spindilhalli i patrol

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
LFS
Innlegg: 579
Skráður: 10.apr 2010, 11:39
Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
Bíltegund: nissan patrol y60

spindilhalli i patrol

Postfrá LFS » 24.apr 2012, 14:10

getur einhver sagt mer hver spindilhallinn á að vera í 38" og 44" breyttum patrol ? er að smiða styfuturninn að framan og ætla að lata hann ráða hallanum.


1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: spindilhalli i patrol

Postfrá sukkaturbo » 24.apr 2012, 15:02

sæll félagi farðu bara í 12 gráður eins og á Benz ég og fleiri hafa gert það og það svínvirkar kveðja guðni

User avatar

Magni
Innlegg: 474
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: spindilhalli i patrol

Postfrá Magni » 24.apr 2012, 15:53

12 er alltof mikið. 6-8 er hæfilegt, ertu að snúa hásingunni eða liðhúsunum? Ef þú ert bara að snúa hásingunni passaðu þá afstöðuna á drifskaftinu.
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -

User avatar

Höfundur þráðar
LFS
Innlegg: 579
Skráður: 10.apr 2010, 11:39
Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
Bíltegund: nissan patrol y60

Re: spindilhalli i patrol

Postfrá LFS » 24.apr 2012, 17:08

eg sny hasingunni er með 2faldan lið svo eg læt hann taka einhvað af þessu á sig
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"


rabbimj
Innlegg: 117
Skráður: 01.feb 2010, 14:14
Fullt nafn: Rafn Magnús Jónsson

Re: spindilhalli i patrol

Postfrá rabbimj » 24.apr 2012, 17:31

Sæll ég var að setja patrol hásingar undir hjá mér. Er reyndar með Trooper en hallinn endaði í 7° og er ég mjög ánægður með þann halla.
kv
Rabbi


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: spindilhalli i patrol

Postfrá sukkaturbo » 24.apr 2012, 17:41

Sælir snillingar hafið þið prufa 12 gráðurnar ég er búinn að prufa 5- 7 -10 og 12. fannst 12 alveg helvíti gott á 44 dic cepeck

User avatar

Magni
Innlegg: 474
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: spindilhalli i patrol

Postfrá Magni » 24.apr 2012, 17:50

ef þú ert með 2faldann lið að ofan þá á skaftið að koma beint ofaní hásinguna. ég átti einu sinni jeppa með tvöfaldann lið að ofan og það var brot að neðan við hásingu og það hökti alltaf þegar ég var í 4x4. Bara ábending.
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -

User avatar

Höfundur þráðar
LFS
Innlegg: 579
Skráður: 10.apr 2010, 11:39
Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
Bíltegund: nissan patrol y60

Re: spindilhalli i patrol

Postfrá LFS » 24.apr 2012, 19:41

já takk fyrir það :)
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"


olei
Innlegg: 816
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: spindilhalli i patrol

Postfrá olei » 25.apr 2012, 10:49

8 gráður er nokkuð vinsæl tala. Ég hef aldrei þorað að fara í meira, það getur verið hárrétt að meira sé betra. Það er þó einn smá galli við mikinn spindilhalla í Patrol og hann er sá að millibilsstöngin síkkar eftir því sem hallinn er meiri. Í 8 gráðum er stöngin komin niður fyrir neðri brún á hásingunni og þess eru dæmi að þær vilji krækjast í grjót og verða fyrir hnjaski.

Fyrst að þú ert með tvöfaldan lið þá stillir þú hásinguna þannig af að neðri krossinn sé beinn. Ef hann er það ekki þá titrar draslið. Síðan sprettir þú upp suðunum á liðhúskúlunum og stillir spindilhallann af þar. Það þarf að skera suðuna hringinn og svo er soðið upp í tvö göt, ansi vænir punktar, innan við hringsuðuna. Hægt að bora þá í burtu.

Stýringin fyrir liðhúskúlurnar er ekki stíf og því þarf að tékka á að kasterinn (hjólhallinn) fari ekki í vitleysu þegar verið er að græja þetta.

User avatar

Magni
Innlegg: 474
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: spindilhalli i patrol

Postfrá Magni » 25.apr 2012, 16:24

olei wrote:8 gráður er nokkuð vinsæl tala. Ég hef aldrei þorað að fara í meira, það getur verið hárrétt að meira sé betra. Það er þó einn smá galli við mikinn spindilhalla í Patrol og hann er sá að millibilsstöngin síkkar eftir því sem hallinn er meiri. Í 8 gráðum er stöngin komin niður fyrir neðri brún á hásingunni og þess eru dæmi að þær vilji krækjast í grjót og verða fyrir hnjaski.

Fyrst að þú ert með tvöfaldan lið þá stillir þú hásinguna þannig af að neðri krossinn sé beinn. Ef hann er það ekki þá titrar draslið. Síðan sprettir þú upp suðunum á liðhúskúlunum og stillir spindilhallann af þar. Það þarf að skera suðuna hringinn og svo er soðið upp í tvö göt, ansi vænir punktar, innan við hringsuðuna. Hægt að bora þá í burtu.

Stýringin fyrir liðhúskúlurnar er ekki stíf og því þarf að tékka á að kasterinn (hjólhallinn) fari ekki í vitleysu þegar verið er að græja þetta.


Sammála
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: spindilhalli i patrol

Postfrá Kiddi » 25.apr 2012, 23:33

Kannski rétt líka að benda á það þegar menn eru að bera saman spindilhalla á bílum og hvernig þeir láta að þyngdin skiptir líka máli.

Gallinn við of mikinn spindilhalla er að dekkin halla mikið í beygju og þá leggst þyngdin á bílnum á þau. Til að rétta bílinn af þarf að lyfta þyngdinni af aftur og í léttum bíl er það eðlilega minni þyngd (eins og t.d. Súkka)

Ég finn aðeins fyrir þessu í Econoline 46" sem ég keyri við og við, hann er með 12 gráður í spindilhalla.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir