keypti mér semsagt 44" 80 cruiser fyrr í sumar og er búin að fara a honum nuna helling i sumar
nokkrar ferðir i mörkina , ferð um fjallabak, svo núna um daginn for ég 1400km runt um hálendið
i öskju og herðubreiðarlindir ásamt slatta af stöðum sem ég kom við á sem er betur líst i þræði um það ferðlag undir ferðalög

Er buinn að gera ymislegt svona fyrir utan að ferðast a honum
Setja i hann loftkerfi
Kaupa spil a hann
Tengja loftpuda inna loftkistu og mælana
skipta um 6kulu liði badu megin
legur baðu megin að framan eftir að þær brotnuðu asamt nyjum nafstutum badu megin
nyjar pakkdosir i allt ad aftan , einkennilegt ad ytri pakkdosirnar voru bara ekki til staðar ... skil það ekki alveg
Skipti um vhf loftnet a honum þar sem skipa loftnetið sem var a honum dreif ekki neitt og virkadi ekki asamt þvi að
eg lagði nyjar lagnir lika og skipti um vhf stöð
tok xenon kerfid ur framljosunum og setti venjulegar perur i stadin , xenon kerfid trufladi alltof mikid utvarpið i bilnum asamt talstöðvum , einnig var það vitlaust tengt, hafði verið tengt inna auka geyminn sem er fyrir 24V startið
Gerði upphækkun afturí skotti þannig það er hægt að leggja niður aftursætin og blása upp uppblásna dýnu þar og sofa í bílnum
nokkuð þægilega, plássið undir er svo geymsupláss fyrir verkfæri, varahluti og spilið
smá meira komið
Önnur Vhf stöð 2stk í bílnum þá, IPF leitarljós , Hi-lift Drullutjakkur
búin að setja spiltengi framan og aftan
Er örugglega að gleyma einhverju fleiru sem maður er buin ad dunda ser við og er alltaf að bæta einhverju við og græja