44" 4runner
Re: 44" 4runner---> ÚÚppss
"en svo tel ég mun á því hvort verið sé að vinna eða leika sér", þarna er ég algjörlega ósammála og eflaust lang flestir hér inni. Ef eitthvað er þá þætti mér eðlilegra að heimamenn fengju að fara um landið sitt meðan ástandið á því er viðkvæmt en atvinnustarfsemi með útlendinga (eða a.m.k. hátt hlutfall er útlendingar) biði. Í þessu samhengi geri ég engann greinarmun á því hvort um er að ræða hefðbundinn túristaakstur eða trúss, þó vissulega sé trússbíllinn einn á ferð en ekki í bílalest.
Ágætis dæmi þetta með hraðaksturinn en ef það er ákveðið að veita mözdunni undanþágu til að keyra á 110 væri gjörsamlega út í hött að stoppa porche-inn. Þar skal jafnt yfir báða ganga, sama hvort aksturinn er til ánægju eða í atvinnuskyni.
Annars þá get ég ekki beðið eftir að komast á fjöll og vonast ég til að hitta þig þar Helgi og spjalla um eitthvað skemmtilegt frekar en að tuða í þér hérna.
Kveðja, Freyr
Ágætis dæmi þetta með hraðaksturinn en ef það er ákveðið að veita mözdunni undanþágu til að keyra á 110 væri gjörsamlega út í hött að stoppa porche-inn. Þar skal jafnt yfir báða ganga, sama hvort aksturinn er til ánægju eða í atvinnuskyni.
Annars þá get ég ekki beðið eftir að komast á fjöll og vonast ég til að hitta þig þar Helgi og spjalla um eitthvað skemmtilegt frekar en að tuða í þér hérna.
Kveðja, Freyr
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Mér finnst þetta nú bara vera afsökun fyrir þá sem hafa fjárhagslegra hagsmuna að gæta að keyra um þetta svæði. Þetta er mismunun og ekkert annað....
Það er alveg hægt að setja upp annað hraðakstursdæmi. Bens Leigubíll og Bens fólksbíll keyra báðir í bæinn á laugardagsnótt á 110km hraða. Leigubíllin hefur fjárhagslegra hagsmuna að gæta að komast í bæinn sem fyrst að sækja fólk og ná sem flestum ferðum. Er þá hægt að réttlæta það að það megi taka fólksbílinn fyrir hraðakstur en ekki leigubílinn bara af því að hann er að keyra í atvinnuskyni en ekki að "leika" sér....
Ef slóðarnir og náttúran eru yfir höfuð í þannig ástandi að þeira þola ekki akstur 44" patrolinn hans Jóa Jóns þá þola þeir heldur ekki aksturinn á 44" Patrolinum hans Séra Jóns.... skiptir nákvæmlega engu máli hvort sé verið að leika sér, ferðast eða vinna....
Það er alveg hægt að setja upp annað hraðakstursdæmi. Bens Leigubíll og Bens fólksbíll keyra báðir í bæinn á laugardagsnótt á 110km hraða. Leigubíllin hefur fjárhagslegra hagsmuna að gæta að komast í bæinn sem fyrst að sækja fólk og ná sem flestum ferðum. Er þá hægt að réttlæta það að það megi taka fólksbílinn fyrir hraðakstur en ekki leigubílinn bara af því að hann er að keyra í atvinnuskyni en ekki að "leika" sér....
Ef slóðarnir og náttúran eru yfir höfuð í þannig ástandi að þeira þola ekki akstur 44" patrolinn hans Jóa Jóns þá þola þeir heldur ekki aksturinn á 44" Patrolinum hans Séra Jóns.... skiptir nákvæmlega engu máli hvort sé verið að leika sér, ferðast eða vinna....
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:29
- Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
- Bíltegund: Toyota
- Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
- Hafa samband:
Annars er þetta að verða komið doldið vel út fyrir efni þráðarins og ef menn ætla halda áfram tuði um þetta legg ég til að það verði stofnaður annar þráður... nema að Hjalti sé með aðra skoðun, hann stofnaði nú þennan þráð upphaflega um breytingar á runnernum sínum...
Óskar þarna komstu reyndar með athyglisverðan punkt með leigubílinn þetta er nefnilega þannig að þeir fá ákveðið svigrúm, þekki löggu sem sagði mér þetta, en varðandi trússarana þá tel ég að hægt sé að horfa í gegnum fingur í þessa nokkra daga vegna þess að þetta skapar gjaldeyri, og mér finnst reyndar umræða um túrista á frekar lágu plani hérna hjá landanum, alla daga heyri ég einhvern landa minn segja ,,,þessir helv.....
túristar, mérfinnst almenningur ekki gera sér grein fyrir að þessir helví.... túristar eru í 3 sæti á listanum í peningainnkomu þjóðarinnar 1.Fiskur 2. Ál 3. helv.....túristar. :) þannig að við erum ekki bara leikaraatvinnustétt. En ok nú er ég hættur.
túristar, mérfinnst almenningur ekki gera sér grein fyrir að þessir helví.... túristar eru í 3 sæti á listanum í peningainnkomu þjóðarinnar 1.Fiskur 2. Ál 3. helv.....túristar. :) þannig að við erum ekki bara leikaraatvinnustétt. En ok nú er ég hættur.
Ég er nú búinn að lesa þessar "rökræður" ykkar hér og get ekki séð annað en Helgi tali tóma steypu og í hringi, fyrst segir hann að lög séu lög og eig að fylgja þeim sama hvað svo næst segir hann að það sé í lagi að brjóta löginn ef það er í atvinnuskynni. Svo nú er ég orðinn frekar ruglaður má brjóta lögin eða ekki? kannski Helgi geti svarað mér
Nennið þið samt endilega að færa þetta tuð í annan þráð.. þetta er frekar þreytt.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Mér þætti nú mjög fróðlegt að fá svar frá Helga
Styrmir wrote:Mér þætti nú mjög fróðlegt að fá svar frá Helga
segðu, alltaf gaman að hlusta á geðsjúklinga rugla og bulla
1992 MMC Pajero SWB
Re: 44" 4runner---> Ready III
Þessi orðin góður aftur , réttur og sprautaður frammendi og meira fínerý , Mig vantar reyndar ennþá nýjan frammstuðara ef einhver veit um eða lumar á þannig.

Eyddum helgini á fjallabaki í bongó blíðu og góðum félagsskap.
Við Langasjó

Verið að testa Go pro á kafi

Við skælinga

Þarna er svo lækurinn sem bíllinn féll ofaní uppá Pokahryggjum

Komumst í smá snjó í Hrafntinnuskeri

Eyddum helgini á fjallabaki í bongó blíðu og góðum félagsskap.

Við Langasjó

Verið að testa Go pro á kafi

Við skælinga

Þarna er svo lækurinn sem bíllinn féll ofaní uppá Pokahryggjum

Komumst í smá snjó í Hrafntinnuskeri

Síðast breytt af -Hjalti- þann 16.sep 2012, 00:53, breytt 2 sinnum samtals.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Skráður: 14.aug 2010, 21:35
- Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
- Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
- Staðsetning: Akureyri
magnað að sjá að hann sé komin aftur á róll
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995
Hilux Sr5 22re 1995
Þessi er alltaf vígalegur B)
Þakka þér fyrir það vinur :)
Annars þá kíkti ég léttan rúnt í dag enda frábært veður til útsýnis
Lambafell og Eldborg

Svínahraun

Innstidalur

44" ekki alveg að passa

Skálafell og Hverahlíð í fjarska

Hengladalsáinn (sprænan)

Annars þá kíkti ég léttan rúnt í dag enda frábært veður til útsýnis
Lambafell og Eldborg

Svínahraun

Innstidalur

44" ekki alveg að passa

Skálafell og Hverahlíð í fjarska

Hengladalsáinn (sprænan)

Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Allt annað að skoða myndir frá þér með fleiri enn fjórum pixlum!;)
Rönnerinn alltaf flottur líka. Á ekki að verja vatnskassann meira?
StefánDal wrote:Allt annað að skoða myndir frá þér með fleiri enn fjórum pixlum!;)
Jú það verður gert eitthvað í þeim málum fyrir veturinn , Þetta er tjónastuðarinn síðan í vor.
Reyndar ver Intercoolerinn vatnskassan að mestu og töluvert sterkara í honum.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-Hjalti- wrote:
What car is this from? Or where did you buy it?
Nice car by the way :D
Thanks! Not many Patrol with them here in Norway.
Re: 44" 4runner---> Setursferð 30 - 2 Des
Fórum upp í Setur á nokkrum jeppum helgina 30 Nov - 2 Des 2012 , Farið var upp Sóleyjarhöfðan að Setrinu , Á Laugardeginum var farið í Kerlingafjöll og á Sunnudeginum fórum við svo á 5 bílum Klakksleið til byggða , Tók heimferðin um 13 tíma í snjóbyl og blindu.
hér er þráður um ferðina
viewtopic.php?f=7&t=14443

[youtube]eqJfU6n_z0g&[/youtube]
hér er þráður um ferðina
viewtopic.php?f=7&t=14443

[youtube]eqJfU6n_z0g&[/youtube]
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Videoið virkar ekki.
Allt annað að sjá jeppann með svona fínan framenda!
*edit
Videoið virkar núna. Verð að viðurkenna að það er alveg hrikalega töff hljóð í svona 2.8 datsun
Allt annað að sjá jeppann með svona fínan framenda!
*edit
Videoið virkar núna. Verð að viðurkenna að það er alveg hrikalega töff hljóð í svona 2.8 datsun
-
- Skráður: 23.okt 2010, 20:27
- Fullt nafn: Hjalti Búi Kristbjörnsson
- Bíltegund: Jeep Grand Cherokee
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Þetta er alveg ljómandi flottur runner hjá þér. Sýnins nú RD28 bara vera skila þessum bíl mjög vel áfram.... þvert á kenningar spámannanna.
Annars segi ég alltaf, góðir jeppar eru ekki keyptir, heldur smíðaðir útí skúr. sama hvað stendur á þeim..
Annars segi ég alltaf, góðir jeppar eru ekki keyptir, heldur smíðaðir útí skúr. sama hvað stendur á þeim..
Ég er ekki hissa að þú hafir verið 13 tíma á leiðinni heim með þennan mótor,það er eins og öll myndbönd af honum séu sýnd hægt þetta snýr varla hjólunum.
-
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
haha, færið var þannig að maður þurfti að passa sig að spóla ekki mikið, það var ekkert auðvelt að ná ferð í 1-2pundum líka þarna :)
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Freysi wrote:Ég er ekki hissa að þú hafir verið 13 tíma á leiðinni heim með þennan mótor,það er eins og öll myndbönd af honum séu sýnd hægt þetta snýr varla hjólunum.
Haha finnst þér þú hafa efni á að segja þetta akandi um á bíl með 1kzt ??
þarna var færið þannig að aka þurfti sem hægast og snúa hjólunum sem minnst. best hefði verið að vera með low gear , en hvað veist þú um það , þú átt bara "óbreyttan" sliddujeppa ;)
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Freysi wrote:Ég er ekki hissa að þú hafir verið 13 tíma á leiðinni heim með þennan mótor,það er eins og öll myndbönd af honum séu sýnd hægt þetta snýr varla hjólunum.
Sumir einfaldlega vita allt!
Mér hefur nú sýnst að hann Hjalti sé búinn að ferðast það mikið að hann kunni nú aðeins að keyra.....
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Skráður: 26.aug 2010, 15:37
- Fullt nafn: Theodór Kristjánsson
- Bíltegund: Willys CJ7
gaman að sjá hvað 44 tomman er ótrúlega góð í svona færi, miðað við hvað bíllinn er að spóla myndu flest dekk vera komin á kaf. Það sem kom mér alltaf mest á óvart þegar ég var á 44 tommu dekkjum hvað það gekk oft vel að leyfa þeim bara að spóla aðeins. Eins þegar maður var komin í low gír þá mátti láta þau snúast töluvert þó svo bíllinn væri kjurr, svo allt í einu skreið hann áfram.
-
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
þetta var svoleiðis færi, oft sem maður lét jeppann bara malla í spóli smá þangað til hann fór að síga áfram , sérstaklega þegar maður var að berjast við sumar brekkurnar, en auðvitað kom það fyrir að maður sökk, yfirleitt þegar maður sá ekki neitt og var búin að vera að skríða áfram á 10km/h í engu skyggni
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Re: 44" 4runner---> Stórferð 2013
Fór í Stórferðina 2013 á þessum og gekk allt fínt fyrir utan að brjóta hjöruliðskross í framskaptinu.
Hér er ferðasagan í smáatriðum. viewtopic.php?f=7&t=16972
Og nokkrar fínar myndir frá Óskari K

Hér er ferðasagan í smáatriðum. viewtopic.php?f=7&t=16972
Og nokkrar fínar myndir frá Óskari K

Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Re: 44" 4runner---> Stórferð f4x4 2013
Sæll
Var það ekki þessi sem var skilinn eftir upp á jökli með ullarpeysur yfir mótornum
Kv.Smári
Var það ekki þessi sem var skilinn eftir upp á jökli með ullarpeysur yfir mótornum
Kv.Smári
Smári Einarsson
Audi Q7
Dodge Ram 2500 38"
Blazer 1979 44"
Audi Q7
Dodge Ram 2500 38"
Blazer 1979 44"
Dreki wrote:Sæll
Kv.Smári
Ekki á jöklinum heldur fyrir ofan brekkurnar upp á jökul . sleit bremsurör á jöklinum og vildi ekki aka niðrur brekkurnar án bremsa.
Það var allt gert til að hindra snjó i húddinu meðan hann stóð þarna þangaðtil á sunnudagsmorgun.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Hvað varð af öllum myndunum af breytingarferlinu?!?
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Startarinn wrote:Hvað varð af öllum myndunum af breytingarferlinu?!?
Helvítis facebook olli þessu. Addressurnar á myndunum eru aðrar í dag en þegar ég póstaði þeim.
Laga þetta fljótlega þegar ég hef tíma ;)
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Re: 44" 4runner---> 17 Nóvember 2013
Fórum á 4 bílum í snjókönnunar leiðangur inn á fjallabak í dag ,
Fórum inn Dómadal og lentum þar í nokkrum Krapapollum en ekkert alvarlegt til að byrja með. Ókum inn að Landmannahelli og tókum kaffi þar. Ókum svo að Dómadalshálsinum og skildum við einn úr hópinum þar , hann var ekki á nægilega góðum dekkjum til að aka þar í hliðarhallanum. Restin af okkur fórum svo inn í Laugar og svo var sigölduleið tekin heim.
Það er komin slatti af snjó á svæðinu og bætti helling við bara í dag.
Túrinn tók 12 tíma Rvk - Laugar - Rvk
hér eru nokkrar myndir
Jólalegt á Landvegi

Komnir inn á Landmannaleið

Pattinn í hópnum

Já þetta er Patrol

Strax komnir í flottan snjó

Og nokkrar tjarnir

Ekki hægt að kvarta yfir veðrinu þarna

Reglulega lentum við í krapa

Þrætt í gegnum hraunið

milli hrauns og hlíðar

Og meiri krapi
[img]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1457706_10152056042147941_1141428853_n.jpg
[/img]

Fyrsta krapafestan

Náði að kafsetja Runner

Svo versnaði skyggnið verulega

Byrjaði að kafsnjóa á tímabili

Tókum kaffipásu í Landmannahelli og á meðan lagaðist veðrið

ekið niður Dómadalsháls

Síðasti bíll lenti í vandræðum í hliðarhallanum

Ákvað hann að snúa við og fara ekki niður

Ekið í gegnum hraunið í Dómadal

komnir inn á sigölduleið

EKið inn Laugahraunið

Á sigölduleið

Kúludráttur við Sigöldu

Snjórinn var mestu þegar við vorun nánast komnir á mabik

Leiðarlok , Komnir í Hrauneyjar

Fórum inn Dómadal og lentum þar í nokkrum Krapapollum en ekkert alvarlegt til að byrja með. Ókum inn að Landmannahelli og tókum kaffi þar. Ókum svo að Dómadalshálsinum og skildum við einn úr hópinum þar , hann var ekki á nægilega góðum dekkjum til að aka þar í hliðarhallanum. Restin af okkur fórum svo inn í Laugar og svo var sigölduleið tekin heim.
Það er komin slatti af snjó á svæðinu og bætti helling við bara í dag.
Túrinn tók 12 tíma Rvk - Laugar - Rvk
hér eru nokkrar myndir
Jólalegt á Landvegi

Komnir inn á Landmannaleið

Pattinn í hópnum

Já þetta er Patrol

Strax komnir í flottan snjó

Og nokkrar tjarnir

Ekki hægt að kvarta yfir veðrinu þarna

Reglulega lentum við í krapa

Þrætt í gegnum hraunið

milli hrauns og hlíðar

Og meiri krapi
[img]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1457706_10152056042147941_1141428853_n.jpg
[/img]

Fyrsta krapafestan

Náði að kafsetja Runner

Svo versnaði skyggnið verulega

Byrjaði að kafsnjóa á tímabili

Tókum kaffipásu í Landmannahelli og á meðan lagaðist veðrið

ekið niður Dómadalsháls

Síðasti bíll lenti í vandræðum í hliðarhallanum

Ákvað hann að snúa við og fara ekki niður

Ekið í gegnum hraunið í Dómadal

komnir inn á sigölduleið

EKið inn Laugahraunið

Á sigölduleið

Kúludráttur við Sigöldu

Snjórinn var mestu þegar við vorun nánast komnir á mabik

Leiðarlok , Komnir í Hrauneyjar

Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Gaman að þessu, Þessi 4runner hjá þér er verulega flottur!
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"
Nissan terrible 1991 v6 38"
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Hvernig er það, er auðvelt að sjá hvar vegurinn er á þessum slóðum?
Maður hefur svolitlar áhyggjur af því að ef menn villast í drullukrapapolla utanvið vegi eða slóða að það gæti skilið eftir sjáanleg för utanvið veg sem kæmu í ljós næsta sumar.
Maður hefur svolitlar áhyggjur af því að ef menn villast í drullukrapapolla utanvið vegi eða slóða að það gæti skilið eftir sjáanleg för utanvið veg sem kæmu í ljós næsta sumar.
Á Dómadalsleið þá sérðu oftast hvar vegurinn er og ef þú lendir í krapa þá eru nánast öruggur um að þú ert á slóðanum því að slóðinn er svo niðurgrafinn að allur krapinn er bara þar. utan við slóða er bara hart.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
-Hjalti- wrote:Á Dómadalsleið þá sérðu oftast hvar vegurinn er og ef þú lendir í krapa þá eru nánast öruggur um að þú ert á slóðanum því að slóðinn er svo niðurgrafinn að allur krapinn er bara þar. utan við slóða er bara hart.
Gott að vita, svona eftirá þá man maður hvað vegurinn á Dómadalsleið er niðurgrafinn á köflum.
Aðeins verið að klóra til að koma 46" undir ásamt öðru skemmtilegu

Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Skráður: 17.nóv 2011, 20:34
- Fullt nafn: Sverrir Yngvi Karlsson
Re: 44" 4runner---> 14 Des 2013 ,, 46"
sæææll... er þetta ekki einn af afar afar fáum 46" fjórhlaupurum á landinu? ef ekki sá eini ?
-
- Skráður: 05.apr 2011, 14:12
- Fullt nafn: Kári Þorleifsson
- Bíltegund: JEEP
- Staðsetning: Austurrísku ölpunum
Re: 44" 4runner---> 14 Des 2013 ,, 46"
Það var laglegt! Loksins segi ég nú bara, verður gaman að sjá útkomuna
Fjallareiðhjól og góðir gönguskór koma mér langleiðina þangað sem mig langar að komast
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: muggur og 1 gestur