breyta 3gja fasa í einfasa
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
breyta 3gja fasa í einfasa
eg er með 380v rafmagnsmotor sem hægt er að breyta i 220v eg er buin að breyta tengjunum i motornum eftir teiknungum sem á honum eru spurninginn er hvernig tengjast þessir 4 virar i eina kló hvaða vir er slept ?
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
Re: breyta 3gja fasa í einfasa
.
Síðast breytt af nobrks þann 01.sep 2012, 20:39, breytt 1 sinni samtals.
-
- Innlegg: 259
- Skráður: 27.maí 2010, 19:27
- Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
- Staðsetning: Akranes
Re: breyta 3gja fasa í einfasa
Það þarf 2 þétta til að breyta 3ja fasa í einfasa, 2 af fösunum tengjast þéttunum en 3ji fasinn og nullið fara í tengilinn. Afl 3ja fasa mótors minkar um deilingu af kvaðratrórina af þremur (1,73) við það að ganga sem einfasa mótor,
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
Re: breyta 3gja fasa í einfasa
mer skyldist á félaga minum að maður þyrfti einn þettir og 2 fasar færu saman i hann... en hvar fær maður þétta i þetta
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
Re: breyta 3gja fasa í einfasa
Einmitt. Þegar þú breytir 3fasa 400v mótor í 230v mótor með skinnunum ertu raunverulega að breyta honum í 3x230v ekki 1x230 og því þarft þú þétti til að þetta gangi upp í einfasa tengil. Stærð þéttis ræðst aðallega af afli mótors.
Kveðja Óli
Kveðja Óli
Sent úr Siemens brauðrist
Re: breyta 3gja fasa í einfasa
Gætir þurft 2 ef mótorinn er stór eða þungur í gang þ.e. einn fyrir start og svo einn gangþétti en annars dugar einn.
Kveðja Óli
Kveðja Óli
Sent úr Siemens brauðrist
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
Re: breyta 3gja fasa í einfasa

ja eg er buin að tengja tengibrettið eftir þessari teikningu þa vantar bara þétti og þa ætti þettað að vera klárt
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
-
- Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: breyta 3gja fasa í einfasa
nei, þú þarft að tengja allt öðruvísi með þéttunum, þetta er til að tengja mótorinn við þriggja fasa rafmagn sem er 220v
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
Re: breyta 3gja fasa í einfasa
O MY LORD ! eg hringi i rafvirkjan hehe
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
Re: breyta 3gja fasa í einfasa
hefuru profað að youtube-a þetta :)
three phase to single phase eða eitthvað álíka :)
three phase to single phase eða eitthvað álíka :)
Land Cruiser 70 1989 í uppgerð
Hyundai Terracan 38"
Hyundai Terracan 38"
Re: breyta 3gja fasa í einfasa
Þetta er það stór mótor að það verður mjög erfitt að koma honum í gang á 1fasa 16A öryggi. Myndi skoða að setja við þetta hraðabreyti 1x230 inn 3x230 út, þá geturðu líka stýrt tímanum sem mótorinn er að keyra upp og kemst trúlega upp með að nota 16A öryggi á þetta hjá þér.
Kv, Óli
Kv, Óli
Sent úr Siemens brauðrist
-
- Innlegg: 259
- Skráður: 27.maí 2010, 19:27
- Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
- Staðsetning: Akranes
Re: breyta 3gja fasa í einfasa
Þetta er nú ekki mjög stór mótor, 1,5kW 3ja fasa miðað við 400V í stjörnu eða 230V í þríhyrning,
ca. 1kw á 230V ef þú breytir honum í eins fasa,
líklega er aflstuðullinn 0,8 I=1000/(0,8*230)=5,4Amper
Ræsistraumur skamhlaupsmótors er nálægt 3faldur málstraumurinn
Ræsistraumur= 5,4*3=16,3 amp
Ættir að geta ræst hann með hægu 16A öryggi (C) eða hreinlega fara í 20ampera öryggi, en þá væri ráð að leggja 2,5q víra frá öryggi að tengli. Tíðnibreytir 230>400V kostar um 100þús, ódýrara að kaupa þétti og svera upp greinana ef þér dugir það afl sem þú færð útúr honum á einum fasa.
Kv
Helgi axel
ca. 1kw á 230V ef þú breytir honum í eins fasa,
líklega er aflstuðullinn 0,8 I=1000/(0,8*230)=5,4Amper
Ræsistraumur skamhlaupsmótors er nálægt 3faldur málstraumurinn
Ræsistraumur= 5,4*3=16,3 amp
Ættir að geta ræst hann með hægu 16A öryggi (C) eða hreinlega fara í 20ampera öryggi, en þá væri ráð að leggja 2,5q víra frá öryggi að tengli. Tíðnibreytir 230>400V kostar um 100þús, ódýrara að kaupa þétti og svera upp greinana ef þér dugir það afl sem þú færð útúr honum á einum fasa.
Kv
Helgi axel
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
Re: breyta 3gja fasa í einfasa
eg er með hann á 16c amp öryggi en ætla i 20 amp þvi rafsuðan slær af og til ut á 16 amperunum svo það verður litið mal þar sem að eg var buin að leggja 2.5q vir
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
-
- Innlegg: 124
- Skráður: 22.apr 2010, 14:05
- Fullt nafn: Trausti Kári Hansson
Re: breyta 3gja fasa í einfasa
Þetta er nú bara eitt og hálft kw minna en elu veltisög en ég er smiður svo að þetta er ekki alveg mitt fag. Hvað kostar einfasa mótor td. í Fálkanum því oft er ódýrara og betra að fara í nýtt til langframa.
Re: breyta 3gja fasa í einfasa
Ok þá er ekkert annað en að prufa. Þumalputtareglan er 15uF á hestafl, þú er með 2 hestöfl þannig að þú þarft 30uF þétti.Tengir mótorinn í trekant og F og N inn á vaf 1 og 2 tengir svo þéttin yfir t.d. 2 og 3. Vona að þetta skyljist. Eins og komið hefur fram þá tapar þú talsvert af afli sumstaðar miða menn við alt að 66% afltap þannig gæti þessi 2hp mótor orðið 0.66hp. Þetta helgast af því að í 3fasa kerfi er um 120° á milli strauma en með þétti verður hornið 180° og eðlilega er mótorinn hannaður með tilliti til 3fasa kerfisins :). Líst reyndar ekkert ílla á að þú myndir skoða hvort þú færð 1fasa mótor sem passar á festingar sem þú ert með, það myndi einfalda dæmið talsvert hjá þér en eins og hraðabreitauppástungan kostar hún meira en þéttar.
Kveðja Óli
Kveðja Óli
Sent úr Siemens brauðrist
Re: breyta 3gja fasa í einfasa
Sælir
Þessi aðferð er til og tölvert notuð sérstaklega á viftur og annað þar sem ekki þarf mikið ræsivægi og álagið er stöðugt.
Bókin mín segir 70uF pr. kílówatt og þú mátt ekki leggja nema 75% álag á mótorinn. Startvægið verður ekki nema 30%.
Þetta er aðferð sem ég hef ekki fiktað mikið við, bara prófað eina og eina tengingu í skóla og svosum tengt inn á mótor hér og þar, svona tilbúið dót eitthvað en ég gæti miklu frekað trúað að þú fáir úr þessu u.þ.b. 12-14A straum við 70% álag og þá eitthvað vel á þriðja tug ampera í ræsingu.
Farðu bara í Fálkann og keyptu þér þetti og prófaðu. Hafðu bara hjálm og gleraugu þegar þú prófar ÚTI. Ég held að þetta geti alveg virkað hjá þér en mótorinn verður máttlaus.
Tíðnibreytir fyrir þetta þarf ekki að vera svona dýr. Litlu aularnir frá Ískraft kosta rúmann 50.000 kall minnir mig og ættu alveg að höndla þetta leikandi. Gætir meira að segja haft breytinn í kassa með kló og tengli og haft mótorinn klárann fyrir 3 fasa 220 volt ef þú ferð með sögina í vesturbæjinn.
Tengingin hjá Óla er rétt s.s. skinnar U1-W2, V1/U2 og W1-V2 og tengir fasa inn á U1 núll á V1 og þéttinn milli V1 og W1 og ef hann snýst öfugt færirðu núllið frá V1 á W1 en heldur þéttinum óbreyttum.
Kv, Jón Garðar
P.s. Kíktu í bændablaðið eftir einfasa mótor því að það er verið að leggja 3 fasa rafmagn víða í sveitir og menn að skipta í óðaönn t.d. kælamótorum og allskonar færibandadóti.
Þessi aðferð er til og tölvert notuð sérstaklega á viftur og annað þar sem ekki þarf mikið ræsivægi og álagið er stöðugt.
Bókin mín segir 70uF pr. kílówatt og þú mátt ekki leggja nema 75% álag á mótorinn. Startvægið verður ekki nema 30%.
Þetta er aðferð sem ég hef ekki fiktað mikið við, bara prófað eina og eina tengingu í skóla og svosum tengt inn á mótor hér og þar, svona tilbúið dót eitthvað en ég gæti miklu frekað trúað að þú fáir úr þessu u.þ.b. 12-14A straum við 70% álag og þá eitthvað vel á þriðja tug ampera í ræsingu.
Farðu bara í Fálkann og keyptu þér þetti og prófaðu. Hafðu bara hjálm og gleraugu þegar þú prófar ÚTI. Ég held að þetta geti alveg virkað hjá þér en mótorinn verður máttlaus.
Tíðnibreytir fyrir þetta þarf ekki að vera svona dýr. Litlu aularnir frá Ískraft kosta rúmann 50.000 kall minnir mig og ættu alveg að höndla þetta leikandi. Gætir meira að segja haft breytinn í kassa með kló og tengli og haft mótorinn klárann fyrir 3 fasa 220 volt ef þú ferð með sögina í vesturbæjinn.
Tengingin hjá Óla er rétt s.s. skinnar U1-W2, V1/U2 og W1-V2 og tengir fasa inn á U1 núll á V1 og þéttinn milli V1 og W1 og ef hann snýst öfugt færirðu núllið frá V1 á W1 en heldur þéttinum óbreyttum.
Kv, Jón Garðar
P.s. Kíktu í bændablaðið eftir einfasa mótor því að það er verið að leggja 3 fasa rafmagn víða í sveitir og menn að skipta í óðaönn t.d. kælamótorum og allskonar færibandadóti.
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: breyta 3gja fasa í einfasa
Ég hef verið að kaupa svona litla tíðnibreyta á rúmlega 25þús fyrir skatt, það er að vísu með afslætti. Það er miklu gáfulegra en að fara að standa í einhverjum þétta æfingum og enda með skítmáttlausan mótor.
Síðast keypti ég í Reykjafelli á þessum verðum.
Síðast keypti ég í Reykjafelli á þessum verðum.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur