meira boosti þar sem orginal wastegate-ið er stillt fyrir orginal pùstið.
Meira boost = meira power svo lengi sem hann fær auka olìu lìka
Svo er èg handviss að þegar menn opna pùst à dìsel turbo er finnanlegur munur, ekku vegna flæðis eða bakþrýstings endilega svoleiðis, en aukið flæði og minni bakþrýstingur skilar sèr ì meira boosti þar sem orginal wastegate-ið er stillt fyrir orginal pùstið.
Meira boost = meira power svo lengi sem hann fær auka olìu lìka
1992 MMC Pajero SWB
Re: Sverrara púst
Sævar Örn wrote:Sælir
í mínum huga er púst aldrei sverara en þar sem það er grennst
vissulega hjálpar það að pústið sé sem beinast og sverast svo hitinn komist sem hraðast út frá vélinni, á móti kemur að túrbínan hitnar ekki jafn hratt, en maður endar sennilega á núlli þar sem viðnám í útblæstri minnkar
Þetta er ekki alveg svona einfalt, s.s. "í mínum huga er púst aldrei sverara en þar sem það er grennst". Ef þú ert með annarsvegar 3" rör alla leið nema með einni 2,5" þrengingu þá er samt mun minna viðnám í því en í röri sem er 2,5" alla leið. Þar munar fyrst og fremst um það hversu langt er frá miðju rörs út í veggina vegna viðnámsins sem veggirnir skapa.
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Sverrara púst
Freyr wrote:Sævar Örn wrote:Sælir
í mínum huga er púst aldrei sverara en þar sem það er grennst
vissulega hjálpar það að pústið sé sem beinast og sverast svo hitinn komist sem hraðast út frá vélinni, á móti kemur að túrbínan hitnar ekki jafn hratt, en maður endar sennilega á núlli þar sem viðnám í útblæstri minnkar
Þetta er ekki alveg svona einfalt, s.s. "í mínum huga er púst aldrei sverara en þar sem það er grennst". Ef þú ert með annarsvegar 3" rör alla leið nema með einni 2,5" þrengingu þá er samt mun minna viðnám í því en í röri sem er 2,5" alla leið. Þar munar fyrst og fremst um það hversu langt er frá miðju rörs út í veggina vegna viðnámsins sem veggirnir skapa.
Það hjálpar kannski örlítið að hafa rörið víðara sumstaðar, en bjórflaskan er aldrei sverari en hálsinn.
Þau púströr sem íslensk pústverkstæði selja sem td 3" er í raun bara 2.5" þó efnisvalið fyrir allan þennan aragrúa af beyjum sé 3". Þegar ég smíða púst þá nota ég prófílsög, saga 15°og er þá með 30° beyjur í fullum sverleika. Fleiri 30° beyjur ef þarf, en ekkert rör krumpað og dældað.
Sýnishorn

http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Sverrara púst
Sælir þessi umræða hefur farið fram svo lengi sem ég man og er ég búinn að vera á td.f4x4.is frá stofnun vefsins þó ég hafi gefist upp þar vegna tæknilegra örðugleika eða þannig. Ég sting upp á því að einhver sem er að fara í pústbreitingar fari með jeppann sinn með orginal pústið og láti dinotesta bílinn fyrir og eftir púst. Ekki skrúfa upp í olíuverki og túrbínu og setji síðan niðurstöður hér inn. Þetta væri vísindaleg rannsókn og hægt að vísa í hana síðar. kveðja guðni
-
- Innlegg: 322
- Skráður: 02.feb 2010, 12:55
- Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
- Bíltegund: Musso cherokee ofl
Re: Sverrara púst
Ekki skrúfa upp í olíuverki og túrbínu og setji síðan niðurstöður hér inn. Þetta væri vísindaleg rannsókn og hægt að vísa í hana síðar
þetta er ein mitt ástæðan fyrir því að ég setti sverara púst hjá mér. er ég hefði verið sáttur við aflið þá hefði ég ekki gert neitt í málunum. Ég smíðaði 3" ryðfrítt og notaði suðubeyjur sem þrengja ekki beyjurnar. Svo til að losna við hávaða smíðaði ég mér ryðfrían kút. Þeir fást ekki hérlendis og kútar úr svörtu eru ekki gefins heldur.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur