Skroppið í Landmannalaugar

Til að skipuleggja ferðir, auglýsa eftir félögum, spyrja fregna af færð og ástandi vega.

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Skroppið í Landmannalaugar

Postfrá hobo » 02.aug 2012, 09:48

Fór á mánudaginn í Landmannalaugar í geggjuðu ferðaveðri.

Gjáin
Image

Landmannahellir
Image

Dómadalsvatn
Image

Landmannalaugar
Image

Image

Ljótipollur
Image

Ljótipollur
Image

Við Hófsvað
Image

Nyrst á Sigölduleið, horft suðureftir línuveginum
Image

-Hjalti-
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Skroppið í Landmannalaugar

Postfrá -Hjalti- » 02.aug 2012, 22:58

Gaman af þessum myndum , En mikið djöfull eru nágrenni skálana í Landmannalaugum fráhrindandi á sumrinn, allt stútfullt af útlendingum. Held að það sé skarra að vera þarna á veturna með fullum íslendingum.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Postfrá hobo » 03.aug 2012, 09:15

Já þetta er eins og á útihátíð, frekar fráhrindandi. En maður reynir bara að horfa frekar í kring um sig og upp til fjalla :)

kjartanbj
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Postfrá kjartanbj » 03.aug 2012, 13:26

ástæðan fyrir að maður gisti bara í Landmannahelli um daginn :) datt ekki í hug að sofa á grjótinu í landmannalaugum með hundruði útlendinga allt í kring , mikið rólegra og betra í hellinum
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-

vidart
Skráður: 07.sep 2011, 18:44
Fullt nafn: Viðar Þorgeirsson
Bíltegund: Toyota LC 90
Staðsetning: Reykjavík

Postfrá vidart » 03.aug 2012, 13:57

Ég var í Landmannalaugum fyrir tveimur vikum síðan og ég verð að segja að það er ekkert ónæði af útlendingunum. Það er meira ónæði af syngjandi og fullum Íslendingum. Útlendingarnir fara snemma að sofa og vakna snemma, kannski er það sem fer í taugarnar á Íslendingunum að geta ekki sofið út í þynnkunni.

Óvinurinn
Skráður: 20.feb 2011, 20:35
Fullt nafn: Þór Ólafsson

Postfrá Óvinurinn » 07.aug 2012, 00:02

ekkert ónæði af dönnuðum og kurteisum erlendum ferðamönnum sem eru farnir í háttin fyrir 23 á kvöldin. Hinsvegar er það fjölmennið sem engu að síður getur virkað fráhrindandi vissulega í samanburði við fámennið að vetri til.....

svo er gríðarlega fínt að planta sér bara í skálana inni við landmannahelli líka.. stórfínt alveg
Nissan Patrol 2000 38"

-Hjalti-
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Postfrá -Hjalti- » 07.aug 2012, 01:24

Óvinurinn wrote:ekkert ónæði af dönnuðum og kurteisum erlendum ferðamönnum sem eru farnir í háttin fyrir 23 á kvöldin. Hinsvegar er það fjölmennið sem engu að síður getur virkað fráhrindandi vissulega í samanburði við fámennið að vetri til.....

svo er gríðarlega fínt að planta sér bara í skálana inni við landmannahelli líka.. stórfínt alveg

Akkurat það sem ég ætlaði að segja. Mér er nokkuð sama þó það heyrist í fólki eitthvað framm á nótt. Það er bara þetta fjölmenni sem er virkilega fráhrindandi.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

Tómas Þröstur
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Postfrá Tómas Þröstur » 07.aug 2012, 08:46

-Hjalti- wrote:
Óvinurinn wrote:ekkert ónæði af dönnuðum og kurteisum erlendum ferðamönnum sem eru farnir í háttin fyrir 23 á kvöldin. Hinsvegar er það fjölmennið sem engu að síður getur virkað fráhrindandi vissulega í samanburði við fámennið að vetri til.....

Akkurat það sem ég ætlaði að segja. Mér er nokkuð sama þó það heyrist í fólki eitthvað framm á nótt. Það er bara þetta fjölmenni sem er virkilega fráhrindandi.

Well- var í tjaldi í Dreka nýlega. Þar voru allir komnir á fætur hjá einum hóp útlendinga klukkan sex að morgni og það með íslenskum fararstjóra - alveg frábært.....

Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir