Hvar fær maður öfluga járnbora, einhverja virkilega harða, ég er að berjast við að bora í bolta sem eru brotnir í blokkinni hjá mér og borarnir mínir ráða ekkert við að bora í þá, boltarnir eru svo harðir ?
Er einhver að selja öfuga (vinstri handar) bora (left handed drill bits) hér á landi ?
kveðja
Agnar
Sterkir borar / "öfugir" borar
-
- Skráður: 22.apr 2010, 18:38
- Fullt nafn: Hjörvar Orri Arason
- Bíltegund: 4runner 3.0 diesel
Re: Sterkir borar / "öfugir" borar
Sindri í hafnarfirði.
Sæll
Það er hægt að nota steinbora :) Nota þá mikið við að ná snitt töppum þegar þeir brotna láta borvélina snúast 1000-2500 og ekki vera með mikinn þristing
þetta tekur smá tíma :)
Kv Gunnar C
Það er hægt að nota steinbora :) Nota þá mikið við að ná snitt töppum þegar þeir brotna láta borvélina snúast 1000-2500 og ekki vera með mikinn þristing
þetta tekur smá tíma :)
Kv Gunnar C
-
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Ef boltarnir eru 12.9 boltar er eina leiðin að brýna steinbor og smyrja sig með þolinmæði.
Bæði tekur drjúgan tíma að brýna steinborinn og að bora með honum
Bæði tekur drjúgan tíma að brýna steinborinn og að bora með honum
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
svopni wrote:En að nota öfugugga?
Til að nota öfugugga þarftu að bora fyrst.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
en afhverju brotnuðu boltarnir?
Væri ekki lang auðveldast að sjóða eitthvað á endann á þeim og skrúfa þá úr?
Væri ekki lang auðveldast að sjóða eitthvað á endann á þeim og skrúfa þá úr?
Takk fyrir svörin strákar. Ég held að það verði erfitt að sjóða eitthvað á þetta og ætla því að reyna að bora fyrst og reka pinna eða torx í gatið og snúa úr. Er almennt ekki hrifinn af öfugugga en hann gæti samt virkað í þessu tilfelli ef boltarnir eru lausir í.
Ég var að koma upp smá hengju og lyfti aðeins hjólunum og þetta brotnaði bara undan þunga vélarinnar þegar ég kom niður. Væntanlega komin þreyta í boltana og hugsanlega hafa 1-2 boltar verið löngu brotnir, hver veit !
mynd hér:
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=50&t=10693
Ég var að koma upp smá hengju og lyfti aðeins hjólunum og þetta brotnaði bara undan þunga vélarinnar þegar ég kom niður. Væntanlega komin þreyta í boltana og hugsanlega hafa 1-2 boltar verið löngu brotnir, hver veit !
mynd hér:
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=50&t=10693
Sæll
Ég hef keypt ágætisbora í N1 en þeir eru dýrir, kannski ekki dýrt að kaupa eitt stykki. Ég notaði Cobalt bor út N1 til að bora niður skrúfjárn sem ég notaði sem þolinmóð í afturhleralöm í Patrol. Ég kláraði hann á því en ég komst þó nógu neðarlega til að reka skrúfjárnið í aftur. Málið er bara að nota nóg af borolíu og láta vélina ekki ganga of hratt. Síðan hef ég notað þessa torx aðferð sem hefur reynst mér gríðalega vel. Svo má hita blokkina í kringum boltana til að koma þeim af stað.
Kv Jón Garðar
Ég hef keypt ágætisbora í N1 en þeir eru dýrir, kannski ekki dýrt að kaupa eitt stykki. Ég notaði Cobalt bor út N1 til að bora niður skrúfjárn sem ég notaði sem þolinmóð í afturhleralöm í Patrol. Ég kláraði hann á því en ég komst þó nógu neðarlega til að reka skrúfjárnið í aftur. Málið er bara að nota nóg af borolíu og láta vélina ekki ganga of hratt. Síðan hef ég notað þessa torx aðferð sem hefur reynst mér gríðalega vel. Svo má hita blokkina í kringum boltana til að koma þeim af stað.
Kv Jón Garðar
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
ef þeir slitnuðu bara en eru ekki grónir fastir ertu langfljótastur að halda 8mm ró með töng í sárinu og sjóða botninn á henni í boltann... (s.s. fylla uppí gatið á henni með suðuni). leyfa þessu svo að kólna í hálftíma og nota svo 8mm topp til að skrúfa þetta úr. ef þeir eru límdir í þá gefur það sig ef þú sýður þetta.
ef þeir hafa hinsvegar gengið til í gengjunum áður en boltahausarnir slitnuðu við átökin, þá getur verið fjandanum erfiðara að ná þessu úr.
ef þeir hafa hinsvegar gengið til í gengjunum áður en boltahausarnir slitnuðu við átökin, þá getur verið fjandanum erfiðara að ná þessu úr.
Við keyptum sérstaka bora til að bora út brotna snitttappa í vinnunni hjá mér. Þeir voru annað hvort keyptir í Sindra eða Fossberg. Þeir eru eru ferkanntaðir og þurfa að snúast mjög hratt. þeir kostuðu náttúrulega hvítuna úr augunum.
kv. Jón Gunnar
kv. Jón Gunnar
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim
Það er alveg hægt að ná svona bolta brotum úr með því að sjóða á þá þó svo að þeir séu brotnir aðeins inní gatinu. Sýður á endann á boltanum ( passa bara að suðan fari ekki í gengjurnar ) þangað til suðan er farin að standa aðeins útfyrir þá sýðurðu passlega stóra ró við suðuna. Lætur þetta svo kólna og skrúfar úr.
https://verslun.wurth.is/slipivorur/5-8 ... uggar.html
En svona ?
Er reyndar fjandi dýrt að kaupa svona sett kannski, en ég gæti trúað því að þetta fengist á öðrum stöðum en Wurth.
Hafði litla trú á svona dóti fyrr en ég prófaði að ná upp brotnum boltum úr stétt á olíudælu með svona.
En svona ?
Er reyndar fjandi dýrt að kaupa svona sett kannski, en ég gæti trúað því að þetta fengist á öðrum stöðum en Wurth.
Hafði litla trú á svona dóti fyrr en ég prófaði að ná upp brotnum boltum úr stétt á olíudælu með svona.
LC 120, 2004
-
Raggi B. wrote:https://verslun.wurth.is/slipivorur/5-835-ofuguggar.html
En svona ?
Þessir eru alveg snilld að vinna með, þeir þenja boltann ekki út eins og öfuguggar gera
Jæja, þetta hafðist þegar ég beitti almennilegum cobalt bor sem ég fékk í Landvélum á þetta, hann svínvirkaði. Notaði svo svona svipað öfuguggasett eins og Raggi bendir á og þetta flaug úr eins og ég hafði vonast til, málið dautt :)
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur