Toyota LC 80 Bensín Vs Diesel
Re: Toyota LC 80 Bensín Vs Diesel
Já ég var reyndar búinn að heyra annað, en það getur verið vitleysa
00 Patrol 38"
Það er alltof mikill eyðslu munur á þessum bílum til að geta talið sér trú um að lægra verð á bensíni en dísel réttlæti muninn.
Hef talsverða reynslu af báðum mótorum.
Kv. Smári.
Hef talsverða reynslu af báðum mótorum.
Kv. Smári.
Já hélt það en var sagt annað það hefur þá verið vitleysa
00 Patrol 38"
Ég er búin að eiga báða bílana.
Fyrst átti ég mublu sem var bensínbíll 95 ssk og óbreittur var þetta draumur í dós nema þegar maður fór á bensínstöðina, ég er mikið að keira svona ca 50 km á malarvegi og var bíllin alltaf um og í kringum 20 lítrana svo þegar maður fór í langan rúnt td til Rvk sem er um 250 km leið þá datt hann niður í svona 12-13 jafnvel með smá rúnti í bænum.
Svo keypti ég mér mér dísel bílinn og er hann 91 bsk og var á 35 dekkjum í vetur og eiddi hann í sama akstri ca 14 og í langkeyrslu fer hann niður í 12 og er ekkert svipað að keyra þessa bíla því torkið er ekkert líkt bensínbíllinn verður alltaf að vera á bjöfinni til að halda ferð í brekkum tildæmis en dísel þá bara tekur torkið við og þeisir manni áfram.
Þetta er allavegana mín reinsla.
Fyrst átti ég mublu sem var bensínbíll 95 ssk og óbreittur var þetta draumur í dós nema þegar maður fór á bensínstöðina, ég er mikið að keira svona ca 50 km á malarvegi og var bíllin alltaf um og í kringum 20 lítrana svo þegar maður fór í langan rúnt td til Rvk sem er um 250 km leið þá datt hann niður í svona 12-13 jafnvel með smá rúnti í bænum.
Svo keypti ég mér mér dísel bílinn og er hann 91 bsk og var á 35 dekkjum í vetur og eiddi hann í sama akstri ca 14 og í langkeyrslu fer hann niður í 12 og er ekkert svipað að keyra þessa bíla því torkið er ekkert líkt bensínbíllinn verður alltaf að vera á bjöfinni til að halda ferð í brekkum tildæmis en dísel þá bara tekur torkið við og þeisir manni áfram.
Þetta er allavegana mín reinsla.
-
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Hef ekki reynslu af bensín bílnum.. EN stórefast um að hann eyði 11-12lítrum í langkeyrslu eins og minn dísel bíll á 44"
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir