Færð hrós frá mér kallinn
Þetta er hann Óskar-Einfari hérna á spjallinu
http://www.dv.is/frettir/2012/8/14/hrei ... atturunni/
Vel gert Óskar
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Vel gert Óskar
Flott þetta, like.
Þetta er nú bara frekar spennandi verkefni, vitið þið um fleiri svona hræ sem mætti fjarlægja?
Þetta er nú bara frekar spennandi verkefni, vitið þið um fleiri svona hræ sem mætti fjarlægja?
Land Rover Defender 130 38"
-
- Skráður: 31.jan 2010, 23:38
- Fullt nafn: Ásgeir Bjarnason
- Bíltegund: Subaru Outback
- Staðsetning: Reykjavík
Þetta er bara snilldar framtak hjá þeim og eiga þau hrós skilið!!
Finnst það samt hálfgerð synd að ekki skuli hafa verið hægt að bjarga bílnum og gera hann upp en það er önnur saga.
Þau fá klapp á bakið frá mér fyrir þetta.
Kv.
Ásgeir
Finnst það samt hálfgerð synd að ekki skuli hafa verið hægt að bjarga bílnum og gera hann upp en það er önnur saga.
Þau fá klapp á bakið frá mér fyrir þetta.
Kv.
Ásgeir
-
- Skráður: 07.sep 2011, 18:44
- Fullt nafn: Viðar Þorgeirsson
- Bíltegund: Toyota LC 90
Járni wrote:Flott þetta, like.
Síðast þegar ég vissi þá var eitt hræ á Djúpavatnsleiðinni, rétt vestan við Kleifarvatn.
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
frábært framtak hjá Óskari og algert þarfaþing. ég hef oft hugsað um að gera svona en aldrei látið verða af því einhverra hluta vegna. Gott að sumir menn framkvæma það sem þeir hugsa :)
Hvað með þetta bílhræ sem fjallað var um hérna í vetur, amerískur "húsbíll" sem er við rætur Langjökuls, er hann svo langt utanvið veg að ógerningur er að hirða hann nema á vetrartíma? þetta væri örugglega verðugt verkefni fyrir hóp áhugasamra ævintýramanna ef þetta er gert að vetri til allavega :)
viewtopic.php?f=2&t=8365&p=41212
Hvað með þetta bílhræ sem fjallað var um hérna í vetur, amerískur "húsbíll" sem er við rætur Langjökuls, er hann svo langt utanvið veg að ógerningur er að hirða hann nema á vetrartíma? þetta væri örugglega verðugt verkefni fyrir hóp áhugasamra ævintýramanna ef þetta er gert að vetri til allavega :)
viewtopic.php?f=2&t=8365&p=41212
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Takk fyrir það félagar. Maður hefur séð nokkur svona hræ í gegnum tíðina á víðavangi.... aldrei að vita nema maður endurtaki leikinn. Verkinu lauk í morgun þar sem ég fór með hræið til förgunar í hringrás. Ekki var hægt að lesa VIN númer af bílnum þannig að það er ekki hægt að hafa upp á eiganda.... ég hef þó einhverjar óljósar heimildir fyrir því að eigandinn sé fluttur til Danmerkur.
Mér hefur einmitt verið hugsað til þessa Fords sem var skilinn eftir á Langjökli..... hann þarf að fjarlægja áður en það fer fyrir honum eins og lödunni.
Ég hefði alveg viljað hafa þennan krabba þegar við vorum að rífa þetta upp :)

Mér hefur einmitt verið hugsað til þessa Fords sem var skilinn eftir á Langjökli..... hann þarf að fjarlægja áður en það fer fyrir honum eins og lödunni.
Ég hefði alveg viljað hafa þennan krabba þegar við vorum að rífa þetta upp :)

-
- Skráður: 28.apr 2010, 13:36
- Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
- Bíltegund: Jeep cj5
Þessi húsbíll sem er við vatnajökul? Er það ekki Anton hjá cheap jeep sem á hann, minnir endilega að hann hafi talað um á öðrum þræði
að hann hefði selt bílinn og kaupandinn hefði ekið bílnum þangað sem hann er og skilið hann eftir, en ekki hefði verið búið að ganga alveg frá pappírum eða þessháttar, það mætti kannski minna hann á bílinn ;)
að hann hefði selt bílinn og kaupandinn hefði ekið bílnum þangað sem hann er og skilið hann eftir, en ekki hefði verið búið að ganga alveg frá pappírum eða þessháttar, það mætti kannski minna hann á bílinn ;)
virkilega flott framtak, lætur vita ef þú ferð í annað svona project, aldrei að vita nema maður kíki með
1992 MMC Pajero SWB
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur