þetta er 99árg, sjálfskiptur 2.7l tdi, 33" breyttur, að ég myndi halda nýjum af einhverju breytingafyrirtæki, sá að hann er með mjög flottar hækkanir undir gorma/dempara að aftan, og skrúfaður upp að framan,
langar nú dáldið að "leika" mér dáldið með þennan, prufa láta þetta blása aðeins meira, smíða festingar fyrir hjólið mitt, keypti kastara í grindina á honum í dag, það var búið að setja Xenon kerfi í framljósin, en svona fyrst á dagskrá er að hjólastilla hann og renna aðeins yfir framhjólabúnaðinn, han mislýtur framdekkjunum og dúar dáldið og leytar mikið í hjólförunum, pústið er svo að mestu ónýtt og langar mig að smíða 2.5-3.0" kerfi í hann, en óttast samt hvað verðið á því gæti verið í dag, stefni á að rúlla honum norður um helgina með bíl á kerru og því stefnan að koma honum í lag fyrir þann tíma. honum er líka fyrir bestu að venjast því að vera með e-h amerískt tól á kerru aftan í sér, því af því mun hann fá nóg,
mín reynsla er með þessa bíla er að í nema algjörum undantekningartilfellum þá er annahvort búið að fara í sílsa á þeim, eða það er eftir. ég er nýbúinn að smíða nánast complete sílsa í hinn bílin, fram og bakhlið ásamt bótum í gólf og hvalbak, hinn sílsinn var tekinn fyrir 2 árum
sílsarnir í þessum eru nokkuð góðir bara, en hinsvegar er hinsvegar alveg komið af því að rífa af honum kantana að framan og laga brettin og stafinn á bakvið. ég hef tekið eftir því að flest allir sem ég sé með kanta eru hrikalega illa farnir undir þeim, ég stefni á að taka mér góða viku einhevrntíman í sumar og fara almennilega í þetta, og sílsana einnig áður en maður endar á e-h nýsmiði eins og ég lenti í síðast.
var nú bara búnað smella einni mynd af honum út um gluggan, tek flr á næstuni