Hvernig er Þórsmörk á þessum tíma árs, er mikið í ám og er búið að opna skála í Básum? Er að gæla við þá hugmynd að fara um helgina og gista eina nótt í skála. Hver rekur skálana þarna?
Kv. Nýliði.
Þórsmörk
Re: Þórsmörk
Skálana í básum rekur Útivist, Ferðafélagið í Langadal og man ekki alveg hver tók við skálunum í húsadal núna síðast. Gott ef ekki ferðafélagið sé með það núna líka.
Ég fór þarna fyrir 2 vikum og þá var ný heflaður vegur og ég var ekki nema 25mín frá þjóðvegi og inn í bása. Ekkert vatn í ánum að ráði og óvenju lítið.
Ég gisti í tjaldi og það fór níður í -1, -2°C um nóttina en fór bara vel um okkur.
Ef það verður áfram jafn kalt og er núna er sjaldan auðveldara að komast þangað inneftir.
Ívar
Ég fór þarna fyrir 2 vikum og þá var ný heflaður vegur og ég var ekki nema 25mín frá þjóðvegi og inn í bása. Ekkert vatn í ánum að ráði og óvenju lítið.
Ég gisti í tjaldi og það fór níður í -1, -2°C um nóttina en fór bara vel um okkur.
Ef það verður áfram jafn kalt og er núna er sjaldan auðveldara að komast þangað inneftir.
Ívar
Er búinn að vera inn í langadal í að verða 3 vikur og hér er hálfgerður vetur, snjóar af og til og mjög kalt í veðri.
Jökulsá, steinsholtsá og hvanná eru bara sprænur og allar nánast tærar.
Krossá er einnig mjög lítið í en samt borgar sig að vanda valið á vaði, það eru pyttir í henni og gildir þá einu hvort um ræðir vaðið við húsadal eða langadal.
Vegurinn er góður og í raun besti tíminn til að renna núna innúr.
Svo er ekkert að því að slá bara á þráðinn í skálasímana ef menn eru ad spá í færið innúr.
Þeir sem reka húsadal heita volcano huts.
Bk.andri
Jökulsá, steinsholtsá og hvanná eru bara sprænur og allar nánast tærar.
Krossá er einnig mjög lítið í en samt borgar sig að vanda valið á vaði, það eru pyttir í henni og gildir þá einu hvort um ræðir vaðið við húsadal eða langadal.
Vegurinn er góður og í raun besti tíminn til að renna núna innúr.
Svo er ekkert að því að slá bara á þráðinn í skálasímana ef menn eru ad spá í færið innúr.
Þeir sem reka húsadal heita volcano huts.
Bk.andri
eru einhverjir að fara á morgunn (fimmtudaginn). Var að spá að kikja inni húsadal jafnvel ef veður leyfir
Skoda Octavia 2001 (seld)
Musso pick up 2004 (seldur)
Pajero 38" beryttur. 95" árg(seldur)
Honda CRF 250R 2005 (selt)
4runner 38" breyttur !! fjórhlaupari (brann)
Toyota Land Cruser 90. 38" breyttur
Musso pick up 2004 (seldur)
Pajero 38" beryttur. 95" árg(seldur)
Honda CRF 250R 2005 (selt)
4runner 38" breyttur !! fjórhlaupari (brann)
Toyota Land Cruser 90. 38" breyttur
Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir