ATH - Skoða skipti eða uppítöku á Þokkalegum Range Rover
Einhvað smá:
Glæný 33"x12,5R15 Dekk, Felgur (12,5" breiðar) Powdercoataðar, Innri Beadlock hringur ásoðinn á felgur. Felgurnar eru 2 ventla, 1x 1/4" krani með hraðtengi og 1x venjulegur ventill, gúmmí.
Loftdæla og 10L kútur með hraðtengi fram í grilli (ásamt 12V start/hleðsu hraðtengi) Loftkerfið er stillt til að halda 7-8Bar (120PSI) þrýsingi, ásamt loftslöngu og startköplum fyrir hraðtengin, Loftslangan er fyrir hraðtengingarnar á felgunum, svo er millistikki til að geta dælt í venjulega ventla líka.
Nýskoðaður, án athugasemda!
Ný smurður.
Bremsur allar yfir farnar, nýar bremsudælur og rör að aftan, nýr handbremsubarki. Nóg eftir af borðum og klossum
Allt kveikjukerfið er nýtt.
Nýtt sérsmíðað sílsapúst frá Betrapúst
Nýtt sérsmíðað snorekel, loftsíubox m. K&N síu. 3" kalt inntak alla leyð innað vél.
Nýr Súrefnis skynjari
Allir hjöruliðskrossar í sköftum nýir.
Nýir demparar (Gabriel ULTRA) að aftan, eru enn góðir að framan.
Nýir þéttilistar í öllum hurðum og undir framrúðu (ss í öllu) Og tjörumottur í botni, framanverðu.
Nýr vatnskassi
Ný ljósker (H4)
Gírkassi nýlega tekinn upp af S.S Gísla í Mosó.
6cyl High Output m/beinni innspítingu (242) Vél keyrð 90Þ mílur, malar einsog kettlingur.
Sérsmíðað auka mælaborð með 2 höfuðrofum og 10 smá-rofum (er ss gert ráð fyrir auka rafkerfi)
Allir bodyboltar í bílnum utnaverðu eru powdercoataðir.... svo get ég haldið endalaust áfram, það er allavegana búið að gera helling fyrir bílinn!
Það á eftir að klára að mála fremri-toppinn og efri hurðarnar, en ég get svosem kippt því snögglega í liðinn ef kaupandinn vill, er með lita kóðana skráða niður ss.

hér má sjá myndir og skoða breitingarskeið bílsins, ég er með bíladagbók þar sem allt er skráð niður þeas dagsetningar, mílur og kostnaður við viðhald og breitingar.
http://www.jeepclub.is/spjall/index.php?topic=511.0
Bíllinn fer hæstbjóðanda, og ég tek við tilboðum í einkaskilaboðum eða í síma 611 6111
Bkv
Hákon