Rafmagn í patrol

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
MGD
Skráður: 17.apr 2011, 14:15
Fullt nafn: Atli Þór Tryggvason

Rafmagn í patrol

Postfrá MGD » 21.apr 2012, 15:37

Daginn.

Var að spá í hvort einhver patrol snilli vissi hvað er að þegar samlæsingin hættir að virka og svo nokkrum dögum seinna get ég ekki hreyft rúðurnar. þetta er 94 módel, mig grunar nú sambandsleysi en ef einhver hefur lent í svipuðu þá væri fínt að fá svona einhverja hugmynd hvar er best að byrja.

kv Atli

jeepson
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Rafmagn í patrol

Postfrá jeepson » 21.apr 2012, 16:57

Byrja á því að athuga öll tengi.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

AgnarBen
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Postfrá AgnarBen » 21.apr 2012, 20:02

Ég geri ráð fyrir að þú sért búinn að ath öryggi. Byrjaðu á rofaborðinu í bílstjórahurðinni en rofarnir í hinum hurðunum liggja allir í gegnum það. Gætir td fengið lánað rofaborð úr öðrum bíl og ath hvort það virkar .....
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

Gísli Þór
Skráður: 18.aug 2011, 19:18
Fullt nafn: Gísli Þór Þorkelsson

Postfrá Gísli Þór » 21.apr 2012, 21:52

Ath tengipulsuna sem liggur inn í bílstjórahurðina milli lama hurðarinnar þar gæti verið farið eitthvað í sundur, Það sem bendir á það er að inní bílstjórahurðinni er stýribox fyrir rúðurnar. Vírarnir í þessari pulsu hafa opnast/lokast með hurðinni frá því að bíllinn var framleiddur svo þar er möguleiki á rofi. EN maður byrjar jú alltaf á öryggjunum en þau eru staðsett hm í bílnum framan við A póstinn. Nú ef tengipulsan er í lagi þá eru tengin í hana rétt innan við A póstinn og hægt að nálgast það með því að taka hlífina frá sparkplötunni við kúplingsfótinn þar er tengið fyrir bílstjórahurðina þar gæti verið komið sambandsleysi.
kv Gísli Þór

cameldýr
Skráður: 03.okt 2010, 07:34
Fullt nafn: Stefán Gíslason

Postfrá cameldýr » 22.apr 2012, 12:50

Ég lenti í þessu í vetur með 90 módelið, ætli 94 módelið sé ekki nokkuð eins?

Fram í húddi fyrir aftan geyminn eru tvö brún víröryggi, annað þeirra er fyrir rúður og samlæsingu, mig minnir að þráðurinn að því tengist beint í geymaskóinn og frá því greinist hann að relíunum við hliðina á geyminum og í svert búnt sem fer inn við hægra brettið og skilar sér svo rétt hjá miðstöðinni bakvið hanskahólfið sem tveir þræðir (hvítur/blá rönd)

Bakvið hanskahólfið er (door lock timer) relí og tímagjafi fyrir samlæsinguna ferhyrnt og tveir (circuit breaker) álagsvarar fyrir samlæsingu og hinn fyrir rúðu upphalara.

Blá/hvíti vírinn tengist inn á þessa álagsvara, eða hvað sem á að kalla þetta.

Hjá mér hafði þessi þráður einangraðst einverstaðar á leiðinni, fann ekki út úr þessu fyrr en ég notaði aðalljósaperu sem prufulampa með báða geislana samtengda til að fá álag. Endaði svo á að leggja auka vír þarna á milli lét þann gamla halda sér ef það skyldi vera meira á honum.
Nissan Patrol Y60 TD2.8

Höfundur þráðar
MGD
Skráður: 17.apr 2011, 14:15
Fullt nafn: Atli Þór Tryggvason

Postfrá MGD » 22.apr 2012, 22:16

cameldýr wrote:Ég lenti í þessu í vetur með 90 módelið, ætli 94 módelið sé ekki nokkuð eins?

Fram í húddi fyrir aftan geyminn eru tvö brún víröryggi, annað þeirra er fyrir rúður og samlæsingu, mig minnir að þráðurinn að því tengist beint í geymaskóinn og frá því greinist hann að relíunum við hliðina á geyminum og í svert búnt sem fer inn við hægra brettið og skilar sér svo rétt hjá miðstöðinni bakvið hanskahólfið sem tveir þræðir (hvítur/blá rönd)

Bakvið hanskahólfið er (door lock timer) relí og tímagjafi fyrir samlæsinguna ferhyrnt og tveir (circuit breaker) álagsvarar fyrir samlæsingu og hinn fyrir rúðu upphalara.

Blá/hvíti vírinn tengist inn á þessa álagsvara, eða hvað sem á að kalla þetta.

Hjá mér hafði þessi þráður einangraðst einverstaðar á leiðinni, fann ekki út úr þessu fyrr en ég notaði aðalljósaperu sem prufulampa með báða geislana samtengda til að fá álag. Endaði svo á að leggja auka vír þarna á milli lét þann gamla halda sér ef það skyldi vera meira á honum.

Þetta var málið, lagði auka vír og þá virkaði þetta.
þakka öllum fyrir góðar ábendingar.

Svakaleg snild er þetta að geta leitað hingað í viskubrunna.

Kv Atli

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur