Fékk þennan ágæta cherokee í skiptum síðasta vetur.
um bílinn:
5,2l. v8, sjálfskiptur, bensín, keyrður tæp 200þ., leður, lúga og fl.
ég byrjaði á því að skipta um sílsa því að þeir voru búnir, ´bæði innri og ytri!. svo vantaði á hann stigbretti, drullusokka og sitthvað fleira. búinn að skipta um alla spindla að framan, stýrisstöng og stýtisdempara, hambremsuborða, og barka. Einnig öxla að aftan og ventlalokspakkningar.
ég fór í eina jeppaferð á honum í vetur og virkaði bara helvíti vel þó hann væri á vel slitnum 38".
eeenn þar sem ég vinn við bílamálun þá leið ekki á löngu að ég málaði bílinn í öðrum lit og varð þessi litur fyrir valinu....Það er búin að vera rosaleg vinna á bakvið þennan bíl og ég kem með myndir af verkefninu í heildsinni bráðlega.
tvær myndir fyrir og svo restin eftir að ég málaði hann...
Grand cherokee 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 120
- Skráður: 13.mar 2011, 21:18
- Fullt nafn: Þórhallur Guðlaugsson
-
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Grand cherokee 38"
Finnst þessir bílar alltaf flottir svona breittir. En hvernig eru þessir bílar að drífa á fjöllum í þungu færi?
-
hef lítið prufað hann á fjöllum, en hann viktar ca. 2 tonn og hefur aflið í að snúa þessum tuðrum. cherokee eigendur hvað segji þið? :D
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Ég er ekki mikill áhugamaður um ameríska bíla en þetta er flottur litur :)
Geggjaður litur!, Til lukku með hann
-
- Skráður: 10.mar 2012, 11:05
- Fullt nafn: Guðmann Jónasson
- Bíltegund: Musso
Átti svona bíl með 6 cyl vélinni í nokkur ár, hann var skráður 1900 kg og var ca 2.2-2.3 tonn tilbúinn í 4 daga túr :)
Virkilega þægilegir bílar og lág bilanatíðni (allavega í mínu tilviki) drífa bara fjandi vel og gaman þegar maður nær þeim á ferðina :D
Ódýrir varahlutir og auðvelt að fá allt í þá sem manni vantar.
Eini gallinn að þeir eiga við drykkjuvandamál að stríða :/
Kv.Guðmann
Virkilega þægilegir bílar og lág bilanatíðni (allavega í mínu tilviki) drífa bara fjandi vel og gaman þegar maður nær þeim á ferðina :D
Ódýrir varahlutir og auðvelt að fá allt í þá sem manni vantar.
Eini gallinn að þeir eiga við drykkjuvandamál að stríða :/
Kv.Guðmann
Flottur Bíll hjá þér..
ég á einmeitt einn egilega alveg eins..
alveg fínir bílar gaman af þeim og leiðist ekkert að hafa hann 8 strokka :)
en eg er ekki samála því að þeir bili lítið og eiða miklu.
Ég hef alltaf ethvað að gera þegar ég kem úr vinnunni og mjög gaman af því, átti einusinni toyotu og gat elveg eins sturtað jeppadellunni niðu um klósettið og farið að spila gólf bara til að gera ethvað.. ekki er það nú gaman :)
Talandi um eiðslu þá er hann minst í 15l gamli parollin minn með 2,8 var með 20 og öll 84 hestöflinn í Hiluxnum var með 13 þannig að ég er nokku sátttur með það svona allavega meðað við aldur og afl..
enda var þetta eiðslugrensta bensín vélinn sem kom út á þessum tíma í jeppa í einhverskonar hestakerru testi og eiddi minna en lína 6 vélinn frá chrysler sem vár þá sparneitnari og afl meiri en hvaða bensín vél sem japanar voru að setja í sína jeppa..
(las þetta einhverstaðar) :o
Go! Jeep
Ég hef alltaf ethvað að gera þegar ég kem úr vinnunni og mjög gaman af því, átti einusinni toyotu og gat elveg eins sturtað jeppadellunni niðu um klósettið og farið að spila gólf bara til að gera ethvað.. ekki er það nú gaman :)
Talandi um eiðslu þá er hann minst í 15l gamli parollin minn með 2,8 var með 20 og öll 84 hestöflinn í Hiluxnum var með 13 þannig að ég er nokku sátttur með það svona allavega meðað við aldur og afl..
enda var þetta eiðslugrensta bensín vélinn sem kom út á þessum tíma í jeppa í einhverskonar hestakerru testi og eiddi minna en lína 6 vélinn frá chrysler sem vár þá sparneitnari og afl meiri en hvaða bensín vél sem japanar voru að setja í sína jeppa..
Go! Jeep
Pajero 2.8 44"
Ford Fiesta
Jónas Fr.
Ford Fiesta
Jónas Fr.
-
ja það er alltaf nóg að gera við þegar maður kemst í það. en þessi ætti nú að vera nokkuð klár í skoðun! vona bara að hann fái fulla skoðun.
JeepKing wrote:Flottur Bíll hjá þér..
Go! Jeep
Ertu að reyna að segja að svona Cherokee á 38" sé minnst í 15l ?? Er þá búið að skipta um millikassa eða er hann enn full time 4x4?
00 Patrol 38"
til að ná grand í 15l held eg að það þurfi að leggja inn plöturnar og kyrrsetja bílinn!
nei annars gæti ég trúað að það sé hægt að ná 38" grand á léttri keyrslu úti á vegi í 15l, þar sem það er hægt að ná venjulegum grand í 12ish úti á vegum, hvort sem um er að ræða 4.0l eða 318cid, þeir moka aðalega í innanbæjarakstri.
annars hef ég átt nokkra granda. durango og dakotu með þessum mótor t.d. og get ekki fyrir mitt littla tekið undir að hann sé almennt sparneytin,
nei annars gæti ég trúað að það sé hægt að ná 38" grand á léttri keyrslu úti á vegi í 15l, þar sem það er hægt að ná venjulegum grand í 12ish úti á vegum, hvort sem um er að ræða 4.0l eða 318cid, þeir moka aðalega í innanbæjarakstri.
annars hef ég átt nokkra granda. durango og dakotu með þessum mótor t.d. og get ekki fyrir mitt littla tekið undir að hann sé almennt sparneytin,
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
Djöfull er þessi grand flottur, fyrir utan leitarljósið, einn flottasti litur sem ég hef séð á bíl
já ætli það nú ekki
-
jæja þessi löngu kominn með skoðun og önnur dekk. fór á fjöll síðustu helgi með nokkrum velvöldum. fínt að kíkja svona eina ferð áður en snjórinn kemur að einhverri alvöru!
myndir teknar m.a. í kringum landmannahelli, íshellir, hrafntinnusker og krakatind.

myndir teknar m.a. í kringum landmannahelli, íshellir, hrafntinnusker og krakatind.

-
ein hérna enn af cherokee ;)

-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Gríðalega flottur litur og fer þessum eðalvagni mjög vel. Ég hef altaf séð fyrir mér að setja svona lit kanski pínu dekkri á cherokee xj. Ég hef aldrei fílað þetta boddý sem að þú ert með neitt sérlega vel. En þessi er bara svo svakalega flottur :)
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
ja mér fannst þetta einmitt ekkert sérlega flott fyrst þegar ég sá þá fannst gömlu heilla mig frekar, en þetta hefur bara komið ágætlega út.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: muggur og 1 gestur