Góðan daginn.
Veit ekki hvort þetta á heima hér eða í öðrum þræði.
Mig langar til að spyrja ykkur að einu.
Ég kann ekki mikið að laga bíla, en ég á Pajero 98 disel ssk og snúningshraðamælirinn virkar ekki í bílnum.
Getur einhver hjálpað mér varðandi það ?
kv,
Ein spurning.
Re: Ein spurning.
Sæll
Ég þekki ekki Pæjuna sem slíka en til upplýsinga fyrir þig er snúningshraði mældur ýmist með skynjara á sveifarás, knastás, olíuverki eða einhverju svoleiðis eða tekinn út úr alternatornum. Hann gefur s.s. ákveðið marga púlsa pr. hring.
Get ekki betur, Kv Jón Garðar
Ég þekki ekki Pæjuna sem slíka en til upplýsinga fyrir þig er snúningshraði mældur ýmist með skynjara á sveifarás, knastás, olíuverki eða einhverju svoleiðis eða tekinn út úr alternatornum. Hann gefur s.s. ákveðið marga púlsa pr. hring.
Get ekki betur, Kv Jón Garðar
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 100
- Skráður: 20.jún 2010, 11:47
- Fullt nafn: Bjarni Pálmason
- Bíltegund: Grand Cherokee
Re: Ein spurning.
Takk fyrir þetta Jón.
Þá virðist þetta vera orðið of flókið fyrir mína litlu kunnáttu :/
Þá virðist þetta vera orðið of flókið fyrir mína litlu kunnáttu :/
35" Trooper ´00
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1397
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Ein spurning.
Ef ég man rétt er snúningshraðinn mældur í alternator í eldri Pajero. Þú skalt allavegana kíkja á vírana sem tengjast í altenatorinn. Athugaðu hvort þeir séu ekki allir í sambandi, kápurnar heilar og þess háttar. Minni vírana geturðu aftengt og athugað hvort tengið sé hreint og fínt. Stóri vírinn tengist rafgeyminum, svo passaðu þig að skammhleypa honum ekki.
Land Rover Defender 130 38"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur