Ég er svona bara að velta vöngum yfir því hver munurinn er á Pajero Sport og venjulegum Pajero...
Eru þetta alveg tveir ólíkir bílar eða er þetta sama tóbakið í mismunandi umbúðum?
Pajero eða Pæjeró...
Re: Pajero eða Pæjeró...
Pajero er pajero og pajero sport er víst byggður á l200 grind
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Munurinn er himin og haf
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
..
Síðast breytt af HaffiTopp þann 20.jún 2014, 00:15, breytt 1 sinni samtals.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 53
- Skráður: 26.apr 2010, 21:48
- Fullt nafn: Eyjólfur Björgvin Guðbjörnsson
- Staðsetning: Reykjanesbær
Takk fyrir þessar upplýsingar Haffi :)
Ágætt að fá svona gott inputt.
Ágætt að fá svona gott inputt.
Kv.
Eyjólfur
Eyjólfur
pajero sport 2.5 tdi 1999 38" kreppubreiting :)
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 53
- Skráður: 26.apr 2010, 21:48
- Fullt nafn: Eyjólfur Björgvin Guðbjörnsson
- Staðsetning: Reykjanesbær
haukur p wrote:
Var þetta mikið mál að koma honum í þennan gírinn?
Kv.
Eyjólfur
Eyjólfur
EBG wrote:haukur p wrote:
Var þetta mikið mál að koma honum í þennan gírinn?
ég var ca 5 kvöld að þessu einn að boddi hækka.3" undir gorma.skera niður efni og úr brettum og festa kanta sem eru úr bustuðu stáli 1mm.svo þarf að lengja í girstöngum,bremsulögnum framan.oliuáfillingu og sikka vatnskassa.
..
Síðast breytt af HaffiTopp þann 20.jún 2014, 00:16, breytt 1 sinni samtals.
HaffiTopp wrote:Hækkaður um hvorki né minna en 3" sem útleggst sem rúmlegir 7,5 sentimetrar. Hvernig hækkaðirðu hann að framan? Var hann bara skrúfaður upp eða færðiru spindlana niður fyrir klafana? Hvernig fórstu að því að festa kanntana flottu, og hvernig höndlast hann á svona dekkjastærð með orginal hlutföllum varðandi snúningshraða vélar versus ökuhraða (miðað við hvernig hann var þannig fyrir breytingu)?
Kv. Haffi
Vert er að minnast á að það skaðar sama og ekkert að taka balancestöngina úr að framan á þessum bílum og kallar ennþá meira á það að mínu mati ef hann er skrúfaður upp að framan. Hann bara skánar við það til mikilla muna.
boddihækkuninn er 1 1/2" sem er frekar litið kanski en ég vildi hafan frekar lágan uppá umgengni og skera frekar meira úr kvalbaknum(innrabretti) og undir gorma að aftan er 3" hækkun til að vega á moti hækkun á klöfum(hert á vinduöxlum fyrir klafa).undir hann voru svo settir nýjir ranco demparar aftan/framan.aftari kantarnir eru bara hnoðaðir upp undir brettið og fremri bjó ég til ál vinkja og notaði götin sem héldu orginnal kantinum.
að keira þennan bil er eins og að keira folksbil það sem ég var búinn að skifta um allt i stirisgang.spindla ,legur og efri klafa,og fór svo með hann í hjólastillingu eftir það sem breitti miklu.hlutföll eru 4:88 sem er bara helviti gott orginnal.
fyrir mitt leiti er þetta mikið skemtilegri bill eftir breitingu heldur en á 16" dekkjunum.
ps.ballancestöngin fékk að fara undan enda ófþarfa hlutur en þeir í frumherja þurfa alltaf einhvað að tuða útaf því á hverju ári
Er eitthvað sérstakt sem þarf að varast í 3,2 bílnum er eitthvað sem þarf að varast og jafnvel skoða betur en eitthvað annað ef mann er að spá í svoleiðis bíl?
Kv, Óli
Kv, Óli
Sent úr Siemens brauðrist
-
- Skráður: 01.feb 2010, 00:02
- Fullt nafn: Davíð Þór Sigurðsson
- Staðsetning: Garðabær
- Hafa samband:
olihelga wrote:Er eitthvað sérstakt sem þarf að varast í 3,2 bílnum er eitthvað sem þarf að varast og jafnvel skoða betur en eitthvað annað ef mann er að spá í svoleiðis bíl?
Kv, Óli
Rosalega góður pistill hjá Haffa, en ég held að það sé bara eitt sem ég verði að leiðrétta.
3,2 bíllinn (eftir 2000) kom með updateaða útgáfu af select-track millikassanum úr eldri pajeronum og varð tölvustýrður. Þessi select-track kassi sem var í 1992-2000 var algjör snilld, en í nýja bílnum er hann bara því miður ekki jafn góður. Hann á það til að vilja bara ekkert hlíða skipunum, þ.e. fara í þau drif sem maður vill hann í, hann átti það til að vilja ekkert fara í lágadrifið á tímabili og sömuleiðis þá var hann oft mjög lengi að fara í framdrifið þegar t.d. var verið að keyra 70-90 km/klst og nauðsynlegt að komast í 4wd til að tækla hálku eða álíka.
Annars ótrúlega skemmtilegir bílar og frekar solid.
-Defender 110 44"-
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur