lc 80 millibilsstöng
lc 80 millibilsstöng
Á ekki einhver hér mynd af því hvernig menn hafa breit millibilsstöngini sem kemur undir flánsinn á framdrifinu? Eftir að það er búið að stækka framdrifið. Er að setja 60 Cruser drif inní hásinguna hjá mér og langar að sjá hvernig menn hafa reddað þessu.
Re: lc 80 millibilsstöng
Skv sjónminni ø30-40mm massívt, med 4beygjum, beinihlutinn yfir drifið c.a hemingurinn ef lendinni, en offset frá miðju. ................. Teikning :___/------\_
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
ég myndi setja "kassa" utanum drifið, s.s. hafa stöng fyrir ofan og neðan drifið til að útiloka hættu á jeppaveiki.
eins vantar mig að vita hvað ég má halla drifinu mikið ætla ekki að breita spindil halanum fynst bílinn ver mjög góður í stíri á 38" er nokuð sem á að breitast við það að fara á 44" í þeim málum
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
það skiptir meira máli hvernig skaft þú ert með.
ef þú ert með 2faldan lið á skaftinu uppvið millikassa þá á liðurinn við drifkúluna að vera því sem næst beinn.
ef þú ert með venjulegt drifskaft með 2 hjöruliðskrossum þá þurfa plattarnir að vera með sama halla.
ef þetta er ekki rétt gert þá titrar allt og skelfur og þú skemmir krossa, pinionlegur og millkassalegur fljótt.
ef þú ert með 2faldan lið á skaftinu uppvið millikassa þá á liðurinn við drifkúluna að vera því sem næst beinn.
ef þú ert með venjulegt drifskaft með 2 hjöruliðskrossum þá þurfa plattarnir að vera með sama halla.
ef þetta er ekki rétt gert þá titrar allt og skelfur og þú skemmir krossa, pinionlegur og millkassalegur fljótt.
já ég vissi það, ætla að látta setja tvöfaldan lið í skaftið? langar að sjá hvernig hefur verið gengið frá millibilsstöngini sá á einhverjum myndum á f4x4 að stöngin hefur verið færð og sett fyrir framan drifið. en veit líka að menn hafa búið til boga í hana svo það þurfi ekki að færa hana
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur