Rust converter

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
jongunnar
Innlegg: 220
Skráður: 14.jún 2011, 21:03
Fullt nafn: Jón Gunnar Mýrdal

Rust converter

Postfrá jongunnar » 20.jún 2012, 23:14

Hvernig er það herrar mínir virkar þetta efni?
Eða á ég að fá mér sandblástursgræju og blása ryðið?
Eitt enn hvað mælir á móti því að pússa þetta upp með flipaskífu?


Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim

User avatar

Forsetinn
Innlegg: 126
Skráður: 13.nóv 2011, 00:43
Fullt nafn: Halldór Eggertsson

Re: Rust converter

Postfrá Forsetinn » 20.jún 2012, 23:21

Fjarlægir óþarflega mikið stál með flipaskífu... sandblástur er best... og jafnvel saltsýru eftir til að hreinsa ef djúpt er í ryðinu. Smýgur í öll nálargöt.

Sumar lofa Rust Converter hægri vinstri, mín reynsla segir annað.

kv. Halldór.
Land Cruiser Rj-73 Black Edition 38" aka Forsetinn

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Rust converter

Postfrá Startarinn » 21.jún 2012, 08:24

Jón Gunnar, þetta fer allt eftir því hvaða stykki þú ert að tala um, ef þú hefur yfirdrifna efnisþykkt geturu notað skífuna, en ef þú ert að tala um boddýhluti er sandblástur það eina sem gildir.
Rust converter hægir verulega á ryðmyndun, en hann kemur aldrei í staðinn fyrir sandblástur, þetta er bara spurning um hvað þú hugsar viðgerðina til langs tíma, þetta hefur allt sína kosti og galla
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Arsaell
Innlegg: 171
Skráður: 23.mar 2010, 13:07
Fullt nafn: Ársæll Þór Jóhannsson
Bíltegund: Dodge Durango

Re: Rust converter

Postfrá Arsaell » 22.jún 2012, 10:17

En hvernig er þetta með tveggja þátta epoxy grunn undir bílalakk, er það einhver ein tegund frekar en önnur sem að menn mæla með?
Hvar er hagstæðast að kaupa þetta?

User avatar

Braskar
Innlegg: 281
Skráður: 04.jan 2011, 23:56
Fullt nafn: Steingrímur Þór Sigmundsson

Re: Rust converter

Postfrá Braskar » 29.jún 2012, 00:21

Arsaell wrote:En hvernig er þetta með tveggja þátta epoxy grunn undir bílalakk, er það einhver ein tegund frekar en önnur sem að menn mæla með?
Hvar er hagstæðast að kaupa þetta?


2 þátta epoxy frá dupoint er klárlega ekki síðri en rust converter ef það er hreinsað þokkalega undir en hann kostaði 15 þúsund líterinn síðast þegar ég vissi hef hert talað um 2 þátta epoxy grunn sem er til hjá slippfélaginu og málning hf sem á að vera mjög góður og mun ódírari en hef ekki prufað hann sjálfur

User avatar

frikki
Innlegg: 432
Skráður: 01.feb 2010, 14:59
Fullt nafn: friðrik hreinsson

Re: Rust converter

Postfrá frikki » 29.jún 2012, 18:14

poulsen drengur minn poulsen........ allt sem þú þarft til að vinna þetta og meira til.

kkv
Frikki
Patrol 4.2 44"


Stjáni
Innlegg: 460
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

Re: Rust converter

Postfrá Stjáni » 29.jún 2012, 18:21

Braskar wrote:
Arsaell wrote:En hvernig er þetta með tveggja þátta epoxy grunn undir bílalakk, er það einhver ein tegund frekar en önnur sem að menn mæla með?
Hvar er hagstæðast að kaupa þetta?


2 þátta epoxy frá dupoint er klárlega ekki síðri en rust converter ef það er hreinsað þokkalega undir en hann kostaði 15 þúsund líterinn síðast þegar ég vissi hef hert talað um 2 þátta epoxy grunn sem er til hjá slippfélaginu og málning hf sem á að vera mjög góður og mun ódírari en hef ekki prufað hann sjálfur


Epoxy grunnur yfir höfuð er miklu betra efni heldur en rustconverter að mínu mati,
mæli með du point hjá poulsen og LE fylligrunninum frá þeim líka! algjör snilld :)
Undirvinnan skiptir nánast öllu máli og ef einhver arða er eftir af ryði þá er
ekkert sem stoppar það þannig ALLT ryð þarf í burtu hvernig sem menn kjósa að fjarlægja það og svo eru margir sem klikka á því að grunnurinn einn og sér gerir lítið sem ekkert gagn þannig það þarf að loka honum með lakki eða þeirri málningu sem menn ætla sér að nota :)

kv Kristján


Höfundur þráðar
jongunnar
Innlegg: 220
Skráður: 14.jún 2011, 21:03
Fullt nafn: Jón Gunnar Mýrdal

Re: Rust converter

Postfrá jongunnar » 30.jún 2012, 13:22

Epoxy grunnur yfir höfuð er miklu betra efni heldur en rustconverter að mínu mati,
mæli með du point hjá poulsen og LE fylligrunninum frá þeim líka! algjör snilld :)
Undirvinnan skiptir nánast öllu máli og ef einhver arða er eftir af ryði þá er
ekkert sem stoppar það þannig ALLT ryð þarf í burtu hvernig sem menn kjósa að fjarlægja það og svo eru margir sem klikka á því að grunnurinn einn og sér gerir lítið sem ekkert gagn þannig það þarf að loka honum með lakki eða þeirri málningu sem menn ætla sér að nota :)

kv Kristján[/quote]
Ég stóð í þeiiri meiningu að nota rustconverter þá þyrfti ekki að hreinsa ryðið eins vel í burtu . Ég er að eiga við ryð sem er undir brettaköntunum ég tók þá af til að græja þetta.
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim


Stjáni
Innlegg: 460
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

Re: Rust converter

Postfrá Stjáni » 01.júl 2012, 18:07

Já ég hef gert nokkrar tilraunir á rustconverter og reyndist það bara vera
peningasóun að kaupa þetta, hefði alveg eins geta notað "mjólk" hehe

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Rust converter

Postfrá jeepson » 01.júl 2012, 18:49

Stjáni wrote:Já ég hef gert nokkrar tilraunir á rustconverter og reyndist það bara vera
peningasóun að kaupa þetta, hefði alveg eins geta notað "mjólk" hehe


Nei Stjáni. Ekki mjólk. Coke virkar þræl vel hef ég heyrt :) Finnum eitthvað ryðgað í vinnuni á morgun og gerum tilraun á því með einni coke flösku :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur