
Hreint ótrúlegir bílar

Þessi er keyrður yfir 800 þúsund kílómetra, það eru rétt rúmlega 380 þúsund kílómetrar til tunglsins
Hjörturinn wrote:við skulum nú ekki vera að rugla saman 60 og 80 cruiser :)
Lesa greinina !!!!! Fyrri hlutinn er um 60 bílinn seinni hlutinn er um 80 bílinn.!!!!!!!!!
steinarxe wrote:tjah,hvað hefuru fyrir þér þegar þú segir að búið sé að skipta um stangarlegur við þennan km fjölda hellingur af mótorum sem fara í þetta langt án þess að þeir sé opnaðir,toyota var ekki fyrst til þess og ekki síðastir,eins með spíssa,vatnskassa og túrbínu,ef ekki er búið að taka upp spíssa og túrbínu þá eflaust reykir hann eitthvað og skilar ekki sínum 170 hoho en fyrr má nú vera að það væri í fyrsta skipti sem þessir hlutir færu þetta langt. Eigum við ekki svo ekki bara að reikna með að þessi ágæti maður skipti um sínar vatnsdælur á sama tíma og tímareimina eins og venjulegt fólk,hann nefndi ekki sérstaklega að hann skipti um smursíuna um leið og mótor olíuna en ég hugsa samt að það hafi verið venjan. Ég er nokkuð viss um að maðurinn hafi fengið skipt um hjólalegur en endilega framhjóla legur og það mörg sett skil ég ekki alveg afhverju þú ákveður svona grimmt. Í restina er ég mestmegnis sammála þér að eitthvað hafi verið fiktað í en sumir horfa svoleiðis viðhald svipuðum augum og að við þurfum að klippa neglurnar og snyrta nefhárin.Ja,ég veit ekki mér finnst allaveganna óþarfi að gera manninn að lygara og vitleysing útaf því sem hann segir,það er spurning um að lesa aðeins á milli línanna. Ég tildæmis var ekki að meina það svo bókstaflega hér fyrir ofan að BARA hefði verið skipt um síur og olíur þó hefði mætt lesa það þannig.Þú verður bara horfa á það þannig að það eru fleiri en þú sem vita hvernig yfirburðar áreiðanleiki lýsir sér þó það sé ekki fullkomnun,að mér vitandi er ekkert alheims samsæri í gangi um að auglýsa gamlar toyotur,en þó getur þú leitað langt og leingi til að finna óánægðann lc80 eiganda.
Freyr wrote:steinarxe wrote:tjah,hvað hefuru fyrir þér þegar þú segir að búið sé að skipta um stangarlegur við þennan km fjölda hellingur af mótorum sem fara í þetta langt án þess að þeir sé opnaðir,toyota var ekki fyrst til þess og ekki síðastir,eins með spíssa,vatnskassa og túrbínu,ef ekki er búið að taka upp spíssa og túrbínu þá eflaust reykir hann eitthvað og skilar ekki sínum 170 hoho en fyrr má nú vera að það væri í fyrsta skipti sem þessir hlutir færu þetta langt. Eigum við ekki svo ekki bara að reikna með að þessi ágæti maður skipti um sínar vatnsdælur á sama tíma og tímareimina eins og venjulegt fólk,hann nefndi ekki sérstaklega að hann skipti um smursíuna um leið og mótor olíuna en ég hugsa samt að það hafi verið venjan. Ég er nokkuð viss um að maðurinn hafi fengið skipt um hjólalegur en endilega framhjóla legur og það mörg sett skil ég ekki alveg afhverju þú ákveður svona grimmt. Í restina er ég mestmegnis sammála þér að eitthvað hafi verið fiktað í en sumir horfa svoleiðis viðhald svipuðum augum og að við þurfum að klippa neglurnar og snyrta nefhárin.Ja,ég veit ekki mér finnst allaveganna óþarfi að gera manninn að lygara og vitleysing útaf því sem hann segir,það er spurning um að lesa aðeins á milli línanna. Ég tildæmis var ekki að meina það svo bókstaflega hér fyrir ofan að BARA hefði verið skipt um síur og olíur þó hefði mætt lesa það þannig.Þú verður bara horfa á það þannig að það eru fleiri en þú sem vita hvernig yfirburðar áreiðanleiki lýsir sér þó það sé ekki fullkomnun,að mér vitandi er ekkert alheims samsæri í gangi um að auglýsa gamlar toyotur,en þó getur þú leitað langt og leingi til að finna óánægðann lc80 eiganda.
ég er ekki samála þér með hjóla legur að framan það hefur ekki verið neinn vandamál með þær hvorki hjá mér né öðrum sem ég þekki sem eiga 80 cruser, og alls ekki einu sinni á ári
-Varðandi stangarlegurnar þá var það viðurkenndur galli að þær væru ekki nógu góðar (entust í það minnsta jafnvel margfallt styttra en restin af vélinni). Er ekki alveg klár á því hvort það var ráðlagt að skipta um þær í 100.000 km eða 200.000, minnir þó að það hafi verið 200.000. Hinsvegar fer ýmsum sögum af því hvort legurnar sem komu seinna hafi verið betri eða bara þær sömu, væri gaman ef einhver hér veit eitthvað um það mál.
-Varðandi vatnskassana þá hafa þeir sinn líftíma. Þeir tærast, stíflast, springa vegna titrings/málmþreytu með tímanum í öllum bílum sem ég hef kynnst. Efast um að önnur eðlis og efnafræði gildi um lc 80 kassana.
-Mörg sett af framhjólalegum segi ég vegna þess að framhjólalegur endast einfaldlega illa í þessum bílum, ekki bara 44" trukkum heldur einnig þeim minni. Það þarf nokkuð reglulega (1x á ári lágmark en hef lært af reynslunni að oftar er betra) að skoða legurnar/feitina og herða á þeim. Ef það er trassað þá fara legustútarnir í steik um leið.
-Þetta með túrbínuna byggi ég á tilfinningu en hef ekkert fast í höndunum varðandi það. Er reyndar á þeirri skoðun að túrbínurnar í þeim séu mjög góðar því ég skoðaði nýlega orginal túrbínu í '94 80 bíl eknum rúml. 300.000 og hún var í fínu standi en ég var verulega hissa, er ekki vanur því að sjá þær endast svo vel, hvað þá 800.000.
-Varðandi startara og alternator þá eru þetta hlutir sem hafa einfaldlega bara sinn líftíma og skv. mínu viti er sá líftími langt undir 800.000.
Annars er ég ánægður með að skrif mín hér séu gagnrýnd og það á svona skýran og skítkastlausann hátt, hefði sjálfur mátt vanda betur orðavalið í fyrra svari. Svona vangaveltur og rökræður eru einmitt það sem mér þykir áhugaverðast að skoða og taka þátt í á vef sem þessum.
Þessar skoðanir mínar hér að ofan byggi ég á reynslu minni sem bifvélavirki, starfaði m.a. til skamms tíma hjá Toyota auk þess að vera mikill jeppaáhugamaður. Að lokum þá hefur pabbi átt 80 cruiser síðan 2004 og hef ég að lang mestu leyti séð um viðhaldið á þeim bíl s.l. 8 ár.
Kveðja, Freyr
ég er ekki samála þér með hjóla legur að framan þær eru ekki vandamál kvorki hjá mér eða öðrum sem ég þekki það er bara rugl það er þá eikvað að legu stútonum í þessum bíl sem þú ert að halda við fyrir pabba þinn
-
jeepcj7 wrote:Stangarlegu málið var bara í 12v bílunum.
Er ekki rétt munað hjá mér að framhjólalegurnar eru talsvert minni og daprari en í td.hilux af svipaðri árg.
steinarxe wrote:Það var reyndar ekki ég sem svaraði þér Freyr heldur maður sem heitir Steinþór en það kemur útá eitt ég er alveg sammála honum,það hefur aldrei verið vandamál á mínum bæ með frammhjólalegur í krúser en það er sjálfsagt að fylgjast með þessu,ekkert gaman að missa undan hjól. En mér finnst skrítið með þetta ægilega stangarlegu mál er að þessi bíll er framleiddur frá 89 til 96 og ef þeir fóru síðan að selja í þetta góðar legur sem þeir hljóta að hafa gert vegna þess að ég veit að ekki þarf að taka upp þennan mótor fyrir 100þús kalla á 200.000 km fresti og hvað þá 100.000 km fresti. Þá dregur maður þá ályktun að þetta hafi í mestalagi verið í fyrstu tveim þrem árgerðunum,því varla færu þeir að vera með gæðin í varahlutakössum en halda áframm að setja draslið í bílana sem voru að renna útaf færibandinu. Ég myndi þessvegna halda að þið séuð nú með einhverja gamla sögu úppá borði hjá ykkur núna sem toyota gróf djúpt niðri með sinni vanalegu þjónustu fyrir mörgum árum,ekki í fyrsta og ekki síðasta skiptið.
ómi wrote:skil ekki hvað er hægt að dásæma þessar druslur,
ómi wrote:skil ekki hvað er hægt að dásæma þessar druslur,
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur