Sælir drengir og stúlkur, mig langaði bara að deila með ykkur afrakstrinum af þessari pásu.
En þannig er mál með vexti að þegar ég þarf auka olíu er ég með 60l tunnu í prófíltenginu að framan og ekkert að því, en það er ómögulegt að hella úr henni og einstefnuloki og slanga voru ekki að virka vel heldur vegna þess að það er erfitt að koma henni uppfyrir áfyllingarlokið einhverstaðar þar sem ekkert er.
þannig að ég fór að grúska í fittingsinu hjá pabba pípara og bjó til þetta...
og það svínvirkar, ég nota loftdæluna til að dæla upp olíuni, slangan er að vísu ekki olíuþolin sé hvernig það fer.
ég er ekki með neinar þéttingar milli tunnunar og kranans annarsvegar og tunnunar og stóra koparstykkisins hinsvegar. enda er 8 bör inn á kútnum svo nóg er að lofti ég er með tvo loka á leið loftsins til að geta verið nákvæmari á flæðinu því ég veit ekkert hvernig tunnan tæki því ef skotið yrði á hana nokkrum börum.
20mm álpex fer niðrá botn, valdi það afþví að það er hægt að beygja það og koma því þarmeð í kassan á afturhlera og losna við lyktina innan úr bíl og jafnframt auðvelt að rétta það aftur og skrúfa í.
endilega komið með hugleiðingar og hugmyndir um betrumbætur:)
Smá próflestraleiði, svo ég tók "stutta" bílskúrspásu...
Re: Smá próflestraleiði, svo ég tók "stutta" bílskúrspásu...
hef séð svipaða lausn á brúsum svín virkar
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
Re: Smá próflestraleiði, svo ég tók "stutta" bílskúrspásu...
flottur
Skoda Octavia 2001 (seld)
Musso pick up 2004 (seldur)
Pajero 38" beryttur. 95" árg(seldur)
Honda CRF 250R 2005 (selt)
4runner 38" breyttur !! fjórhlaupari (brann)
Toyota Land Cruser 90. 38" breyttur
Musso pick up 2004 (seldur)
Pajero 38" beryttur. 95" árg(seldur)
Honda CRF 250R 2005 (selt)
4runner 38" breyttur !! fjórhlaupari (brann)
Toyota Land Cruser 90. 38" breyttur
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Smá próflestraleiði, svo ég tók "stutta" bílskúrspásu...
Ég var að vinna á verkstæði þar sem sama tækni var notuð við að tæma úrgansolíu úr lítilli tunnu yfir á safntank. Ég var alltaf beðinn um að fara ekki yfir 4.bör (veit ekki afhverju, ég bara vann þarna;) og passa mig sérstaklega þegar að tunnan var að tæmast. Aðeins einu sinni lenti ég í smá umhverfisslysi en þá var ég einmitt að drífa mig og fékk væna gusu upp úr tunnuni.
En þetta lítur glæsilega út hjá þér!
En þetta lítur glæsilega út hjá þér!
Re: Smá próflestraleiði, svo ég tók "stutta" bílskúrspásu...
n afhverju ekki bara smíða aukatank?
Þetta er svo tímafrekt og mikið vesen.
Þetta er svo tímafrekt og mikið vesen.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Re: Smá próflestraleiði, svo ég tók "stutta" bílskúrspásu...
Ég vann á verkstæði einu sinni, við vorum svona frekar í yngri kantinum þarna flestir. Vorum einmitt að tæma svona olíudall yfir á tunnu með þrýstilofti, síðan er hann nokkurn veginn tómur og þá skrúfuar félaginn fyrir kranann yfir í tunnuna og kippir síðan slöngunni af dallinum. Án þess að taka loftið af.
Þetta gerði all hressa sprengingu, allir gjörsamlega á floti í mótorolíu (hún fór upp í loft, töluverð lofthæð) og sá sem stóð næstur fékk olíu í augun og þurfti að fara á slysó.
Eins gott að muna að gera hlutina í réttri röð :)
Þetta gerði all hressa sprengingu, allir gjörsamlega á floti í mótorolíu (hún fór upp í loft, töluverð lofthæð) og sá sem stóð næstur fékk olíu í augun og þurfti að fara á slysó.
Eins gott að muna að gera hlutina í réttri röð :)
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 177
- Skráður: 06.mar 2011, 16:07
- Fullt nafn: Eiður Smári Valsson
- Bíltegund: Patrol Y61
Re: Smá próflestraleiði, svo ég tók "stutta" bílskúrspásu...
Afhverju ekki að smíða aukatank... tja aðalega vegna kostnaðar. meirihlutinn af efninu í þetta allt var til, þar með talið efnið í vögguna fyrir tunnuna og beinn kostnaður af þessu var um 7000kr. vissulega er aukatankur þægilegri á allan hátt, en verandi ungur og fátækur þá ætla ég að láta þetta duga mig enn sem komið er allavegna;)
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Smá próflestraleiði, svo ég tók "stutta" bílskúrspásu...
Félagi minn minn er með 75l auka tank aftan á hleranum á jeppanum sínum. Og etur loft inná tankinn til að dæla yfir í aðaltankin. Hann er ekki nema 1-2mín að dæla yfir og setur loftið inná og tekur svo stútin af reglulega. til að hleypa þrýstinginum af. Þetta þræl virkar hjá honum.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Re: Smá próflestraleiði, svo ég tók "stutta" bílskúrspásu...
Eiður wrote:Afhverju ekki að smíða aukatank... tja aðalega vegna kostnaðar. meirihlutinn af efninu í þetta allt var til, þar með talið efnið í vögguna fyrir tunnuna og beinn kostnaður af þessu var um 7000kr. vissulega er aukatankur þægilegri á allan hátt, en verandi ungur og fátækur þá ætla ég að láta þetta duga mig enn sem komið er allavegna;)
þetta er fín lausn þangaðtil :)
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Re: Smá próflestraleiði, svo ég tók "stutta" bílskúrspásu...
-Hjalti- wrote:n afhverju ekki bara smíða aukatank?
Þetta er svo tímafrekt og mikið vesen.
Þetta er margfallt ódýrara + það að bíllinn drífur betur með þyngdina framaná sér heldur en framan við afturhásingu. En vissulega er þetta meira vesen en að ýta bara á takka.
Ég er með nánast sömu útfæsrlu, hef notað þetta í nokkur ár með mjög góðum árangri og ætla mér ekki að skipta þessu út (hef haft þetta svona á S10 blazer, patrol og nú cherokee).

Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur